Chương 24 : Cầm Tay Chỉ Bảo Chị...

654 35 0
                                    

Phản ứng như mong đợi khiến Becky bật cười, nhưng nàng không thể để Freen nhìn thấy ý cười của bản thân. Nàng quay mặt về phía sau Freen, khẽ nói:

"Ừm..."

Giọng nói mang theo độ run nhè nhẹ.

Freen nhìn phản ứng của Becky. Cô nghĩ nàng đang ngại ngùng, thậm chí bản thân cô cũng thấy thế. Cô thoáng cảm thấy xấu hổ vì yêu cầu vô lý của mình:

"Nếu không muốn thì cũng không sao đâu."

Tuy Freen nói vậy, nhưng cô luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn. Hiện tại, cô cũng không còn tâm trí để nghĩ xem đã xảy ra chuyện gì.

Becky nhanh chóng nắm lấy tay Freen khi vừa nghe thấy lời nói của cô. Becky thuận thế nắm lấy tay Freen rồi luồn tay cô vào áo mình, run run nói:

"Không sao đâu, muốn chạm vào thì cứ chạm đi."

Lúc chạm vào làn da ấm áp ấy, Freen bỗng cảm thấy thoải mái như vừa trút hồn ra khỏi cơ thể. Một khi đã chạm vào, Freen thực sự không muốn rời đi. Cảm giác thoải mái đến tột cùng khiến cô phải nheo mắt lại.

Freen không biết tại sao bản thân lại như vậy, nhưng có lẽ đây là lẽ thường tình.

Phía trong khoang xe yên tĩnh là tiếng thở dốc nhè nhẹ của Becky. Hơi thở đứt quãng, xen lẫn tiếng rên rỉ là thứ kích thích dục vọng của người khác nhất.

Freen - người thanh tâm quả dục trong suốt hơn hai mươi năm qua, bị câu nói và tiếng thở dốc của Becky cuốn xa đến mức không thể trôi dạt vào bờ.

"Becky..."

Freen vừa gọi tên Becky, vừa mơn trớn eo và bụng nàng.

"Hửm?"

Becky không thể duy trì được sự bình tĩnh khi trêu chọc Freen được nữa. Chỉ cần Freen vừa chạm vào eo, nàng đã cảm thấy choáng váng. Nàng cũng không biết mình sẽ phản ứng như thế nào khi làm loại chuyện khác.

"Có phải tôi làm không được tốt không?"

Freen muốn rút tay lại, nhưng bỗng cảm thấy lưu luyến cảm giác này.

"Chuyện nào?"

"Chạm vào em trong xe, có phải không tốt cho lắm không?"

Freen không ý thức được việc vừa rồi bản thân đã bị Becky dụ dỗ. Cô những tưởng đây chỉ là do dục vọng của mình, nên có chút nặng nề trong lòng.

Becky sững người một lúc. Nàng nghĩ vị bác sĩ này ngây thơ như vậy, thực sự rất tốt.

"Không tốt."

Becky dừng lại một chút và cảm nhận được đôi tay của Freen cũng đang dừng lại. Trước khi Freen kịp rút tay ra, Becky đã ghì tay cô lại, vừa thở hổn hển vừa nói:

"Chị sờ em đến ướt đẫm rồi, phải làm sao bây giờ?"

Becky không hề nghĩ rằng mình sẽ đi đến bước đường này. Gương mặt của Freen trở nên đỏ bừng vì lời nói của Becky. Sau đó, những hình ảnh mạnh mẽ trong lời nói của nàng dần hiện ra trong tâm trí cô.

Ẩm ướt. Freen - người không còn là một trang giấy trắng hiểu những gì mà Becky nói ngay lập tức.

Nhưng thực sự Freen không hề có bất kỳ kinh nghiệm gì. Dù có hiểu được, cô cũng chẳng biết phải làm thế nào:

"Vậy... vậy phải làm sao?"

Phản ứng lo lắng của cô suýt nữa khiến Becky bật cười. Freen thực sự là người thuần khiết nhất mà nàng từng hẹn hò, nhưng cũng có thể hiểu được, dù gì trước đây cô cũng là gái thẳng.

Vốn dĩ, cô chỉ là một vị bác sĩ đứng đắn.

Nếu bác sĩ có kinh nghiệm, cô nên biết rằng nàng đang cố gắng quyến rũ cô.

Becky liếc nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, đã sắp đến nhà nàng. Nàng có chút thất vọng vì không làm được gì trên xe, nhưng khi làm ở nhà cũng rất tốt, có thể vui vẻ tùy thích mà không bị gián đoạn.

Becky nắm lấy tay Freen và kéo chúng xuống cho đến khi dừng lại giữa hai chân mình. Becky dùng cánh môi chạm nhẹ vào tai Freen, nói với chất giọng đầy mờ ám:

"Khi về đến nhà, chị phải chịu trách nhiệm với em, và làm em cảm thấy thật sung sướng."

"Em đã cố gắng kìm nén để không thủ dâm trong những ngày qua vì muốn trở về và 'ăn' một bữa thật ngon."

Freen cảm thấy mặt mình sắp bốc hỏa, nhưng Becky vẫn không buông tha cho cô.

"Bác sĩ Freen... đừng làm em thất vọng."

Becky gọi ba chữ 'bác sĩ Freen' cực kỳ mờ ám.

"Nếu lời dạy lần trước không đủ chi tiết, em có thể tiếp tục cầm tay chỉ bảo chị..."

"Bao dạy, bao hiểu..."

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ