Chương 2 : Bác Sĩ Freen, Thêm Line Nhé?

831 44 3
                                    

Becky nhìn vào bàn tay của Freen một cách đầy mê mẩn, đến mức bàn tay đang giơ lên ngừng lại giữa không trung một lúc lâu nhưng vẫn không hay biết gì.

"Cô Becky?"

Freen lắc lắc nhiệt kế.

Lúc này, Becky mới phản ứng lại. Nàng đỏ mặt, sau đó vội vàng nhận lấy nhiệt kế và kẹp vào nách rồi ho khan hai tiếng một cách mất tự nhiên:

"Ngại quá."

Freen không để tâm, nhưng lại cảm thấy nàng có chút kỳ quái. Gương mặt vốn đã đỏ ửng của nàng dường như lại càng thêm đỏ hơn:

"Không có gì, đo nhanh đi."

Bước tiếp theo chỉ cần đợi thời gian, không còn gì để nói. Freen lấy điện thoại di động trong túi xách ra, gửi tin nhắn cho Jean và nói với cô ấy rằng cô đã đến nơi. Chắc có lẽ Becky chỉ phát sốt, nên không cần lo lắng.

Sau đó, cô kiểm tra xem có bất kỳ tin nhắn nào khác cần trả lời hay không.

Vào lúc Freen nghịch điện thoại di động, Becky liền nhìn chằm chằm vào cô.

Hay nói một cách chính xác hơn, là đang nhìn vào bàn tay của cô.

Becky đã từng nhìn thấy vô số trai xinh gái đeop trong giới giải trí. Tuy gương mặt của Freen rất ưa nhìn, nhưng cũng không đến mức quá kinh ngạc. Chỉ có điều, đôi bàn tay của cô đã khiến nàng có ấn tượng sâu sắc.

Trong mắt Becky, đôi bàn tay này cực kỳ hoàn hảo, khiến nàng không tài nào rời mắt được.

Năm phút sau, Freen cất điện thoại đi:

"Đưa nhiệt kế cho tôi."

Becky ngoan ngoãn lấy nhiệt kế ra cho cô xem. Freen liếc nhìn, sau đó vừa xoay người lấy thuốc từ trong túi ra, vừa nói:

"37,8 ℃, nhiệt độ không cao lắm, sốt nhẹ, không cần đến bệnh viện. Tôi sẽ lấy thuốc cho cô, cô chỉ cần uống rồi nghỉ ngơi một đêm, ngày mai sẽ cảm thấy khỏe hơn thôi."

Trước khi đến, Jean đã nói sơ với cô rằng có lẽ nàng chỉ bị cảm nên cô cứ việc mang thuốc theo khi đến đây.

Cô lấy một vài hộp thuốc trong túi ra và nói với Alice :

"Cái này, mỗi lần hai viên."

Freen giơ một trong những hộp thuốc lên.

Làm sao đại minh tinh có thể nhớ đến những chuyện vặt vãnh này? Freen không muốn nói quá nhiều lần, vì vậy đã trực tiếp nói cho Alice.

Alice cũng phối hợp rất tốt. Cô ấy vừa nghe vừa lấy bút ra, viết viết vẽ vẽ lên hộp thuốc để ghi chú loại nào nên uống và uống bao nhiêu.

Cả hai đều đang tập trung, không ai để ý rằng Becky đang nhìn chằm chằm vào đôi tay đang cầm hộp thuốc của Freen, thậm chí còn vô thức liếm môi.

Khi nói xong những điều cần ghi nhớ, Freen cảm thấy không còn việc gì nữa, hiện tại trời cũng đã khuya, không nên ở lại thêm, nên nhanh chóng thu dọn đồ đạc và chuẩn bị bước ra ngoài.

Cô vừa đeo túi lên lưng, Becky liền vội vàng nói:

"Mà này... bác sĩ, tôi có thể thêm Line của cô không?"

Freen khá ngạc nhiên, dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô thấy người nổi tiếng yêu cầu thêm Line, nhưng cô thực sự không muốn làm như thế:

"Không cần đâu, tôi đến đây chỉ vì ở gần nên tiện đường, sau này chúng ta sẽ không gặp lại nữa."

"..."

Đây là lần đầu tiên nàng yêu cầu thêm Line và bị từ chối.

"Thật ngại quá, có lẽ vì thân phận nên tôi không tiện ra vào bệnh viện quá nhiều lần. Tôi muốn thêm Line của cô để nếu sau này cảm thấy không thoải mái, tôi có thể nhờ tư vấn một chút."

Freen im lặng, không nói gì.

Becky cắn cắn môi:

"Cô yên tâm, tôi sẽ trả phí tư vấn cho cô."

"..."

Freen nhìn lại cách ăn mặc của mình, trông cô rất nghèo sao?

Cô không thiếu tiền, nhưng rõ ràng đại minh tinh trước mặt rất kiên trì.

Freen chỉ có thể lấy điện thoại di động ra, mở mã QR Line, vừa đưa cho Becky vừa nói:

"Không cần trả phí. Jean Green là bạn của tôi, nếu cô cảm thấy không thoải mái thì cứ việc hỏi tôi, cứ xem như tôi đang giúp cậu ấy một tay đi."

Becky đã chuẩn bị sẵn việc quét mã QR từ rất sớm. Nàng nhanh chóng quét Line của Freen, sau đó nhấp vào nút 'Thêm'.

Nickname Line của Freen rất đơn giản, chỉ là tên riêng của cô - Sarocha Chankimha.

Trông thẳng thắn và đơn giản như con người của cô. Nhưng thật ra, cô rất lười để tâm đến những vấn đề này.

Nàng cười híp mắt khi thấy Freen đồng ý lời mời kết bạn. Nàng nhanh chóng cất điện thoại di động đi, ngập ngừng hỏi:

"Bác sĩ Freen?"

Freen gật đầu.

Thật sự không còn việc gì để giữ Freen lại, Becky cảm thấy nuối tiếc, nhưng không còn cách nào khác, đành phải buông tay:

"Cảm ơn bác sĩ Freen, đi đường cẩn thận nhé."

Freen lại tiếp tục gật đầu:

"Không có gì."

Alice tiện đường nên đã tiễn Freen đi, chỉ còn lại một mình Becky trong phòng, âm thầm hồi tưởng lại dư vị đã qua.

Đôi tay kia thật sự rất đẹp...

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ