Chương 75 : Ướt Rồi, Bây Giờ Vào Được Không? [H]

613 23 0
                                    

Bầu không khí giữa cả hai có chút phiền muộn. Becky muốn dỗ dành Freen, nhưng sau khi nghĩ lại, Becky liền kéo Freen vào một góc khuất.

Mật độ phủ xanh của khu nhà này rất tốt, có rất nhiều vành đai xanh. Chỗ đi bộ đủ rộng, không khó để Becky tìm được một nơi khuất bóng giữa muôn vàn người đi bộ.

Freen bị Becky ngoặc trái rẽ phải đưa đến một nơi. Đèn ở đây không sáng lắm, ở khá xa những người đi bộ, nếu không chú ý, sẽ không nghe được những người bên ngoài đang nói gì.

"Đến đây làm gì thế?"

Freen nghi ngờ hỏi. Chẳng lẽ Becky còn muốn nói gì thêm sao, nhưng tại sao nàng lại không nói thẳng ở đấy?

Becky nhìn quanh một lúc, khi không thấy ai, Becky liền hôn Freen.

Freen thoáng sững sốt, nhưng cô đã nhanh chóng lao vào nụ hôn do Becky dẫn dắt.

Nụ hôn giữa cả hai có chút mãnh liệt. Trong môi trường đầy yên tĩnh này, có thể nghe rõ tiếng nước sột soạt. Freen mất tự nhiên, đẩy Becky ra, miễn cưỡng nói giữa sự công kích của nàng:

"Vẫn còn ở ngoài đấy..."

Phải nói phương pháp của Becky rất hiệu quả. Lúc này, Freen cảm thấy vừa sợ hãi vừa hưng phấn, cảm giác buồn tênh vừa rồi bỗng mất đi.

"Bên ngoài mới kích thích."

Becky thở dốc và cho Freen chút thời gian để thở, nàng nói giữa những nhịp đứt quãng.

Hơi thở của cả hai có chút dồn dập. Khi Freen nhận ra Becky cố ý đến đây, Freen càng cảm thấy hưng phấn hơn, mơ hồ nói giữa những nụ hôn:

"Sẽ bị người khác nhìn thấy mất."

Tuy nhiên, hành động chống cự này không có chút sức lực nào, thậm chí Freen còn vươn tay ôm lấy mông của Becky.

Becky phớt lờ Freen.

Becky vươn đầu lưỡi trêu chọc khoang miệng Freen, khiến Freen thở dốc:

"Tuy ngoài miệng nói là không muốn, nhưng không thấy tay chị nhàn rỗi chút nào cả."

Freen đỏ mặt vì lời nói của Becky. Sau khi bị Becky hôn, tay Freen đã bắt đầu xoa nắn bờ mông mềm mại của Becky trong vô thức.

"Chị thích đấy, có gì không?"

Cho dù đỏ mặt, nhưng Freen cũng không dừng lại khi Becky nói ra.

Becky mỉm cười:

"Thích là tốt rồi, chị có muốn tiếp tục không?"

Vốn dĩ Becky đưa Freen đến đây chỉ để tránh đám đông và hôn Freen để dỗ dành, khiến cô vui vẻ hơn. Nhưng Freen lại sờ soạng như thế, khiến Becky cảm thấy rất hứng.

Cho dù chỉ là một đứa ngốc cũng có thể nghe thấy ý tứ sâu xa trong lời nói của Becky. Freen vội vã hít một hơi thật sâu, vô thức nhìn xung quanh.

Không thấy ai xung quanh, cổ họng Freen bỗng thắt lại, cảm giác phấn khích hơn trước rất nhiều:

"Chị muốn..."

Vừa nói, Freen vừa dùng tay sờ vào phần lưng dưới, rồi luồn vào quần Becky từ phía sau.

"Ưm..."

Cảm giác khi chạm vào da thịt rất khác với cảm giác vừa mới chạm vào bên ngoài. Freen thở dài một hơi và thọc ngón tay vào mông.

"Mềm quá..."

Becky cũng bị Freen bóp đến mềm nhũn. Nàng dùng hai tay câu lấy cổ Freen rồi kêu lên:

"A..."

Freen vòng tay qua eo Becky và kéo nàng vào lòng:

"Từ phía sau được không?"

Vừa nói, bàn tay đang bóp lấy mông Becky tiếp tục trượt dần xuống dưới, cho đến khi chạm vào âm hộ nhỏ đã ướt đẫm:

"Ướt rồi, hiện tại vào được không?"

Lời nói ân cần của Freen chứa đầy tính chiếm hữu và ham muốn. Freen dùng hai ngón tay cọ xát cánh hoa, động tác rất mạnh mẽ.

Cuộc trò chuyện tối nay cho Freen đủ cảm giác an toàn, và tính chiếm hữu của cô đối với Becky càng tăng mạnh hơn.

Thái độ đối xử của Freen đối với Becky cũng có chút thay đổi.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ