Mãi cho đến khi cả hai đầu vú trướng lên vì bị mút mạnh, Freen mới buông Becky ra:
"Becca, em đẹp quá..."
Becky thở hổn hển nhìn Freen, đầu vụ lộ ra trong không khí bị gió lạnh thổi qua, khiến Becky rùng mình:
"Ưm..."
"Lại hút chặt nữa rồi, sắp lên đỉnh nữa rồi sao?"
Freen cũng thở dốc. Cô nhìn vẻ mặt của Becky, thoáng rút ngón tay ra rồi dùng sức đâm mạnh vào sâu trong lỗ nhỏ, khiến cơ thể Becky run lên.
Becky không nói nên lời, chỉ biết dùng tiếng thở dốc đáp lại Freen.
Freen cũng cảm thấy cả hai ở đây cũng đã lâu. Cô cảm nhận được Becky sắp đạt cực khoái, nên muốn làm nàng lên đỉnh càng sớm càng tốt. Nếu bị phát hiện sẽ rất tệ.
Nhưng vừa nghĩ gì liền có nấy. Ngay khi Freen đang cố gắng chạy nước rút, bỗng có tiếng trò chuyện vang lên sau lưng cả hai.
Hai người đột nhiên giật mình, cơ thể Becky cứng ngắc, cảm xúc chơi vơi, cực kỳ khó chịu. Nhưng Becky chỉ có thể chịu đựng, hai mắt cũng ướt đẫm vì ham muốn không được thỏa mãn.
Nghe thấy âm thanh càng ngày càng gần, Freen không còn cách nào khác ngoài việc vòng tay qua eo Becky rồi đưa nàng trốn sau thân cây, sau đó vòng sang phía bên kia, dùng cơ thể mình chặn họ lại.
Cho dù bây giờ rút tay ra cũng chẳng thể cứu vãn được gì. Quần áo Becky đều vương vãi, chỉ cần bị nhìn thấy, thì kẻ ngốc đến mức nào cũng sẽ biết cả hai đang làm gì.
Cả hai đều rất căng thẳng, thậm chí Freen có thể cảm nhận được sức hút mạnh mẽ của từng thớ thịt trong âm đạo Becky. Freen cắn răng, kiềm chế ý muốn thúc mạnh vào trong:
"Thả lỏng nào, em kẹp chặt như vậy là muốn chị đâm em sao?"
Becky bị Freen kích thích đến mức âm đạo co rút mạnh. Những cảm giác này truyền đến ngón tay Freen, khiến tay cô nổi gân xanh.
Freen hằn học thầm thì vào tai Becky:
"Chờ bọn họ đi rồi em sẽ biết tay."
Becky vẫn rơm rớm nước mắt nhìn Freen. Becky không nhịn được, lúc nghe Freen nói như thế, nàng sẽ rất dễ bị kích thích, việc hoa huyệt co rút không phải là thứ mà nàng có thể khống chế được.
Cái cây này thực ra không lớn, cũng cách con đường đằng kia không xa lắm. Chỉ cần phát ra âm thanh to hơn một chút, người ở đằng kia đều có thể nghe thấy. May mà ở đây chỉ có chút ánh sáng lập lòe, mà gốc cây này cũng có thể che chắn hầu hết cơ thể cả hai, chỉ cần không phát ra tiếng thì sẽ không bị phát hiện ra.
Giọng nói càng ngày càng gần, hai người hồi hộp chờ đợi. Sự lo lắng này khiến thời gian trôi qua rất chậm, huyệt nhỏ hệt như có hàng nghìn con kiến bò qua, khiến Becky cảm thấy ngứa ran, hận không thể để Freen đâm mình nhiều hơn.
Nhưng không còn cách nào khác, Becky chỉ có thể chờ hai người đấy rời đi.
Vào lúc này, Becky đột nhiên cảm thấy ngón tay trong cơ thể mình đang chuyển động.
Becky mở mắt ra, bỗng thấy Freen đang cười nhếch mép và nhìn mình, bắt đầu uốn éo di chuyển trong huyệt nhỏ.
Nơi mẫn cảm nhất trong hoa huyệt bị người xấu nhìn chằm chằm và cọ xát, khiến vô số khoái cảm tràn ra.
Becky cảm thấy mình sắp ngã quỵ. Khoái cảm khiến nàng muốn hét lên, nhưng lý trí cuối cùng mách bảo nàng không thể phát ra tiếng.
Sự mâu thuẫn tột cùng này khiến Becky khó chịu, cảm giác kích thích tột độ cũng lên men, khiến khoái cảm tăng lên gấp bội.
Hai người phía sau bước rất chậm, Becky chưa bao giờ cảm thấy thời gian trôi qua lâu như vậy. Becky van nài Freen, muốn Freen dừng lại, nhưng lại không nỡ để cô dừng.
Trong sự dày vò này, cuối cùng Becky cũng không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào nữa, dây thần kinh đang căng thẳng đột nhiên thả lỏng, tiếp theo là cơn cực khoái dâng trào.
Một dòng nước cuồn cuộn phọt ra từ sâu trong cơ thể, khiến Becky không thể trụ vững được nữa, rồi được Freen đỡ lấy.
Freen vòng tay qua lưng Becky, nhẹ nhàng vỗ về nàng:
"Ngoan, ổn rồi, không có việc gì cả."
Becky thở gấp đến mức không thể nào đối phó với sự 'tàn nhẫn' của Freen. Nàng đành véo phần da thịt mềm mại trên eo cô.
"Quá đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE