Ngay sau khi nói ra những lời này, vài mảnh vỡ trong tâm trí của Becky dường như đã được kết nối lại với nhau.
“Chị biết mình không nên giận…”
“Em có nghĩ rằng chị không hiểu chuyện không?”
“Bạn gái…”
Becky lập tức lạnh mặt, nhìn chằm chằm vào Freen và hỏi:
"Chị chưa từng nghĩ em là bạn gái của chị sao? Vậy chị xem em là gì?"
Freen nhìn Becky, liền biết rằng nàng đã phản ứng lại. Mặt cô thoáng đỏ lên, nhưng không biết phải giải thích như thế nào.
“Chị…”
Freen không thể phản bác được. Cô vẫn luôn xem mối quan hệ giữa cả hai chỉ là tình nhân. Mãi cho đến hôm nay, cô mới nghe được hai chữ ‘bạn gái’ phát ra từ miệng Becky.
Ánh mắt Becky càng trở nên nguy hiểm hơn. Becky không giận được, quá mức vớ vẩn. Nàng luôn cho rằng cả hai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng không ngờ đối phương lại chỉ nghĩ rằng giữa hai người chỉ là tình nhân.
“Chị nghĩ chúng ta có quan hệ gì?”
Becky hỏi Freen từng câu từng chữ:
"Chị có bao giờ nghĩ chúng ta đang hẹn hò không?"
“Chị…”
Freen chỉ có thể nói một chữ, không tài nào nói được gì thêm. Tâm trạng vô cùng thoải mái chỉ vì biết được lòng của Becky hiện tại đã bị một tầng mây mù bao phủ.
Trông Becky rất tức giận, trên mặt không hề có một nụ cười nào, thậm chí Freen còn không dám đối mặt với Becky.
Ánh mắt Freen lại đỏ hoe, rũ xuống như sắp khóc, hai bờ vai run rẩy vì cố kìm nén.
Becky không nỡ nhìn Freen, nên chỉ có thể lạnh lùng nói:
"Nói chuyện đi."
“Thực xin lỗi, là chị… trước đây là do chị hiểu lầm.”
Nếu giải thích không được thì cứ ngoan ngoãn nhận sai. Nhận sai sẽ tốt hơn ngụy biện, nên Freen đành ngoan ngoãn nói.
“Hiểu lầm? Hiểu lầm cái gì? Nếu không phải bạn gái, em sẽ lên giường với chị sao? Chị nghĩ rằng Becky Armstrong là loại người nào?”
Cơ thể Freen co rúm lại. Cô dùng giọng điệu van nài để nài nỉ Becky:
"Bec…"
Becky mặc kệ Freen.
Becky thực sự rất giận, thậm chí không muốn quan tâm đến Freen nữa, nhưng lại không nỡ.
“Chị đừng gọi em, em không phải là bạn gái của chị.”
Freen kinh ngạc ngẩng đầu lên. Một giây sau, Freen mới nhận ra rằng Becky đang nói chuyện với mình. Cô muốn dỗ dành nàng, nhưng lại không biết phải làm sao. Lúc đảo mắt nhìn quanh, cô liền thấy dải lụa mà nàng đã ném sang một bên. Freen đành cắn môi, nhặt lấy dải lụa và đưa đến trước mặt Becky:
"Bằng không chị cho em trói một lần nhé?"
Becky: ???
Quả thật là người tiếp thu nhanh. Mới vừa dạy xong, hiện tại đã có thể thực hành được. Becky nhanh chóng cầm lấy dải lụa và trói tay Freen lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanficTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE