Chương 72 : Cục Cưng, Chị Quyến Rũ Quá

486 31 0
                                    

Freen nghe xong liền nhoẻn miệng cười. Việc này rất khác với cảm giác mà Becky nói thích cô trước đây.

Trước đây, Freen luôn cảm thấy cả hai chỉ là bạn giường hoặc tình nhân, lúc nghe vào chỉ toàn là chua xót.

Bây giờ Freen đã biết đây là kiểu thích giữa những người yêu nhau, bỗng dưng rất ngọt ngào.

Freen nhịn không được, tiếp tục hôn Becky. Becky cũng để cho cô hôn. Mãi cho đến khi Freen buông ra, Becky mới làm nũng:

"Sao hôm nay chị đi sớm vậy?"

Freen ôm Becky vào lòng:

"Em phải đi làm, bác sĩ không dễ xin nghỉ đâu."

Becky 'ừm' một tiếng:

"Vậy hôm nay chị có mệt không?"

Nghe Becky nói vậy, ánh mắt Freen có chút kỳ quái.

"Tối hôm qua vẫn chưa đủ sao?"

Becky dại ra một lúc mới hiểu được Freen đang nói gì. Becky đánh vào vai Freen, dỗi:

"Chị nói gì thế? Em chỉ quan tâm đến chị thôi, sợ chị mệt mà."

"Vẫn ổn, chị không sao."

Freen bật cười vì nhận ra mình đã hiểu lầm Becky.

Hiện tại Becky vẫn còn hơi đau lưng. Khi nghe Freen nói vậy, nàng liền tức giận, giả vờ nhe răng với Freen:

"Thể lực tốt thì hay lắm à?"

Freen cảm thấy thích thú với dáng vẻ của Becky, và cũng nhớ lại cái cách mà Becky van nài mình vào đêm qua. Vẻ mặt Freen trở nên tự mãn:

"Thể lực tốt là điều rất đáng giá, ít ra... chị có thể khiến em xin tha đấy."

Trước đây, Freen đã không nhận ra điểm này, mỗi lần làm chưa tận sức đã nghỉ ngơi. Mãi cho đến đêm hôm qua, niềm khao khát của bản thân dành cho Becky đã khiến cô trở nên khó thỏa mãn, đòi hỏi Becky hết lần này đến lần khác, rồi lại phát hiện mình có thể khiến Becky van nài.

Becky tiếp tục nghiến răng nghiến lợi, quyết định để công ty sắp xếp các lớp học thể dục cho mình từ ngày mai.

Freen cảm thấy rất vui khi nhìn thấy dáng vẻ không chịu thua của Becky, liền nhoẻn miệng cười.

"Có muốn ra ngoài ăn không?"

Hiện tại cũng đã sắp đến giờ ăn.

Becky từ chối:

"Không cần, không muốn ra ngoài..."

Freen nương theo Becky:

"Vậy chị nấu gì cho em ăn nhé?"

"Được đấy."

Becky rất muốn thế này. Nàng đã 'mệt mỏi' cả đêm rồi, nên muốn Freen nấu ăn cho mình cũng không có gì sai.

"Vậy em nghỉ ngơi đi, chị đi xem có gì nấu không đã."

Freen đặt Becky lên ghế sô pha rồi bước vào phòng bếp.

Freen vừa đi vừa xắn tay áo lên. Cổ tay áo quấn quanh cổ tay bị ngón tay nới ra. Freen dùng tay còn lại gấp ống tay áo lên, cuối cùng cũng lộ ra cánh tay trắng nõn.

Becky nhìn thẳng vào động tác của Freen. Dáng người của Freen rất đẹp, ngay cả chiếc áo sơ mi đơn giản nhất cũng có thể khiến cô trông thật quyến rũ. Vì động tác này, Becky bỗng trở nên rạo rực.

Bạn gái mình thực sự rất quyến rũ. À không, còn hơn hẳn như thế.

Freen bước vào phòng bếp. Becky ngồi trên ghế sô pha được hai phút rồi cũng không thể tiếp tục được nữa, vội vàng nhảy khỏi ghế sô pha, mang dép lê vào bếp.

Freen nhìn vào tủ lạnh, lấy một hộp sườn ra để rã đông. Lúc thấy Becky đến, cô liền hỏi nàng:

"Ăn sườn được không?"

Món này nấu nhanh hơn, chỉ cần cho rau cải xanh vào xào làm canh là được rồi.

Becky tựa vào cửa bếp và gật đầu.

Becky nhìn Freen bận rộn trong bếp. Eo thon hông nở, chân dài, trông rất bắt mắt.

Becky ngắm một lúc, đợi đến khi Freen rửa rau xong rồi mới lấy tạp dề:

"Để em buộc cho chị."

Freen duỗi tay ra, chờ Becky mang tạp dề cho mình.

Sau khi mặc xong, Becky nhìn vào vòng eo thon gọn được buộc bởi tạp dề của Freen:

"Cục cưng, dáng người của chị thực sự rất gợi cảm."

Becky không quan tâm đến việc Freen vẫn đang rửa rau, bèn vòng tay ôm chặt eo Freen, dán chặt vào lưng cô.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ