Chương 15 : Cô Thơm Quá

699 39 3
                                    

Freen có chút mơ màng, cô không hề tỏ ra phản kháng khi Becky ôm lấy mình.

Bây giờ khoảng cách cả hai rất gần, cho dù trong bầu không khí tràn đầy mùi lẩu, Freen vẫn có thể ngửi thấy mùi nước hoa trên người Becky.

Mùi hương dịu nhẹ đầy ngọt ngào, khác với cảm nhận của Freen về Becky. Freen từng nghĩ Becky là người hướng ngoại và sôi nổi.

Nhưng mùi hương này mang thiên hướng lạnh lùng, khiến Freen cảm thấy rất thích thú.

"Không phải trong giới giải trí có rất nhiều người đẹp sao? Trông tôi như vậy, không thể được xem là đẹp đúng không?"

Cơ thể Freen mềm nhũn, cô cũng tựa đầu mình vào đầu Becky.

Tư thế hiện tại của cả hai thực sự rất mơ hồ, nhưng trong lúc say xỉn, cả hai đều không nhận ra.

"Họ khác với cô. Nhìn trên ảnh đẹp như vậy thôi, nhưng thật ra nhiều người trong số họ đều trang điểm hoặc photoshop."

Becky mỉm cười và nói:

"Trông cô rất đẹp, ngay cả khi không trang điểm."

Freen tựa vào người Becky, không nói gì. Đương nhiên Freen biết bản thân cũng là người ưa nhìn trong thế giới của người thường, nhưng cô vẫn hiểu được, so với đại đa số minh tinh, cô chẳng là gì cả.

"Tính tình cũng rất tốt."

Becky tiếp tục nói:

"Là loại cảm giác lạnh lùng, thoạt nhìn rất tốt."

"..."

Chắc nàng đang khen cô đúng không?

"Hôm nay, nước hoa của cô cũng có mùi như thế này."

Freen vừa nói vừa nghiêng đầu nhìn Becky.

Bộ đồ ngủ mà Becky mặc rất rộng, lúc dựa vào người Freen, Becky đã để lộ ra một phần cảnh sắc vô hạn.

Freen vừa nghiêng đầu là đã có thể nhìn rõ mọi thứ.

Becky không mặc áo lót. Từ góc nhìn của Freen, cô có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn ngực lấp ló trước mặt.

Phản ứng đầu tiên của Freen là: Becky thực sự có dáng người rất đẹp.

Sau đó, không biết vì lý do gì, Freen luôn cảm thấy khó thở, hơi thở cũng mang theo cảm giác nóng ran.

Sự thay đổi này diễn ra rất nhanh, chỉ trong vài giây.

Becky nghe Freen nói đến nước hoa nên cũng ngẩng đầu lên, sau đó, nàng bắt gặp ánh nhìn chằm chằm đầy kiên định của Freen.

Bầu không khí bỗng dưng đọng lại, Becky có chút căng thẳng, cổ họng cô như nghẹn lại, lúc mở miệng, cổ họng nàng bỗng chốc ngứa ngáy:

"Sao vậy?"

Freen ngồi thẳng lưng, trong khi Becky ngã nhoài trên ghế sô pha mềm mại, khiến nàng phải ngẩng đầu lên mỗi khi muốn nhìn cô.

Vì vậy, trong mắt Freen, hình ảnh hiện tại là Becky đang dùng ánh mắt say khướt nhìn cô. Đôi môi nàng ửng hồng, đường viền cổ áo cũng trễ ra vì nghiêng người về phía trước.

Nếu hiện tại Freen tỉnh táo, cô có thể dự đoán được tình hình hiện tại không ổn chút nào.

Nhưng Freen đã say. Vào giờ phút này, cô chỉ nghĩ Becky thực xinh đẹp, cơ thể cũng rất gợi cảm, lại có mùi thơm thơm.

Tâm trí Freen không ngừng dao động, tốc độ phản ứng và lời nói của cô bỗng chậm lại:

"Tôi chỉ nghĩ cô rất xinh đẹp."

Đây là lần đầu tiên Becky nhìn thấy Freen như thế này. Dường như Becky đã tỉnh rượu, nhịp tim đập thình thịch, khiến nàng có chút ý loạn tình mê. Nàng khẽ hỏi:

"Sau đó thì sao?"

Freen là gái thẳng và không có kinh nghiệm yêu đương. Nếu có ý gì khác, cô cũng không biết mình nên làm gì.

Freen chẳng biết phải làm sao, cô chỉ biết hiện tại Becky rất xinh đẹp, và cô muốn đến gần nàng hơn.

"Tôi không biết."

Freen không tiến lại gần, vẫn giữ khoảng cách giống như cũ.

Becky nuốt nước bọt. Becky tiến lên phía trước để thử, nếu Freen lùi lại, nàng sẽ xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nếu Freen không phản ứng, nàng sẽ xem như đây là cơ hội.

Freen không lùi bước.

Sau đó, Becky nhẹ nhàng chạm vào môi Freen.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ