"Không."
Giọng điệu của Freen lại trở nên buồn tẻ, thậm chí còn không thể che giấu được.
Becky lại choáng váng khi nghe điều này. Rõ ràng Freen đang có gì đó không ổn, nhưng nàng cũng chẳng biết tại sao Freen lại không vui:
"Có chuyện gì vậy, sao bác sĩ của em lại không vui rồi?"
Đối với những người nổi tiếng thì việc lăng xê là chuyện thường tình. Lần này, đội ngũ làm chương trình đã thổi phồng hiệu ứng lên, phía công ty của Becky cũng đồng ý.
Freen không biết phải bắt đầu từ đâu. Cô không thể biểu lộ được sự tức giận của mình, đành phải nói qua loa với Becky rồi vội vàng cúp máy.
Sau cuộc điện thoại, cả hai đều không vui. Freen lại càng cảm thấy khó chịu hơn, còn Becky không vui vì thái độ của Freen.
Cả hai đang ở trong một mối quan hệ. Ngay cả khi đối phương không vui vì điều gì, họ cũng không thể giận dỗi vô cớ. Hoặc cái gì cũng không nói cùng bạn gái mình, sẽ càng khiến cô ấy giận hơn.
Sau khi cúp điện thoại, Freen im lặng một lúc, sau đó ăn vài muỗng rồi đi làm. Còn Becky vẫn tiếp tục nằm trên giường.
Becky đã không gặp bác sĩ Freen vài ngày. Becky nhớ Freen rất nhiều, nhưng thái độ của Freen khiến Becky rất khó chịu.
Hai người không liên lạc với nhau một ngày. Buổi tối, khi đi ngủ, Becky không ngủ được. Nàng nghĩ rằng khi cả hai cãi nhau, nhất định phải có người cúi đầu, nên nàng đành gọi điện lại cho Freen.
Mặc dù Freen đang khó chịu, nhưng cô cũng không trẻ con đến mức không nghe điện thoại. Cô cầm điện thoại lên, thản nhiên nói:
"Có chuyện gì vậy?"
Freen dừng lại một chút, sau đó tiếp tục mà không đợi Becky lên tiếng:
"Nếu em muốn chị đến đấy thì chúng ta không còn gì để nói nữa."
Becky sững sờ trước những gì mà Freen đang nói. Rõ ràng người bên kia đang giận, lại còn đang giận chính mình.
Hai người ở bên nhau lâu như vậy, tính tình của Freen vẫn rất tốt, hiếm khi mất bình tĩnh với Becky. Lần này, rõ ràng cô đang tức giận với nàng, chắc hẳn là giận ở điểm nào rồi.
Sau khi nhận ra điều này, Becky càng thêm bối rối. Lần trước, khi cả hai gặp nhau, trông Freen vẫn ổn, nhưng sao bây giờ lại trở nên như thế này?
"Chị giận sao?"
Làm sao Freen có thể nói cho Becky biết rằng cô đang giận được. Nếu nói thẳng ra sẽ rất xấu hổ, nên Freen vẫn chỉ nói hai chữ:
"Không có."
Bộ dáng này sao có thể không giận được, rõ ràng là rất tức giận.
"Chị giận em."
Becky nói chắc nịch.
Freen bực mình nói:
"Nói không giận thì là không giận."
Có thể hình tượng mà Freen thường để Becky nhìn thấy là loại yếu mềm. Nên sau khi nghe cô nói câu này, hình ảnh trong đầu Becky là hình ảnh cô bé Freen dữ tợn đang ôm lấy bình sữa.
Nghĩ đến hình ảnh này, Becky bỗng dưng bật cười.
Sau đó, Freen nghe thấy tiếng cười của Becky liền khó chịu. Không cần biết đối phương đang nói gì, liền cúp máy.
Nhìn thấy cuộc gọi đã ngắt, Becky rơi vào im lặng.
Becky không tiếp tục gọi đến, có nói gì qua điện thoại cũng vô dụng, nếu khiến Freen nổi điên lên thì sẽ rất tệ.
Becky xem ngày. Ngày mai là thứ 5, Freen không phải trực tại phòng khám ngoại trú nên không cần tiếp tục dây dưa nữa, có chuyện gì thì cứ gặp thẳng mặt rồi giải quyết.
Tính tình của bạn gái rất thất thường, chỉ một ngày mà đã có thể cúp máy đến tận hai ba lần. Ngày mai nhất định phải dỗ dành thật tốt mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE