Điện thoại bị ném sang một bên. Becky vòng tay qua cổ Freen, cúi người hôn cô:
"Chị có muốn thử tư thế vừa xem không, sẽ rất thoải mái."
Freen đỏ mặt. Cô vẫn còn ngượng ngùng trước cảnh tượng vừa thấy. Nhưng nụ hôn và tiếng thở dốc nhè nhẹ của Becky khiến cô cảm thấy rất kích thích.
Đã nhiều ngày không gặp, cộng thêm việc cả hai đang trong giai đoạn ân ái, nên nụ hôn và ham muốn rất mãnh liệt. Hai chân Freen nhanh chóng mềm nhũn dưới nụ hôn mạnh bạo của Becky.
Freen dần dần bị Becky đẩy xuống ghế sô pha. Nàng vừa cởi cúc áo sơ mi của cô vừa nhẹ nhàng cắn vào cổ cô.
Freen có vẻ rất thích mặc áo sơ mi. Mỗi lần gặp, cô rất thường mặc sơ mi. Nhưng lúc đi làm, kiểu áo sơ mi của cô sẽ chỉnh chu hơn, hôm nay trông khá giản dị.
Nhưng trông vẫn có vẻ đầy cấm dục, khiến Becky cảm thấy rất thích thú.
"Ôm em..."
Tay Freen ngoan ngoãn ôm lấy cổ Becky. Mỗi lần Becky cởi được nút nào, nàng đều dịu dàng vuốt ve phần da thịt lộ ra ấy hai lần.
Kiểu vuốt ve này khiến Freen khẽ run. Cô có thể nhận ra Becky muốn làm gì, nhưng vẫn bất an kêu lên:
"Becky..."
Becky ngẩng đầu, đặt một tay lên đầu Freen, nhẹ giọng hỏi cô:
"Chị có sợ không?"
Freen do dự một chút, nhưng cũng gật đầu.
"Đừng sợ, em chỉ hôn một chút."
Becky biết đây là lần đầu của Freen nên động tác vừa dịu dàng vừa tinh tế, muốn để lại ấn tượng tốt trong Freen:
"Nếu chị thấy ổn, chúng ta sẽ tiến đến bước tiếp theo, được không?"
Freen cắn môi gật đầu, ít nhất cho đến giờ phút này, cô cảm thấy khá ổn.
Hàng cúc áo sơ mi đều đã được cởi ra, vạt áo phía trước mở rộng, lộ ra cảnh sắc vô hạn bên trong.
Bộ áo lót màu đen ôm trọn khuôn ngực tròn trịa, tuy ngực không quá lớn, nhưng dáng vẻ rất đẹp.
Becky dùng một tay cởi cúc áo lót rồi nhẹ nhàng đẩy nó lên, để lộ ra khung cảnh ẩn hiện trong tầm mắt của cả hai.
Freen đã nhìn cơ thể mình không biết bao nhiêu lần, nhưng chưa lần nào cô có cảm giác như thế này.
"Đẹp quá."
Freen ngẩng đầu, nhắm mắt lại, trốn tránh hiện thực và ánh mắt của Becky.
Nhưng khi nhắm mắt lại, các giác quan trên cơ thể cô bỗng trở nên nhạy cảm hơn. Khoảnh khắc đôi môi của Becky chạm vào đầu vú, Freen cảm thấy giống như có tia sáng le lói trong tâm trí mình.
"Ưm..."
Freen cong ngón chân lên.
Cô cảm thấy đầu óc choáng váng, chỉ có thể nắm chặt ghế sô pha bên cạnh.
Nhạy cảm quá, Becky nghĩ.
Becky ngậm lấy núm vú vốn đã cương cứng của Freen vào miệng, dùng đôi môi ẩm ướt quấn lấy chúng thật chặt. Nàng cảm nhận được sự run rẩy nhè nhẹ của người bên dưới, khiến dục vọng dần dần bành trướng.
Becky dùng tay còn lại bóp vào bầu vú bên kia, sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ nhào nặn đầu vú:
"Bác sĩ Freen, chị nhạy cảm quá..."
Freen cắn môi, chịu đựng những cảm giác rạo rực khắp cơ thể vì bị đùa giỡn. Lúc nghe thấy những lời nói này của Becky, cô lại cảm thấy kích thích hơn.
"Bác sĩ Freen, thoải mái không?"
Freen không nói gì.
"Bác sĩ Freen, chị phải nói xem chị có thoải mái không, có như vậy thì em mới biết em đang làm đúng hay không chứ."
Becky gọi một tiếng bác sĩ Freen rất rõ ràng. Vừa rồi còn gọi cô là Freen, nhưng bây giờ lại muốn đổi thành bác sĩ Freen.
Freen run rẩy, không thốt nên lời, chỉ có tiếng thở dốc đứt quãng và tiếng rên rỉ phát ra từ đôi môi đang mím chặt.
Becky biết lần đầu tiên luôn nhạy cảm, nên nàng rất chăm chút cho màn dạo đầu, khiến Freen không tài nào chịu nổi.
"Ưm... Becky..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanficTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE