Chương 6 : Tình Yêu Mới Của Becky Armstrong

618 33 2
                                    

Chỉ cần Becky vẫn có thể duy trì như vậy, bầu không khí trò chuyện giữa hai người sẽ trở nên rất tốt. Một bữa cơm vui vẻ như thế, Becky cảm thấy có chút tiếc nuối khi rời đi.

"Bác sĩ Freen, khoảng thời gian trò chuyện vào ngày hôm nay thực sự rất vui vẻ. Hy vọng sau này chúng ta vẫn sẽ giữ liên lạc."

Thông thường, việc hẹn gặp lại chỉ là phép lịch sự nhã nhặn, nên Freen liền gật đầu đống ý:

"Được."

Sau khi trợ lý đến đón Becky, Freen cũng lái xe rời đi.

Nơi Becky quay phim là cơ sở điện ảnh và truyền hình, khắp nơi đều có các ngôi sao lớn nhỏ, cho nên luôn có vô số tay săn ảnh ngồi xổm ở đây.

Nơi cả hai dùng bữa không xa phim trường lắm. Becky không hề cảm thấy dè dặt khi ra ngoài, nên việc được cánh săn ảnh theo dõi là điều không thể tránh khỏi.

Nàng cố gắng chơi trò tâm cơ, cố ý đứng ở cửa một lúc sau khi dùng bữa xong. Lúc cả hai nói chuyện, nàng cũng tiến đến gần Freen hơn, trông vô cùng thân thiết, để cánh săn ảnh có thể chụp được rõ ràng.

Ngày hôm sau, bức ảnh của cả hai được tài khoản marketing đăng lên. Becky có rất nhiều scandal, chủ đề lần này vẫn là scandal, tài khoản marketing tràn ngập các tiêu đề:

"Becky Armstrong đã ăn tối cùng một người phụ nữ xinh đẹp, cả hai trò chuyện cùng nhau rất vui. Liệu đây có phải là 'tình nhân mới' không?"

Bức ảnh trông hơi mờ, có thể nhìn rõ được Becky, nhưng Freen thì không. Nếu chỉ nhìn sơ qua, cũng có thể biết người đấy là phụ nữ có dáng người mảnh khảnh và đầy khí chất.

Các fans của Becky đã vội vàng bác bỏ tin đồn trong khu vực bình luận.

"Lại nữa, lại nữa rồi. Nếu không tung tin đồn nhảm vào mỗi tháng, bọn bây không chạy kịp KPI à?"

"Tài khoản marketing này không có bạn bè sao? Dùng bữa cùng bạn bè cũng tính là yêu đương à?"

"Nếu tụi bây tung tin đồn, tụi bây sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý. Nếu share lại quá 500 lần, tụi bây cứ đợi thư của luật sư đi."

"Tài khoản marketing này chắc là đàn ông, không hiểu chuyện thân mật giữa phụ nữ là chuyện quá mức bình thường."

Mặc dù một số người hâm mộ đã bác bỏ tin đồn trong khu vực bình luận, nhưng dư luận vẫn lan truyền, nhiều tài khoản marketing cũng share lại việc này.

Sau khi nhiệt độ tăng cao, không ít người qua đường buôn dưa, trong đó có cả y tá trong bệnh viện.

Những cô y tá này còn trẻ, đang ở độ tuổi săn đuổi ngôi sao, nên họ chăm tán gẫu hơn bất kỳ ai khác.

Lúc Freen đi ngang qua bàn y tá, cô bỗng nghe thấy hai y tá đang nói về Becky.

"Chắc chắn đó là bạn gái của cô ấy, Becky Armstrong nhất định thích phụ nữ."

Cô y tá nhỏ khá phần khích khi nói những lời này, giọng của cô ấy có chút lớn.

Khi nghe thấy tên của Becky, Freen liền bước chậm lại theo bản năng.

"Vẫn chưa chắc đâu. Nếu đã là bạn gái thì sau khi dùng bữa xong phải làm gì? Đương nhiên là trực tiếp vào khách sạn rồi."

Nữ y tá khác tiếp lời.

"Cũng đúng."

Cô y tá vừa rồi gật đầu, sau đó ngừng lại vài giây và nói:

"Lỡ như chỉ vờ tách ra để tránh tay săn ảnh, sau đó cùng nhau đến khách sạn thì sao?"

Hai người nhìn nhau đầy ẩn ý, như thể đã hiểu hết tất cả.

Thật ra, rất nhiều minh tinh làm ra loại hành động như vậy để tránh các vụ bê bối.

Sau khi nghe hai người họ nói chuyện xong, nhịp bước của Freen nhanh chóng tăng lên, cô còn phải đến kiểm tra phòng.

Khi đi được vài bước, cô bỗng nghe thấy người phía sau thì thào:

"Người đó trông khá giống bác sĩ Freen."

Freen thoáng sững người. Cô phớt lời câu nói kia rồi bước vào phòng bệnh bên cạnh.

Những câu chuyện phiếm như thế này thực sự rất vớ vẩn. Ngày đó, chính cô là người đã ăn tối cùng Becky, sao lại là tình yêu mới được? Cô thực sự không biết những tài khoản marketing đó đã nói hươu nói vượn gì trong khoảng thời gian đã qua.

Một cô gái ngây thơ lại được cho là một người có lịch sử tình cảm phong phú, như thể cuộc sống riêng tư của nàng rất không đứng đắn. Cho nên, những câu chuyện bát quái như thế này thực sự không nên click vào đọc.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ