Chân Becky đặt trên vai Freen. Freen duỗi eo, chậm rãi đâm vào sâu trong Becky.
"Becca..."
Sự kích thích của hình ảnh hiện tại khiến Freen bất giác rên rỉ, trút bỏ khoái cảm trong người.
"Ưm... em đây... a... to quá..."
Hoa huyệt chậm rãi bị kéo giãn ra. Hai chân Becky trở nên yếu ớt, vô lực vắt trên vai Freen.
Freen không ngừng ra vào trong cơ thể Becky. Freen căng eo ra, tay cũng bắt lấy bờ ngực không ngừng run rẩy do tác động vào cơ thể.
Bầu vú rung động đã bị Freen nắm trong lòng bàn tay và nhào nặn thành những hình dạng khác nhau. Đôi tay không ngừng xoa nắn đầu vú, mang đến những kích thích mạnh mẽ cho Becky.
Becky dùng đôi tay vô lực nắm lấy ga trải giường đến nhăn nhúm:
"Sarocha... nhẹ thôi... a..."
"Huyệt nhỏ chặt quá, nếu nhẹ sẽ không đâm vào được, cố chịu một chút đi."
Freen thở hổn hển nhìn Becky đỏ bừng mặt vì bị đâm, khiến Freen tràn đầy sinh lực.
"A... đừng mà... sâu quá... ưm..."
Becky không ngăn được Freen. Becky chỉ có thể chịu đựng khoái cảm mà Freen mang lại cho mình:
"Sarocha... em chết mất... a..."
Freen di chuyển nhanh hơn, liên tục đẩy strap on vào sâu trong Becky. Freen nhấp mạnh vào điểm nhạy cảm nhất, lúc nghe thấy tiếng thét của Becky, cô mới thỏa mãn rút ra rồi lại tiếp tục.
Sau đó, Becky bất động. Những cơn cực khoái liên tục khiến cơ thể nàng trở nên nhạy cảm, nhưng lần này, Freen chỉ vừa đâm một lúc mà Becky đã đạt được cực khoái.
Freen dán chặt vào Becky, chiếc strap on vẫn còn ở nơi sâu nhất trong âm hộ nàng.
Freen nhìn Becky, người đang không ngừng thở dốc, bỗng có chút thương tiếc, nhưng sự vui sướng và khoái cảm vì đã thỏa mãn được ham muốn lại nhiều hơn.
Trong phòng khách sạn có một chiếc gương ở ngay cạnh cửa. Lúc Freen bước vào, cô luôn muốn thử ở đấy.
Freen nhìn Becky đang thở không ra hơi, quyết định không để cho Becky đứng trước gương nữa. Freen dần lùi về sau và bước xuống giường.
Becky không hề có phản ứng. Nàng mệt mỏi vì đã làm cả đêm. Có lẽ Freen xuống giường là để giúp nàng tắm rửa.
Nhưng không ngờ ngay sau đó lại nghe thấy tiếng Freen dời ghế.
Freen vẫn đang mặc quần áo. Cô dọn một chiếc ghế đẩu đặt trước gương, ước lượng khoảng cách rồi xoay người nói với Becky.
Becky vẫn còn đang thở dốc thì lại bị Freen bế xuống giường. Freen ngồi lên ghế, rồi bắt Becky dang rộng hai chân ra:
"Ngồi lên đi."
Hiện tại Becky đã hiểu Freen muốn chơi trò gì. Mặc dù Becky rất mệt, nhưng ngay khi Freen nói ra, Becky bắt đầu cảm nhận được mình đang rỉ nước, huyệt nhỏ thực sự muốn được thứ gì đó đâm vào.
Becky chậm rãi bước đến trước mặt Freen, nhìn bản thân trong gương rồi nâng mông lên, nhắm vào chiếc lỗ nhỏ của mình rồi chậm rãi ngồi xuống.
Freen không cử động, chỉ lẳng lặng nhìn Becky nuốt toàn bộ strap on vào.
"A... vào hết rồi... dài quá..."
Tư thế này gần như có thể nuốt chửng toàn bộ strap on, khiến Becky đứng ngồi không yên.
"Xoạc chân ra rồi tự di chuyển đi."
Freen lại ra lệnh.
Freen đặt hai tay lên tay vịn của ghế rồi ngắm nhìn cảnh tượng âm hộ nuốt trọn strap on trong gương.
Sau khi thỏa mãn dục vọng ban đầu, cảm giác xen lẫn chút không hài lòng khi thấy Becky tự đâm vào âm hộ mình trong video tối nay lại quay trở lại.
Freen muốn xem Becky có thể làm đến mức độ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE