"Ưm..."
Việc Freen đột nhiên bộc lộ sự mạnh mẽ khiến Becky ngạc nhiên. Nhưng giây tiếp theo, nàng thực sự mong đợi đêm nay vì lời nói của cô.
Becky thật sự không nói dối. Những ngày qua, nàng đều cố chịu đựng, không hề thủ dâm, chỉ đợi lúc trở về và được Freen ăn no nê.
Sau khi để lại dấu hôn trên cổ Becky, Freen ngẩng đầu lên, buông bàn tay đang nắm lấy Becky ra, sau đó liếc nhìn xung quanh và tìm thấy công tắc bên cạnh giường.
Đôi mắt đã sớm quen với bóng tối, mặc dù không thể nhìn rõ nàng, nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy được.
Freen tiện tay bật công tắc lên.
May mắn thay, Freen ấn công tắc trên bàn đầu giường nên ánh sáng không quá chói mắt, thậm chí còn giúp tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn.
"Nếu em sợ tôi không tìm được chỗ, vậy tôi sẽ bật đèn lên và nhìn cho thật kỹ."
Freen quay về cơ thể của Becky và cắn chặt môi Becky.
Chuyện bật đèn lúc làm tình là chuyện hết sức bình thường. Lần trước, cả hai cũng làm tình khi bật đèn. Nhưng hiện tại, khi Freen nói ra những lời này, Becky cảm thấy việc bản thân bị Freen nhìn dưới ánh đèn thực sự có chút đặc biệt.
"Vậy chị nên nhìn kỹ một chút."
Becky vừa mạnh miệng nói, vừa cảm nhận được dòng nước dưới thân càng chảy ra nhiều hơn.
"Đừng nói mà không chịu làm, nhanh lên..."
Becky vừa vặn vẹo cơ thể vừa thúc giục.
Nhìn bộ dạng của Becky, Freen chỉ cảm thấy nàng đang gợi dục một cách đầy kích thích. Mặc dù vừa rồi, lời nói của cô có phần tàn nhẫn, nhưng lực cởi chiếc váy dưới tay vẫn thoáng run rẩy.
Lần trước là do uống say, nhưng lần này lại hoàn toàn tỉnh táo. Dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng Freen vẫn bị kích thích mạnh mẽ.
Bàn tay chưa từng run vì cầm dao mổ, nay lại run lẩy bẩy khi kéo khóa váy.
Becky cảm thấy sự lo lắng của Freen. Nàng không những không an ủi, mà còn tiếp tục khiêu kích cô:
"Sao vậy? Chỉ là cởi quần áo thôi mà đã run đến như vậy rồi sao? Chút nữa chị có thể đâm vào âm đạo em được không đấy?"
"Chẳng lẽ... Thật sự không tìm được chỗ sao?"
Giọng điệu nàng vừa mờ ám vừa kiêu ngạo.
Freen hít sâu một hơi, hận không thể cắn hai phát lên người phụ nữ này.
Freen vội vàng cởi váy Becky ra, nhưng lại lười cởi cúc áo lót, nên đành túm lấy nó, kéo lên trên rồi ném xuống gầm giường.
"Becky, em đừng kiêu ngạo như thế."
Freen nghiến răng nghiến lợi nói.
"Em không kiêu ngạo, chị mau làm đi..."
Trên người Becky chỉ còn lại một chiếc quần lót ren đen. Becky bắt chéo chân vắt lên người Freen. Lúc nhìn thấy gương mặt ửng hồng của Freen, Becky cảm thấy rất vui vẻ.
Becky rất trắng, dưới ánh đèn vàng ấm áp này, vẫn có thể nhìn thấy sự trắng nõn của nàng. Becky chỉ cần nhìn chằm chằm vào Freen như thế này, đã khiến Freen cảm nhận được sự gợi dục rất mạnh mẽ.
Khi Becky vừa nói xong, Freen lập tức tiến công.
Thực sự rất vồ vập. Becky bị Freen đè dưới thân:
"Chậm một chút, chị vội như vậy sao?"
Freen không hề để ý. Cô không muốn bị Becky trêu chọc thêm nữa, vì vậy đã trực tiếp hôn lấy nàng, đôi tay cũng dán chặt vào ngực Becky.
Gần như ngay sau khi Freen chạm vào, Becky đã bắt đầu rên rỉ.
Freen luôn có sức hút với Becky. Khi Freen không làm gì, Becky vẫn có thể mỉm cười và tán tỉnh. Nhưng ngay khi Freen vừa hành động, nàng đã không thể nào kìm lại được.
Cơ thể vốn trở nên cứng đờ vì bị bổ nhào vào cũng dần mềm nhũn, mặc cho tay Freen làm càn trên cơ thể mình.
"A... Freen... nhẹ một chút... ưm..."
Freen có chút kích động, động tác dưới tay cũng có chút mạnh bạo. Becky bị cô xoa đến phát đau, nhưng trong cái đau lại có chút sướng.
Freen vẫn còn non kinh nghiệm. Lúc nghe Becky yêu cầu mình nhẹ một chút, cô liền nhẹ lại.
Tuy không còn đau, nhưng Becky thực sự không chịu nổi nữa:
"Freen... dùng sức một chút... mạnh hơn đi... ưm..."
Sau đó, rốt cuộc Freen cũng nhận ra việc nói một đằng nghĩ một nẻo của Becky. Cô dùng tay còn lại chạm vào ngực nàng:
"Nhẹ hơn hay mạnh hơn?"
"A... mạnh hơn đi..."
"Nghe em vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE