Chương 73 : Chị Sẽ Ghen Tị Với Họ Sao?

483 22 0
                                    

Cơ thể của Freen cứng đờ vì động tác của Becky. Dáng người của Becky rất đẹp, khi nàng dán vào, Freen có thể cảm nhận được từng đường cong hoàn mỹ của Becky.

"Đừng quấy..."

Becky không nghe lời, ôm lấy Freen rồi lắc lư:

"Không, em muốn ôm chị."

Freen có chút bất lực, sao cô có thể nấu ăn trong lúc bị ôm thế này được:

"Ngoan, đợi chị nấu ăn xong được không?"

Becky ôm thêm một lúc rồi mới miễn cưỡng buông Freen ra. Becky sờ soạng vòng eo Freen vài lần rồi lui lại:

"Được rồi, em sẽ đứng đây nhìn chị."

Freen không còn cách nào khác, đành phải bế Becky đến cửa bếp:

"Em đứng đây nhìn đi, chút nữa chị sẽ chạm vào em."

"Vậy chị phải bù đắp cho em đấy."

Becky bĩu môi, như thể sẽ không đồng ý nếu không được hôn.

"Lưu manh."

Freen không còn cách nào khác ngoài việc hôn hai cái lên miệng Becky, sau đó quay về rửa rau.

Freen nấu ăn rất thành thục. Chỉ mất khoảng nửa giờ để có thể nấu xong món sườn xào và một món chay.

Becky tình nguyện dọn đĩa. Freen chia cho nàng một đĩa, cả hai cùng nhau bưng ra ngoài.

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện. Lúc đặt bát đĩa lên bàn, Freen bỗng cảm thấy hành động hôm nay có cảm giác khan khác.

Giống như là... vợ chồng son vậy. Freen chợt bật cười khi nghĩ đến điều này.

"Ăn thử đi, không biết em có thích hay không."

Freen gắp một miếng sườn cho Becky, bề mặt sườn mọng nước, trông rất ngon.

Becky há miệng ra:

"Đút em đi."

Bàn tay đang định đặt vào bát của Freen lại chuyển hướng sang miệng Becky. Freen cho miếng sườn vào miệng Becky và chờ đợi nhận xét của nàng.

"Rất ngon."

Becky không để Freen đợi lâu, trực tiếp đưa ra câu trả lời:

"Nhưng... bác sĩ Freen, chị có phải là đầu cây du không?"

"Hửm?"

"Ở bên nhau lâu như vậy rồi mà chị còn đặt thức ăn vào bát em. Em đã dạy cho chị đút bao nhiêu lần rồi?"

Becky véo véo eo Freen.

Freen bị Becky làm nhột đến mức muốn trốn nhưng không được, đành để mặc nàng bắt nạt:

"Được rồi, lần sau chị sẽ nhớ kỹ."

"Cũng khá biết điều đấy."

Becky hài lòng, cả hai bắt đầu ăn.

Sau khi ăn tối xong, cả hai thay quần áo, muốn ra ngoài đi dạo. Buổi sáng rất không tiện cho Becky. Nếu đi chơi vào buổi tối sẽ không dễ bị nhận ra.

Sau khi sửa soạng xong, cả hai bước xuống lầu dưới, nắm lấy tay nhau, cùng dạo bước trong khu nhà, tận hưởng sự yên tĩnh của màn đêm.

Buổi tối có rất nhiều người đi dạo. Người trẻ tuổi, người trung niên và người già, tất cả đều lững thững đi thành từng cặp. Lúc này, Becky mới có cảm giác bọn họ giống như những cặp đôi bình thường.

Lúc nhìn bóng lưng của những cặp đôi ấy, Becky bỗng có chút áy náy:

"Sarocha."

"Sao vậy?"

"Chị xem cặp vợ chồng trước mặt đi."

Becky chỉ vào cặp vợ chồng trung niên đang đi trước mặt cả hai và hỏi:

"Chị có ghen tị với họ không?"

Freen nghệch ra, không hiểu tại sao Becky lại hỏi câu này:

"Chị ghen tị chuyện gì?"

"Ghen tị vì họ có thể đường đường chính chính nhận lấy lời chúc phúc, có thể công khai bên cạnh nhau."

Becky không dám nhìn Freen.

Thật ra vấn đề này vẫn luôn tồn đọng. Cũng chính vì việc này mà cả hai mới hiểu lầm sự tồn tại lẫn nhau lâu như vậy. Becky sợ Freen sẽ giận vì không thể công khai, nên luôn tránh bàn luận về việc này.

Trước đây, Becky không hiểu tại sao Freen lại không hỏi. Nhưng hiện tại, Becky mới biết đó là do hiểu lầm. Sự hiểu lầm cũng đã được giải quyết xong, liệu cả hai có xung đột về vấn đề này không?

Becky có chút không yên tâm khi nhìn hình ảnh hiện tại, nên đã thử lòng Freen.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ