Freen dường như có chút gì đó không thể trút bỏ được vào tối nay, cô khiến Becky lên đỉnh hết lần này đến lần khác, phải mất vài tiếng sau mới kết thúc.
Becky đau nhức khắp người, rõ ràng là Becky đã kiệt sức, nhưng ngay khi Freen dán chặt vào người, nàng lại bất giác vặn vẹo để đáp lại từng động tác của Freen cho đến khi mình tiếp tục lên đỉnh.
Sáng hôm sau, Becky được trợ lý gọi dậy. Becky buồn ngủ đến mức để trợ lý gõ cửa giục giã mới chịu gọi Freen dậy để vệ sinh cá nhân.
Freen cũng biết tối hôm qua cô phát điên rồi. Becky không muốn tiếp tục nữa, nhưng không thể không làm theo hành động của cô. Freen không muốn buông tha cho Becky, nên đã bắt nàng làm liên tục.
Becky cứ dựa vào ngực để Freen phục vụ mình. Lúc Freen thoa son, Becky liền vòng tay qua cổ cô rồi treo cả người mình lên người Freen. Sau khi thoa son xong, Becky liền hôn Freen một cái:
"Sarocha, chị tốt quá."
Freen không còn đỏ mặt khi bị hôn nữa. Cô dùng một tay đỡ lấy gáy Becky rồi hôn lên, khiến lớp son vừa thoa lem một chút, đến lúc hụt hơi mới dừng lại.
Becky thở dốc, giận dữ nhìn Freen. Thời gian cũng đã muộn, tiếng thúc giục ngày càng rõ. Becky trách móc Freen rồi thoa lại son môi.
Freen đứng phía sau Becky và nhìn nàng. Freen nhận thấy tính chiếm hữu của bản thân đối với Becky ngày càng mạnh mẽ. Chúng mạnh đến mức khiến cô luôn muốn có nàng bên cạnh.
"Becca."
"Hửm?"
"Chị thích em."
Freen nghĩ đây là lần đầu tiên cô nói điều này trong khoảng thời gian yên tĩnh như vậy, mặc dù dịp này không được trang trọng cho lắm.
Động tác tô son của Becky dừng lại, dường như không biết vì sao Freen lại đột nhiên nói như vậy. Sau khi tô xong, nàng quay lại nhìn Freen:
"Em cũng thích chị."
"Nói chính xác hơn, em yêu chị."
Becky trịnh trọng bổ sung.
Becky đã từng nói ra câu này. Nhưng hôm nay, câu nói này khác hoàn toàn so với trước đây. Dạo trước, Freen cảm thấy mình là tình nhân của cô, nên lúc Becky nói ra lời này, Freen cứ cho rằng nàng đang dỗ dành thú cưng.
Nhưng hôm nay Becky rất nghiêm túc, như thể đang nói về những thứ thiêng liêng, cõi lòng đầy chân thành.
Lòng Freen nóng lên. Cô vươn tay đặt lên ngực mình, cảm nhận nhịp tim đập nhanh hơn.
"Em yêu chị, Sarocha."
Becky nói lại một lần nữa.
Lúc này, Freen mới hít một hơi thật sau, như thể sắp khóc. Sau đó, cô liền ôm chầm lấy Becky và đẩy nàng ra ngoài.
Becky vẫn còn đang choáng váng vì bị đẩy ra, nhưng nàng cũng không muốn bước vào nữa, nhanh chóng sải bước xuống lầu.
Người trợ lý đi theo phía sau mang theo những dấu chấm hỏi lớn trong đầu, nhưng cô ấy không dám hỏi ra.
Freen đẩy Becky ra rồi nhanh chóng đóng cửa lại, tựa người vào cửa. Freen cảm thấy tim mình đang đập liên hồi.
Sự phấn khích và vui sướng tạo thành dòng chảy trong cơ thể, khiến Freen không biết nên làm gì trong một lúc lâu.
Cũng may Freen là người ổn trọng. Lúc vừa dựa vào cửa là đã có thể bình tâm lại, sau đó trở về phòng, dọn dẹp đồ đạc và rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanficTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE