Buổi tối, Freen nhận được tin nhắn của Becky.
"Bác sĩ Freen, cô không sao chứ?"
Freen nhìn thời gian, chắc nàng đã kết thúc việc quay phim rồi. Nhưng cô không hiểu Becky đang nói về điều gì, cô có thể xảy ra chuyện gì được?
Vì vậy, cô đã nhắn lại:
"Chuyện gì thế?"
"Là chuyện ảnh chụp của chúng ta. Tôi lo rằng có một số người hâm mộ sẽ làm phiền đến cô."
Freen cũng đã nghĩ đến vấn đề này, nhưng không ngờ Becky lại nhắn tin hỏi han:
"Không sao đâu, ảnh chụp kia cũng không rõ lắm, chắc họ cũng chẳng biết đó là tôi."
"Vậy là tốt rồi. Tôi chỉ sợ gây phiền phức cho bác sĩ Freen."
Freen im lặng nhìn tin tức từ đầu dây bên kia. Rõ ràng nàng là một cô gái tốt, vì sợ sẽ gây rắc rối nên đã chủ động hỏi thăm cô, sao có thể là loại người có đời tư hỗn loạn như những gì mạng xã hội viết được.
Những phương tiện truyền thông đó thực sự rất nhảm nhí.
"Đừng lo lắng, tôi không bị ảnh hưởng gì đâu."
Freen suy nghĩ một lúc, sau đó tiếp tục nhắn:
"Còn cô thì sao? Có ảnh hưởng gì đến cô không?"
Becky bật cười, nàng đang chờ đợi cô nói điều này:
"Tôi không sao, cũng quen rồi. Chủ yếu là tôi sợ ảnh hưởng đến bác sĩ Freen thôi."
Freen sững người, quen rồi? Vì đã bị bịa đặt nhiều lần mới trở nên như thế này sao?
"Tất cả những gì tài khoản marketing ấy nói đều rất vô nghĩa, cô đừng để trong lòng."
Mối quan hệ giữa hai người không thực sự thân thiết, nhưng lúc này nếu không tỏ ra quan tâm thì thực sự rất không lịch sự. Cô cảm thấy tâm trạng của Becky không được tốt, cứ xem như đang an ủi nàng đi.
Cũng không biết vì sao, nhưng cô cảm thấy rất có hảo cảm với Becky.
"Đừng bận tâm việc này quá."
Becky ngồi xe về khách sạn, nàng có chút lo lắng khi gửi tin nhắn này:
"Bác sĩ Freen, tôi có thể hỏi cô một câu được không?"
"Cô nói đi."
Như để an ủi Becky, Freen không hề đặt điện thoại xuống, cô trả lời tin nhắn rất nhanh.
Trường hợp này có vẻ rất hiếm, nếu có việc gì thì cô vẫn thường gọi điện đến để giải quyết cho hiệu quả và dành thời gian làm việc khác. Cô không thích gõ gõ đánh đánh nhắn cho nhau những tin như thế này.
Rất... không hiệu quả, đó là những suy nghĩ trước đây của cô.
Nhưng đêm nay, thực sự rất vi diệu khi gửi tin nhắn qua lại cùng Becky. Thậm chí cô còn không cảm thấy mất kiên nhẫn.
Cô không còn loại cảm giác muốn tán gẫu cho xong để đọc sách hay làm việc gì khác.
Rất mới lạ, nhưng cô không muốn chống lại nó.
"Bác sĩ Freen cảm thấy thế nào khi xem những tin này?"
Cảm giác gì vậy?
Freen ngờ ngợ rút ra một số ý nghĩa khác từ câu hỏi này. Cô không trực tiếp trả lời câu hỏi của Becky, thay vào đó hỏi ngược lại nàng:
"Tại sao lại hỏi như vậy?"
"Tôi đã có một cuộc trò chuyện rất vui vẻ với bác sĩ Freen vào ngày hôm qua."
"Cho nên?"
"Suy cho cùng, bác sĩ Freen cũng là người trong cuộc. Tôi không biết bác sĩ Freen cảm thấy như thế nào khi thấy mình lại trở thành nhân vật chính của vụ bê bối?"
Freen xoa ngón tay lên mặt sau điện thoại hai lần. Cô cảm thấy đối phương nói không thật, nhưng cô không muốn tiếp tục dây dưa vào vấn đề này:
"Tôi cảm thấy có chút nhàm chán."
"Tôi biết người bị chụp là bản thân mình, nhưng chúng ta chỉ dùng một bữa cơm cùng nhau mà thôi."
"Vậy nếu đó không phải là tôi và cô, mà là tôi và những người khác, thì bác sĩ Freen có tin không?"
Freen đọc tin nhắn và rơi vào im lặng. Thật ra, bởi vì biết người đó là mình nên cô mới không bị tin tức kia làm mờ mắt. Nhưng nếu đổi lại là một người khác, liệu cô có tin không?
Freen cảm thấy mình không thể trả lời câu hỏi này.
"Xin lỗi, tôi không nên hỏi vấn đề này."
Becky đã gửi một tin nhắn xin lỗi.
"Được rồi, tôi đã đến khách sạn. Nếu bác sĩ Freen không còn gì để nói, chúng ta sẽ ngừng cuộc trò chuyện ở đây."
"Tạm biệt, bác sĩ Freen."
Freen không biết phải nói gì, nên chỉ biết nói lời chào tạm biệt một cách khô khan để kết thúc cuộc trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE