Lúc Freen đến, Becky đã chuẩn bị xong mọi thứ và đợi cô. Nghe thấy tiếng mở cửa, Becky lập tức đứng dậy, bước ra đón Freen.
Cửa mở ra, Freen cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy Becky. Becky là một minh tinh, cũng là ngôi sao rất đẹp, Freen đã biết điều này ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Becky.
Nhưng mỗi khi gặp mặt, Freen vẫn cảm thấy ngạc nhiên. Hôm nay, cảm giác ấy lại còn mạnh mẽ hơn.
Rõ ràng Becky ăn diện rất đẹp, cũng đặc biệt tạo kiểu tóc. Becky mặc chiếc váy ngắn, bó sát, trông gợi cảm lạ thường.
Freen quên cả việc muốn vào trong, không nhịn được, nuốt một ngụm nước bọt.
Becky cảm thấy rất mãn nguyện khi nhìn thấy dáng vẻ này của Freen. Không ai không thích bạn gái thèm muốn cơ thể mình.
Becky kéo Freen vào, đóng cửa lại, áp Freen vào cửa rồi sờ sờ vành tai cô:
"Trông em có đẹp không?"
Freen nuốt nước bọt, cổ họng thắt lại:
"Rất đẹp."
Becky khẽ cười thành tiếng, rất hài lòng với câu trả lời của Freen.
"Thích em không?"
"Chị thích."
Freen đáp, sau đó lập tức muốn hôn Becky.
Becky vươn tay ra, chặn nụ hôn của Freen lại, nhẹ nhàng chạm vào môi cô:
"Muốn em không?"
Bụng dưới của Freen bỗng trở nên bủn rủn. Người phụ nữ trong lòng quá quyến rũ, khiến Freen không thể chống cự được:
"Muốn."
"Vậy đêm nay nhớ ngoan ngoãn nghe lời em đấy, em sẽ cho chị 'yêu'."
Hô hấp của Freen ngày càng nặng nề. Những lời nói vừa rồi kích thích ham muỗi mãnh liệt trong cô, khiến lòng cô ngứa ngáy.
Freen bỗng có lối suy nghĩ cổ hủ, phụ nữ thực sự là mối họa làm đất nước diệt vong.
"Được không?"
"Ừm."
Becky nói xong liền kéo Freen vào trong. Trên bàn ăn chứa vài chiếc đĩa và một chai rượu vang. Rượu cũng đã được khui và rót sẵn ra ly.
Có lẽ không biết Freen sẽ đến lúc nào, nên phía dưới miếng bít tết có kê têm một phiến đá giữ ấm. Becky nhấc nắp đĩa lên, Freen liền ngửi thấy mùi mỡ nướng nồng đượm.
Sự thèm muốn lập tức được thay thế bằng sự thèm ăn.
"Đừng vội, chúng ta cứ ăn trước đi, còn có... cả một đêm dài mà."
Freen rửa tay, ngồi xuống bàn ăn. Becky đưa miếng bít tết đã cắt sẵn cho Freen rồi bắt đầu tự cắt cho bản thân:
"Chị ăn đi."
"Sao hôm nay lại muốn ăn bít tết?"
Freen nhớ Becky thích ăn đồ Thái.
Becky vừa cắt vừa đáp lời Freen:
"Không phải để dỗ dành bác sĩ Freen nhà em sao. Tất nhiên em phải khiến cho bầu không khí lãng mạn một chút rồi."
Freen đỏ mặt:
"Chị... chị không giận nữa."
Mặc dù đây là vấn đề của riêng mình, nhưng Freen lại muốn Becky phải dỗ dành mình như thế này. Hiện tại, tuy đã hết giận, nhưng cô vẫn cảm thấy khá ngượng ngùng.
Becky tự cắt phần của mình, xiên một miếng và đưa đến bên môi Freen:
"Không được, bác sĩ Freen vẫn còn chưa nói cho em vì sao chị lại giận."
"Em muốn làm bác sĩ Freen vui, sau đó, bác sĩ Freen sẽ cho em biết lý do tại sao chị lại giận để sau này em sẽ không làm bác sĩ Freen giận nữa."
Freen rất vui khi được Becky dỗ dành. Nhưng rất khó để giải thích lý do tại sao mình lại giận:
"Không có gì đâu... đều đã qua rồi."
Lúc này, Becky cũng không ép Freen phải nói nữa. Becky vừa ăn vừa cụng ly với Freen.
Sau khi ăn xong, cả hai đã uống cạn chai rượu vang. Becky cũng bị Freen ôm vào lòng:
"Bác sĩ Freen, hôn em đi..."
Freen - người đã thèm muốn Becky cả đêm, đỡ lấy đầu Becky và hôn lấy nàng dưới sự thôi thúc của rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
Fiksi PenggemarTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE