Chiếc váy ngủ vốn đã rộng nên sau khi lăn lộn như thế này, nó gần như không che đậy được gì nữa. Becky cởi chiếc váy ngủ của mình ra, chỉ để lại chiếc quần lót ren trên người.
Chiếc quần lót màu đen càng tôn lên làn da trắng nõn nà của nàng hơn. Freen nhìn đến mức nuốt nước bọt.
Freen cảm thấy rất kỳ lạ. Tại sao cô lại có ham muốn thể xác với một người phụ nữ được? Nhưng ham muốn của cô đã dần dấy lên vì Becky.
Hơn nữa, hiện cô cũng không có ý định dừng lại.
Becky thấy Freen nhìn vào cơ thể mình, nàng nhanh chóng ưỡn người về phía trước:
"Đến đây, hôn ngực tôi đi..."
Freen cúi người, chạm môi mình vào đấy. Nhưng hành động này lại không thể khiến Becky hài lòng.
Becky ôm lấy đầu Freen và ra lệnh cho cô:
"Dùng lưỡi liếm đầu vú đi..."
Freen hành động theo lệnh Becky. Cô hé môi, vươn đầu lưỡi ra và liếm lên đầu vú nàng, khiến chúng vốn đã cứng lại càng thêm cứng hơn.
"Dùng đầu lươi đánh vào và mút đi..."
Becky không thể nói được câu từ hoàn chỉnh vì khoái cảm. Nàng run rẩy, cố gắng diễn đạt ý muốn của mình một cách trọn vẹn nhất có thể.
Nhưng Freen hiểu ý Becky. Cô dùng môi bao lấy núm vú của nàng rồi mút mạnh vào, sau đó liền nghe thấy tiếng rên rỉ đầy ngọt ngào của Becky .
"Thoải mái quá... ưm..."
Dường như cơ thể Becky càng trở nên nhạy cảm khi đối mặt với Freen. Cô khiến cơ thể nàng mất hết mọi khả năng, không muốn làm gì khác, chỉ muốn làm một bước cuối cùng.
Becky gỡ tay Freen ra khỏi ngực mình rồi nhanh chóng đưa xuống dưới.
"Chạm vào đi."
Becky thở hổn hển, thủ thỉ bên tai Freen. Phần thân dưới của nàng đã ướt đẫm, nó rất cần được an ủi.
Becky không còn chút sức lực nào, chỉ có thể vừa kéo Freen nằm xuống sô pha vừa nói.
Ghế sô pha rất rộng, Freen nương theo động tác của Becky, quỳ gối bên cạnh nàng. Tay cô dần cảm nhận được nhiệt độ như muốn thiêu đốt người khác giữa hai chân Becky.
Rất nóng và ẩm ướt.
Bàn tay của bác sĩ vốn rất nhạy cảm. Vào thời điểm chạm vào, Freen liền cảm nhận được loại nhiệt độ không bình thường này.
"Cô có cảm nhận được không? Tôi đang rất muốn."
Nhận thức được việc Freen sẽ không cởi quần của nàng ra, nàng liền vặn vẹo cơ thể, tự cởi quần lót của mình, sau đó nắm lấy tay Freen sờ vào âm hộ mình.
Freen ngơ ngác để Becky dẫn dắt. Lý trí cô bỗng trở nên trống rỗng, chỉ có thể dựa vào sự cám dỗ của nàng.
"Cô sờ thấy nước không? Vừa rồi, lúc cô liếm ngực tôi, nó đã chảy ra đấy."
Becky nắm lấy tay Freen, trượt lên trượt xuống giữa hai chân mình. Nàng dùng dâm thủy của mình bao phủ hết tất cả đầu ngón tay của Freen.
Sắc mặt Freen đỏ bừng. Cô cảm nhận được sự ẩm ướt cùng ấm áp trong tay, nhưng cô không hề có bất kỳ kinh nghiệm nào, hơn nữa lại còn say xỉn, nên chỉ có thể để Becky dẫn dắt.
Becky nửa nằm nửa ngồi trên sô pha. Nàng cảm thấy cơ thể mình sắp bay lên, đôi tay mà nàng từng mơ tưởng đang ve vuốt nơi mẫn cảm nhất trong nàng.
Dù đối phương không chủ động nhưng sự kích thích mà đôi tay này mang đến cho nàng đã rất đủ rồi.
Becky cầm tay đối phương, chạm vào âm vật trên chiếc lỗ nhỏ. Nàng cố chịu đựng khoái cảm, run rẩy nói:
"Cô có cảm nhận được không? Chạm nhẹ vào đây và sờ xung quanh điểm này đi."
Freen cảm nhận được chỗ phồng lên dưới đầu ngón tay mình. Khi cô ấn vào, Becky liền phản ứng cực kỳ mãnh liệt.
Vốn dĩ, Becky là người rất nhạy cảm, người trước mặt lại là người mà nàng khao khát từ rất lâu. Nên chỉ cần đối phương ấn vào âm vật vài lần, nàng liền bắn đầy nước ra.
Cơn cực khoái ập đến nhanh chóng và dữ dội. Becky vịn hai tay xuống ghế sô pha để xoa dịu cơn sướng trong cơ thể, nhưng Freen vẫn luôn chạm vào nơi đấy, không có ý định dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE