Becky chạm vào môi Freen trong ba giây, sau đó, hơi thở cả hai quyện vào nhau, ham muốn cũng dần dấy lên.
Freen thoáng rùng mình, sau đó nhắm mắt lại.
Freen không biết mình bị làm sao, cô biết rõ hoàn cảnh hiện tại là sai nhưng cơ thể lại không nghe theo lý trí. Cô chỉ cảm nhận được lực hấp dẫn giữa cả hai, nên không tài nào đẩy Becky ra được.
Thực ra Becky rất căng thẳng, mỗi bước đi đều mang đầy sự cám dỗ. Nàng sợ mình sẽ bị từ chối, nhưng không, chỉ sau ba giây, Becky không hề cảm nhận được sự phản kháng của Freen. Sau đó, cơ thể nàng bỗng trở nên nóng bừng.
Dục vọng mãnh liệt kéo đến, khiến Becky thở dốc, sau đó vươn đầu lưỡi ra.
Tư thế của Becky thấp hơn Freen, nhìn như muốn hôn nhưng thực ra đang cố gắng dùng lực rất mạnh.
Freen dùng tay câu lấy vai Becky như thể cô cũng ý thức được điều này, và để Becky len lỏi vào giữa khoang miệng mình.
Đây là một trải nghiệm mà Freen chưa từng có, đây có thể được xem như nụ hôn đầu tiên của cô. Loại trải nghiệm mà Becky mang lại cho cô thực sự rất tốt đẹp, cô cũng có thể cảm nhận được rõ ràng ham muốn của Becky, nhưng cô vẫn cố dằn lòng lại, không nên vội vàng hay mất kiên nhẫn.
Âm thanh chụt chụt phát ra giữa những khoảng trống trong âm nền TV, cơ thể Freen bỗng trở nên tê dại khi được Becky hôn.
Hôn khiến dục vọng càng trở nên hỗn loạn, nhưng Freen vẫn ổn, cô chỉ cảm thấy mình giống như bị người khác cù lét, nhưng Becky lại rất khổ sở.
Vì tôn trọng cảm xúc của Freen, Becky đã hành động đầy chậm rãi và dịu dàng. Người mà Becky khao khát đang ở ngay trước mặt và không từ chối sự gần gũi của nàng. Điều này khiến phần thân dưới của nàng trở nên ngứa ngáy.
Becky có thể cảm nhận được mình đã ướt đẫm.
Becky nhìn Freen và hôn cô thêm lần nữa:
"Mở miệng ra."
Freen ngoan ngoãn mở miệng ra, Becky liền đưa lưỡi vào. Nhịp thở của nàng ngày càng hỗn loạn, cơ thể cũng nhũn ra, nàng rất muốn Freen chạm vào mình.
"Freen... chạm vào tôi đi..."
Freen không có kinh nghiệm, hơn nữa lại còn say khướt, cô chẳng biết phải làm gì, tuy rất muốn sờ, nhưng không biết phải sờ nơi nào trước.
Freen nói một cách đầy ngượng ngùng:
"Tôi sẽ không..."
Becky đợi rất lâu nhưng cũng chỉ đợi được tay Freen chạm vào lưng mình. Nàng chấp nhận số phận, cam chịu việc Freen thực sự chỉ là một tờ giấy trắng. Becky mò mẫn tay Freen và đặt chúng lên ngực mình.
Becky vừa hôn vừa nói với Freen:
"Sờ đi..."
Tay Freen nhẹ nhàng lướt qua ngực Becky thông qua lớp quần áo, nhưng cảm giác trống rỗng do loại đụng chạm này mang lại càng tệ hơn.
Làm sao Becky có thể chịu đựng được sự khiêu khích như có như không này? Nàng nắm lấy tay Freen, đưa vào trong áo ngủ của mình rồi dán chặt vào ngực mình:
"Dùng sức đi...bóp mạnh vào..."
Đây là lần đầu tiên Becky ra lệnh cho người khác như vậy. Điều này khiến Becky cảm thấy ngại ngùng, nhưng nó cũng mang đến cho nàng sự khác biệt đầy mới mẻ.
Có vẻ như sự kích thích do chuyện này mang lại ngày càng mãnh liệt hơn.
Freen cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng như không khí. Rõ ràng cô cũng có ngực, nhưng khi sờ vào Becky , cô lại cảm thấy rất thoải mái. Cảm giác này khiến lòng cô lưu luyến khôn nguôi.
"Xoa đầu ngực của tôi đi..."
Becky đặt hai tay lên vai Freen, toàn bộ sức lực của nàng như bị rút hết, cơ thể cũng mềm nhũn ra.
Đầu vú?
Lúc này, Freen chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay có thứ gì đó rất cứng. Cô dùng ngón cái và ngón trỏ day day chúng. Sau đó, cô nghe thấy tiếng rên rỉ của Becky, dường như nàng chịu không nổi loại kích thích này.
"Đau không?"
"Không đau...bóp chúng đi."
Hóa ra là thích - Freen nghĩ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanficTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE