Chương 64 : Luống Cuống Dỗ Dành

553 31 10
                                    

Freen sững sờ khi nghe được những lời nói này của Becky. Sau đó, cô quay lại nhìn Becky với vẻ mặt đờ đẫn, dường như có thứ gì đó mắc kẹt trong cổ họng, không nói nên lời.

Bầu không khí giữa cả hai cũng trở nên rất kỳ lạ. Freen nhìn chằm chằm vào Becky, nhưng không nói lời nào, sóng mắt hiện lên vệt nước mắt mờ nhạt.

Becky cũng bị Freen làm cho bối rối một lúc, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Nếu không phải vì tin tưởng bản thân mình, Becky cũng sẽ tự hỏi có phải vừa rồi mình vừa mắng Freen không.

Thấy Freen gần khóc, Becky liền đứng dậy, ôm lấy Freen vào lòng:

"Được rồi, được rồi. Sao thế, cục cưng đừng khóc, ngoan."

Mặc dù không biết lý do là gì, nhưng khi bạn gái sắp khóc, Becky vẫn nên dỗ dành trước.

Nước mắt Freen chưa kịp rơi xuống, nhưng vì sự dỗ dành của Becky, cô đã không kìm lại được. Thậm chí còn kèm theo tiếng khóc thít thít, từng giọt nước mắt nóng như thiêu đốt quét qua ngực Becky, khiến nàng khá hoảng loạn.

Becky vừa vỗ vỗ lưng Freen, vừa dỗ 'cục cưng ngoan nào'.

Becky vừa dỗ dành vừa thầm nghĩ chuyện gì đang xảy ra vậy.

Chẳng lẽ những lời vừa rồi khiến Freen sợ sao?

Bác sĩ Freen mong manh như vậy sao? Chỉ là một câu giả thuyết mà đã sợ đến mức này?

Không đến mức đấy chứ?

Nhưng nếu không phải thì là tại sao? Becky nghĩ tới nghĩ lui, trước khi nói câu cuối, Freen vẫn còn ổn, có lẽ vấn đề nằm ở câu cuối cùng.

Nhưng cho dù có nghĩ như thế nào đi chăng nữa thì câu cuối cùng cũng chẳng có gì sai.

Becky suy nghĩ rất lâu nhưng cũng không nghĩ ra được lý do, nên chỉ có thể cố gắng dỗ dành Freen.

Becky nâng mặt Freen lên, xót xa nhìn vào đôi mắt sưng đỏ của cô.

Nàng nói sai gì rồi sao? Nàng khiến bạn gái giận, khó khăn lắm mới dỗ dành được, cuối cùng lại khiến cô khóc sau khi dỗ dành xong. Bạn gái khóc như hoa lê ướt mưa, đôi mắt đỏ hoe ấy khiến nàng thực sự muốn tự dâng mạng sống của mình cho cô, miễn là cô có thể ngừng khóc.

Becky thực sự không biết dỗ dành Freen thế nào, chỉ có thể bóp lấy cằm Freen và hôn hít, mãi cho đến khi hô hấp của Freen trở nên khó khăn mới chịu buông ra.

Freen cũng thôi thổn thức vì nụ hôn. Lúc đầu, chỉ có đôi mắt là đỏ hoe, nhưng hiện tại đôi môi cũng trở nên đỏ mọng.

"Sarocha đừng khóc nữa, em sẽ rất đau lòng."

Becky ôm Freen và nói.

Freen ừ một tiếng.

Freen cũng không biết chuyện gì đang xảy ra với bản thân. Nhưng khi nghe thấy hai chữ 'bạn gái' phát ra từ miệng Becky, sự tủi thân đè nén trong lòng bấy lâu nay bỗng dưng tuôn ra một cách không kiểm soát được.

Cùng với đó là những giọt nước mắt.

Chỉ sau khi trút bỏ được hết cảm xúc, Freen mới cảm thấy tốt hơn một chút.

"Bảo bối có thể nói cho em biết lý do vì sao chị lại khóc không?"

"Em rất ngốc, thậm chí em còn không biết mình làm gì mà lại khiến chị khóc như vậy."

Hiện tại Freen không còn tủi thân nữa, nhưng lại cảm thấy xấu hổ vì hiểu lầm trước đó.

Freen vẫn luôn nghĩ rằng Becky chỉ xem mình là tình nhân, nhưng vẫn luôn cảm thấy tình cảm giữa cả hai rất thân mật.

Hóa ra Becky luôn xem cô là bạn gái, chỉ có cô tự cho mình là đúng mà thôi.

Becky thấy Freen cứ im lặng mãi, bỗng có chút giận.

Lúc trước cô giận, nàng cũng không nói gì. Nhưng sau khi dỗ dành một lúc lâu, cô bỗng dưng lại bật khóc và không hề nói gì với nàng. Rốt cuộc cô có bao giờ xem nàng là bạn gái không?

Becky nghĩ gì liền trực tiếp hỏi nấy:

"Chị không buồn nói gì cùng em cả. Chị có bao giờ nghĩ em là bạn gái của chị không thế?"

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ