Chương 38 : Becky...Không Cần [H]

755 31 0
                                    

Becky phớt lờ lời nói của Freen và cởi quần cô ra.

Lúc đầu, Freen có chút không hợp tác. Nhưng Becky lại vỗ nhẹ vào mông, khiến cô ngoan ngoãn nâng eo lên để Becky cởi quần mình ra.

Chiếc quần lót Freen đang mặc là quần lót cotton thông thường có màu sắc đơn giản. Becky chỉ cởi một nửa quần lót ra và treo nửa còn lại trên chân cô:

"Đồ lót của bác sĩ Freen cũng nghiêm túc giống hệt như người mặc vậy."

Hai chân Freen bị Becky banh rộng ra. Đây là lần đầu tiên Becky nhìn thấy cảnh sắc giữa hai chân Freen. Freen cảm thấy ngại, dù muốn nhưng vẫn không thể nào khép hai chân lại được.

"Đừng nhìn..."

Freen yếu ớt nói.

Becky ngẩng đầu nhìn Freen:

"Tại sao không được nhìn, rất đẹp mà."

Becky cúi người hôn lên đùi trong của Freen:

"Cánh hoa còn hồng hồng nữa, rất đáng yêu..."

Có lẽ lời nói này kích thích Freen quá mạnh. Lúc Becky nói xong, Becky liền nhìn thấy hoa huyệt hồng nhuận co rút lại, sau đó phun ra luồng chất lỏng trong suốt.

"Freen, em muốn hôn chị."

Becky thông báo. Sau đó, Becky không đợi Freen đáp lại, liền hôn lên cánh hoa của cô.

"Ưm..."

Mặc dù biết Becky sẽ làm gì, nhưng vào lúc nàng thực sự làm như thế, Freen có chút chịu không nổi.

Bởi vì bị nụ hôn vừa rồi thiêu đốt, nên nhiệt độ của đôi môi cao hơn cánh hoa. Freen có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ lúc Becky chạm vào người cô.

Becky ngậm lấy phần cánh hoa hồng hào vào miệng, khiến toàn bộ cơ thể Freen đỏ lên.

"Becky... a..."

Nương theo động tác của Becky, giọng nói của Freen thoáng thay đổi. Như thể cô không thể chịu đựng được nữa, nhưng đồng thời lại cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì không có kinh nghiệm nên cô không thể nào ngờ rằng đây chỉ mới là bắt đầu.

Cảm nhận được khoái cảm của Freen, ham muốn trong Becky cũng trở nên mãnh liệt hơn. Nàng dùng đầu lưỡi đâm thẳng vào giữa hai cánh hoa rồi vuốt lên vuốt xuống, lúc vừa chạm vào âm đạo, nàng liền đẩy mạnh vào.

Hai mắt Freen đỏ hoe, cô siết chặt tay vịn ghế sô pha.

Kỹ thuật của Becky quá tốt, loại kích thích do nàng mang lại khiến Freen bủn rủn.

Tiếng thở dốc không tài nào kìm nén được phát ra từ đôi môi bị cắn chặt:

"Becky... ưm... đừng... a...."

Miệng có thể lừa mình dối người nhưng cơ thể thì không. Từ phản ứng của Freen, Becky có thể nhận thấy rằng cô đang sung sướng đến nhường nào. Nàng không những không buông tha cho âm đạo sưng đỏ của Freen mà còn ngậm chặt lấy, cho đến khi đầu lưỡi tìm được lõi hoa đang ẩn mình trong đám cỏ.

Bởi vì vừa bị kích thích nên âm vật đã sưng tấy lên, màu hồng phấn lúc đầu đã chuyển sang màu đỏ sẫm.

Freen vừa trải qua cơn kích tình, vì vậy cô đã run rẩy ngay khi đầu lưỡi của Becky chạm vào mình. Khoái cảm khiến đầu óc cô trở nên trống rỗng. Sau khi Becky liếm thêm vài cái nữa, Freen liền căng cứng người và đạt cực khoái.

Becky nhớ rằng đây là lần đầu tiên của Freen, nên khi cảm nhận được việc cô đã lên đỉnh, nàng liền dừng lại, cho cô một ít thời gian để giảm bớt sự mẫn cảm trên cơ thể.

Không phải là một hành động quá mạnh mẽ, nhưng sự kích thích mà nó mang lại cho Freen lại vô cùng mãnh liệt.

Freen không thể ngừng rên rỉ:

"Becky..."

Becky vỗ nhẹ vào lưng Freen và ôm cô chặt hơn:

"Em đây."

Sau một lúc chờ đợi, nàng liền hỏi cô:

"Vừa rồi chị thoải mái không?"

Rõ ràng phản ứng vừa rồi đủ để chứng minh rằng Freen cảm thấy thoải mái như thế nào, nhưng Becky vẫn muốn hỏi. Đây là lần đầu tiên của Freen, nên Becky vẫn cảm thấy có chút lo lắng.

Freen trốn tránh, vùi mặt vào lòng Becky, không nói nên lời.

"Là lần đầu tiên của chị, em sợ em làm không tốt."

Becky tiếp tục âm yếm Freen.

Freen vùi đầu sâu hơn, giọng nói rầu rĩ phát ra từ vòng tay của Becky:

"Em làm rất tốt, chị rất thoải mái."

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ