Chương 11 : Becky Đóng Máy

532 30 0
                                    

Sau khoảng thời gian này, mối quan hệ giữa cả hai dường như trở nên thân thiết hơn. Khả năng bị thương tại đoàn làm phim tương đối cao, thỉnh thoảng sẽ xảy ra một số tai nạn nhỏ.

Nàng yêu cầu Jean Green làm hợp đồng miệng với Freen, để Freen làm bác sĩ tạm thời cho đoàn làm phim với một mức thù lao hậu hĩnh.

Vốn dĩ Freen không đồng ý. Lần đầu tiên, cô chỉ đến giúp vì nể mặt Jean Green. Lần thứ hai, cô đến vì có lý do, nhưng loại hợp đồng như vậy khiến cô không muốn đồng ý.

Nhưng Jean nói rằng tiểu tổ tông Becky Armstrong chỉ định bác sĩ là cô, nếu không nàng nhất định sẽ gây rắc rối với cô.

Freen cảm thấy Jean đang làm quá lên. Rõ ràng Becky không phải là loại người ngỗ ngược và vô lý như thế.

Freen cố gắng đùn đẩy, nhưng cuối cùng cũng không thoát khỏi Jean. Cô đành hứa với cô ấy rằng cô sẽ chỉ chăm sóc cho mỗi Becky trong đoàn làm phim. Nếu có việc gì gấp, cô sẽ ưu tiên việc công tác chính của mình hơn.

Sau khi Jean hỏi ý Becky, nàng liên tục gật đầu đồng ý.

Kể từ đó, Becky hoàn toàn phớt lờ các bác sĩ do đoàn phim cử đến và chỉ xem Freen như bác sĩ riêng của mình.

Nghề bác sĩ cũng có phần giống nghề giáo viên. Tuy chuyên về một môn nào đó nhưng không hiểu những vấn đề khác, hoặc ít nhiều cũng hiểu biết một chút, có thể giải được những vấn đề cơ bản.

Freen chuyên về chấn thương chỉnh hình, nhưng khi mới vào làm thực tập, cô từng luân chuyển đến nhiều bộ phận và có thể áp dụng những kiến thức căn bản vào thực tế. Chỉ cần cơ thể không xảy ra vấn đề gì quá lớn, cô đều có thể giải quyết được.

Nội dung đối thoại của hai người ngày càng nhiều. Ban đầu, cả hai chỉ giới hạn bởi một vài câu hỏi về sức khỏe. Dần dần, nội dung trò chuyện đã trở thành những tin nhắn mà Becky kể về việc tại sao nàng lại cảm thấy không khỏe.

Ví dụ như hôm nay, vì đạo diễn muốn tạo cảm giác hoa mỹ trong quá trình quay phim nên đã để quạt điện thổi mạnh vào diễn viên. Lúc đầu, nhiệt độ nơi này không cao lắm. Nên để có được hiệu ứng tốt, mọi người phải chịu đựng cái lạnh, dẫn đến việc ngày hôm sau bị cảm lạnh.

Lại ví dụ như vì một cảnh quay không đạt yêu cầu của đạo diễn, toàn bộ tiến độ quay đều bị trì hoãn, dẫn đến việc kết thúc công việc muộn, cuối cùng cả đoàn đều thiếu ngủ và mất năng lượng.

Công việc của một diễn viên cũng giống như hầu hết các công việc khác. Có những lúc mọi thứ không suôn sẻ, thức khuya vì bị hoãn lịch trình và làm thêm giờ như những công nhân bán thời gian.

Khi Freen dặn dò Becky nên chăm sóc cơ thể mình như thế nào, nàng cũng trả lời lại cô bằng những từ ngữ đầy không hài lòng với đoàn làm phim.

Những lời nói của Becky ngày càng nhiều thêm. Cuộc trò chuyện giữa cả hai trở nên thường xuyên hơn, Becky cũng chia sẻ rất nhiều điều xảy ra trong đoàn làm phim.

Nàng rất giỏi trò chuyện, mặc dù là những chuyện nàng không thích, nhưng nàng cũng không bao giờ nói ra với vẻ hậm hực. Thỉnh thoảng, Freen sẽ cảm thấy thích thú với những câu nói của Becky, thậm chí còn cười rộ lên.

Khi sự tiếp xúc giữa các nàng ngày càng nhiều, Freen lại càng cảm thấy việc Jean nói Becky làm trò thực sự rất vô nghĩa.

Nàng thực sự là người có nhân cách rất tốt.

Công việc của một bác sĩ rất căng thẳng, không giống như những việc khác. Lúc làm việc, Freen không cho phép bản thân gặp bất kỳ trở ngại nào, nên thần kinh lúc nào cũng căng thẳng.

Khi thấy tin nhắn của Becky, cô thực sự cảm thấy rất thoải mái.

Càng ngày cô càng thích đọc tin nhắn của Becky. Trong vô thức, việc đầu tiên cô làm sau khi tan tầm là kiểm tra xem có tin nhắn nào từ Becky hay không.

Khi cô nhìn thấy một con số màu đỏ ở góc trên bên phải ảnh đại diện của Becky, cô bỗng cảm thấy thư giãn.

Nếu cả hai không phải tăng ca, các nàng sẽ trò chuyện trên Line một lúc với tốc độ cực kỳ chậm rãi và chỉ kết thúc trò chuyện khi ngủ.

Freen thực sự thích cảm giác này, chúng kéo dài cho đến khi Becky đóng máy.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ