Freen muốn bỏ qua nó nhưng lại không được. Sau khi chương trình được phát sóng trên TV, không có nhiều phản hồi trên internet lắm. Sau khi video APP được phát sóng, cuộc thảo luận trên mạng càng trở nên phổ biến hơn.
CP đầu tiên mà ê-kíp chương trình "sắp xếp" cho Becky là cựu sao nam, trong quá trình biên tập đã cố tình tạo dựng mối quan hệ giữa hai người.
Khán giả cũng thích kiểu như vậy. Lúc Becky xuất hiện cùng hắn trong quá trình ghi hình, họ sẽ phát cuồng lên.
Sau khi nhóm thực hiện chương trình nhìn thấy hiệu ứng này, họ đã quyết định theo hướng cường điệu và thuê thủy quân tạo ra cảm giác CP giữa hai người.
Vốn dĩ Freen không để ý đến chuyện này. Lúc xem trên TV, ánh mắt cô không hóa thành hình viên đạn, nên cảm giác khó chịu khi xem rất nhẹ.
Nhưng những tin tức mà Instagram đã gửi đến cho Freen về Becky và sao nam kia khiến cô rất khó chịu, nhưng lại không kìm lòng được, nhấp vào từng bài viết, sau đó mới ý thức được thực sự có rất nhiều tin.
Để phù hợp với hiệu ứng chương trình, Becky cũng chuyển tiếp Instagram quảng cáo do tổ chương trình gửi đến. Instagram này cũng được đẩy đến điện thoại di động của Freen, phần bình luận đều đẩy thuyền CP này.
Hôm nay Freen thực sự rất bực bội.
Freen tức giận nhưng không thể nói rằng cả hai chỉ là tình nhân của nhau. Cô không có quyền tức giận.
Vì vậy, khi Freen chuẩn bị tan sở, Becky đã gọi điện đến cho cô để hỏi cô có rảnh không. Freen đã nói dối rằng mình phải tăng ca và không thể gặp nàng.
Đây là lần đầu tiên Becky bị Freen từ chối, nên nàng thoáng sửng sốt một chút, nhưng rồi cũng hiểu cho tầm quan trọng trong công việc của Freen.
Freen giả vờ bận rộn để trả lời Becky, sau đó về nhà một mình.
Nhưng Freen không gọi cho Becky nữa. Cô chán nản đến mức không biết nên lấy cảm xúc gì để gọi cho nàng, nên cô đã chọn cách biến mất.
Becky bận rộn tại buổi thử vai đến mệt lả, nên lúc trở về cũng không đợi Freen gọi đến mà trực tiếp ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau, lúc tỉnh giấc, nàng vẫn chưa nhận được tin nhắn nào từ Freen.
Becky hơi khó hiểu, nhưng cũng không biết tại sao. Becky chỉ nghĩ Freen tăng ca quá muộn nên không tiện liên lạc với mình. Becky kiểm tra thời gian rồi gọi điện đến cho Freen.
Còn chưa đến 8 giờ, Freen đã thức dậy và chuẩn bị bữa sáng cho bản thân. Lúc nhìn thấy cuộc gọi từ Becky, cô dừng lại một chút, rồi cũng lựa chọn bắt máy.
Suy cho cùng thì Becky không làm gì sai. Đây chỉ là chiêu trò marketing của tổ chương trình, nên Becky đành phải nghe theo.
"Alo."
Giọng điệu của Freen khá lạnh lùng.
Becky cảm thấy kỳ lạ, rõ ràng nàng nhận thấy có điều gì đó không ổn:
"Sao thế? Sáng nay có ai làm chị không vui à?"
"Không phải, tối hôm qua chị ngủ không ngon."
Freen cũng nhận ra mình quá lộ liễu, nên đành điều chỉnh giọng nói của mình lại.
Becky vẫn cảm thấy không ổn. Nhưng vì Freen đã nói không sao, nên nàng cũng không mấy bận tâm.
"Hôm nay chị có bận không?"
Freen càng cảm thấy buồn hơn. Tối hôm qua, cô cố tình không gọi điện hay nhắn tin, nhưng sáng nay, người ở đầu dây bên kia cũng không hỏi lấy một câu.
"Chị hơi bận, gần đây có rất nhiều bệnh nhân."
Freen cảm thấy nghẹn lòng. Cô lập tức cắt đứt cơ hội gặp mặt của cả hai.
Becky thở dài tiếc nuối khi nghe Freen nói như vậy. Chương trình tạp kỹ có thể mất nửa tháng để ghi hình, hơn nữa diễn viên của bộ phim vẫn chưa được quyết định. Becky chỉ có vài ngày để nghỉ ngơi, cứ tưởng rằng có thể quấn quít cùng Freen được vài ngày, nhưng không ngờ Freen lại quá bận.
"Vậy buổi tối chị có qua không?"
Becky lại hỏi, dù bận thế nào cũng phải ngủ, như vậy thì cả hai sẽ gặp được nhau.
Freen càng cảm thấy bực mình, cô cho rằng thật ra Becky chỉ muốn làm tình cùng mình. Becky đã biết cô bận như vậy, nhưng vẫn muốn cô đến vào buổi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE