Chương 36 : Muốn Thử Tư Thế Này Không

682 35 0
                                    

Becky dùng tay nắm lấy tay Freen và đặt lên eo mình:

"Ôm như thế này sẽ chặt hơn."

Freen bỗng thở dốc.

Cô cảm thấy cái gọi là kiến thức tán gái mà mình vừa học được mấy ngày nay đều vô dụng trước mặt Becky, chỉ cần Becky nói vài câu đơn giản là có thể khiến tai cô đỏ bừng.

Freen cũng không muốn điều này, nhưng cô không có khả năng phản kháng.

"Vừa rồi chị đang nhìn gì thế?"

Becky vừa sờ sờ vành tai Freen vừa thản nhiên hỏi.

"Không... không có gì..."

Cô cũng không biết tại sao sự bình tĩnh thường ngày của mình lại biến mất không dấu vết mỗi khi đối mặt với Becky như vậy, lúc nào cũng cảm thấy chân tay luống cuống.

"Không có gì?"

Becky cuốn vài lọn tóc của Freen rồi đùa nghịch trong tay mình:

"Vậy lúc em bước vào đây, có loại tiếng động rên rỉ trên giường gì thế?"

Freen không nói nên lời, cánh tay ôm Becky càng siết chặt hơn.

"Hơn nữa... tại sao lúc em vừa bước vào, chị lại hoảng loạn như vậy?"

Bây giờ không chỉ mỗi vành tai Freen ửng đỏ, mà cả gương mặt cũng thế.

Hôm nay Freen không đi làm, nên mặc quần áo rất bình thường, thoạt nhìn trẻ trung hơn. Nhưng hiện tại, gương mặt ửng hồng này khiến Becky ngứa ngáy, muốn trêu chọc cô.

Nhưng đêm nay vẫn còn dài, nàng không vội.

Becky cầm điện thoại của Freen và đặt trước mặt cô:

"Mở khóa đi."

Vừa rồi Freen chột dạ nên đã trực tiếp khóa màn hình lại. Nếu bây giờ mở ra, giao diện vừa rồi sẽ xuất hiện. Cô ngoảnh mặt đi, không muốn mở chúng.

"Còn ngại ngùng gì nữa? Chúng ta cùng nhau xem và nghiên cứu đi."

Becky dùng chóp mũi dụi dụi vào mặt Freen.

Freen vẫn không nói gì, muốn giả chết đến cùng.

"Em cũng muốn xem thử, bác sĩ Freen có thể cho em xem được không?"

Ngay khi Becky bắt đầu làm nũng, Freen thực sự không thể chịu đựng được nữa. Suy nghĩ kiên định của cô bắt đầu dao động, lúc Becky cọ vào người cô thêm vài lần, cô liền mở máy lên như ma xui quỷ khiến.

Lúc máy vừa được mở khóa, tiếng rên rỉ chói tai liền phát ra từ điện thoại.

Becky dịch người đến cạnh Freen, cầm lấy điện thoại trước mặt cô:

"Chị thích chuyện này không?"

Becky đỏ mặt nhìn hai người đang quằn quại trên màn hình. Thực ra, vừa rồi cô cũng không để ý lắm, chỉ quan tâm đến động tác và tư thế của bọn họ.

Thấy Freen không nói gì, Becky tiếp tục trêu chọc cô:

"Em rên hay hay cô ấy hay hơn?"

"Em."

Freen đỏ mặt nói.

Becky hài lòng gật đầu:

"Vậy là tốt rồi, chị có thích em rên không?"

Freen không thể chịu đựng nổi trình độ câu hỏi này. Cô đỏ mặt, không trả lời.

Thật ra Freen rất thích. Lúc nghe tiếng rên rỉ của Becky trên giường, chúng sẽ khiến ham muốn trong cô trở nên mạnh mẽ hơn. Cô cũng muốn Becky nhiều hơn.

Nhưng cô không thể nói nên lời.

"Muốn thử tư thế này không?"

Becky vừa hỏi vừa đưa di động đến trước mắt Freen.

Freen liếc nhìn điện thoại. Một trong hai người đó đang cưỡi trên người của người kia, vùi đầu làm gì đó giữa hai chân người dưới thân. Người nằm dưới kia cũng ôm lấy đầu người nằm trên và vùi chặt vào giữa hai chân mình.

Các nàng đều chưa thử tư thế này, nhưng trông rất xấu hổ. Freen liếc mắt nhìn rồi quay đi, cô không thể nào xem những hình ảnh kia được nữa.

Nếu tự xem, cô sẽ nghĩ đấy là sự học hỏi. Nhưng ngay sau khi Becky xem cùng, cô bỗng cảm thấy có điều gì đó không ổn.

"Đừng xem..."

Freen yếu ớt nói.

Lúc đầu, Becky cũng không muốn xem. Nhưng nàng rất muốn trêu chọc Freen. Hiện tại, nàng đã đạt được mục đích, nên không muốn tiếp tục xem nữa.

Becky khóa điện thoại bằng một cú nhấp chuột, sau đó lật người lại, cưỡi lên người Freen:

"Được, không xem nữa, chúng ta làm đi..."

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ