Chương 59 : Em Cứ Như Thế Thì Làm Sao Mà Chị Vào Được? [H]

645 29 0
                                    

Freen với tay ra sau lưng, áo sơ mi liền trượt khỏi vai, rơi xuống đất, tiếp theo đó là quần của cô.

Cởi quần áo xong, Freen lên giường, áp lấy cơ thể Becky. Cô cũng không vội cởi váy của Becky ra, mà chỉ dùng đầu ngón tay sờ soạng dây áo.

Dây áo trễ xuống một bên vai, để lộ rất nhiều cảnh xuân.

Becky ngửa cổ, khẽ run lên khi ngón tay Freen chạm vào bờ vai mình. Sau đó, tiếng rên rỉ trầm thấp bỗng thoát ra từ cổ họng nàng.

Becky cảm thấy đêm nay Freen có vẻ hơi khác.

Freen cúi người hôn Becky. Lòng bày tay đặt tại dây áo cũng dần trượt xuống, bóp lấy bầu vú nàng. Freen vẫn còn hơi giận, nhưng khi nghĩ đến việc tối hôm qua Becky dỗ dành mình chỉ vì việc lên giường, tay cô bỗng dùng sức hơn:

"Cũng không buồn mặc đồ lót, muốn lên giường cùng chị như thế à?"

Tay của Becky bị Freen áp lên đỉnh đầu. Tư thế này buộc Becky phải ưỡn thẳng ngực, như thể đang gửi gắm toàn bộ bầu ngực vào tay Freen.

Becky cố ý không mặc nội y vì muốn dụ dỗ Freen. Nơi này chỉ có mỗi Freen có chìa khóa, nên Becky không cần lo lắng người khác sẽ mở được cửa và xông vào:

"Chị... thích không..."

Môi Freen dần di chuyển xuống. Bởi vì cọ xát, phần dây áo bên kia cũng trượt xuống. Freen vươn đầu lưỡi liếm quanh đầu vú của Becky, sau đó cắn vào, rồi thoáng dùng sức mút lấy. Lúc nghe được tiếng rên rỉ sung sướng của Becky, Freen liền buông ra, dùng đầu lưỡi liếm láp.

Becky bị Freen mút đến ướt đẫm, nhưng Freen lại cố tình cọ tới cọ lui, không chịu chạm vào bên dưới.

"Freen... chạm vào phía dưới đi."

Becky cắn chặt môi dưới, giọng nói khàn khàn, mang theo chút nức nở.

Tay bị Freen áp lên đỉnh đầu, Becky muốn tự sờ cũng không được. Nước đã chảy tràn khắp rãnh mông, phần thịt mềm mại trong chiếc lỗ nhỏ cực kỳ ngứa ngáy.

"Nước ứa ra rồi... ưm..."

Freen lại cắn vào đầu vú. Becky run rẩy rên rỉ, cảm nhận âm hộ nhỏ của mình ngày càng khát vọng hơn:

"Đâm ngón tay... ưm... vào đi... đâm mạnh vào... được không..."

Chịu không nổi, Becky dang hai chân ra quấn chặt lấy eo Freen. Dùng huyệt nhỏ ước đẫm nước của mình cọ xát vào bụng Freen.

Huyệt nhỏ chảy rất nhiều nước. Sau khi cọ xát vài lần, phần bụng của Freen cũng ướt sũng, sờ vào liền cảm thấy trơn trượt vô cùng.

Gân xanh trên trán Freen nổi lên. Lần đầu tiên cả hai làm tình, cô đã nhìn thấy vẻ quyến rũ này của Becky. Nhưng mỗi lần làm chuyện ấy, Becky đều cho Freen cảm giác đây không phải là điểm mấu chốt của nàng.

Mọi lúc mọi nơi đều khác nhau.

Freen đặt một tay vào giữa đáy quần Becky để ngăn động tác của nàng lại:

"Không phải muốn chị đâm vào sao? Em cứ như thế thì làm sao mà chị vào được?"

Becky nghe xong liền dừng động tác lại. Becky dang rộng hai chân, khiến phần váy vắt lên eo. Khung cảnh giữa hai chần nàng dần hiện rõ trước mắt Freen.

Huyệt nhỏ ướt át vẫn còn phát quang trong ánh đèn vàng mờ ảo. Âm hộ khát vọng đến mức nảy lên từng nhịp.

"Mở miệng ra."

Freen thở dốc, không còn tâm trạng để làm màn dạo đầu nào nữa. Cô khép hai ngón tay lại, trượt lên trượt xuống môi âm hộ hé mở vài lần, sau đó dùng ngón tay dính đầy nước tình đút vào miệng Becky.

Nhiệt độ cơ thể Becky vốn đã cao, nhưng những thớ thịt mềm mại bên trong còn nóng hơn bên ngoài, gần như thiêu đốt. Freen không nhịn được, lập tức đâm mạnh vào.

"Bác sĩ Freen... ưm... sâu quá..."

Cảm giác bồn chồn trong cơ thể dần được lấp đầy, khiến Becky thở dốc.

Becky đang quyến rũ Freen, nhưng cũng đang tự hành hạ bản thân mình.

Becky đặc biệt biết mình sẽ chơi gì vào tối nay. Sau khi dụ dỗ được Freen thoải mãn mình, nàng cảm thấy vô cùng sung sướng và khát vọng.

Khi dục vọng của Freen dần trở thành thật, Becky thực sự bị cô trói chặt và thao túng. Cảm giác khoái cảm gần như đạt đến đỉnh điểm, Freen chỉ đâm thêm vài cái, Becky đã run rẩy bắn đầy nước rồi lên đỉnh.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ