Chương 66 : Nếu Đêm Nay Chị Bị Em 'Ăn Hiếp' Thì Cũng Đừng Khóc [H]

603 23 0
                                    

Vẻ mặt đáp ứng mọi thứ của Freen khiến Becky cảm thấy rất hưởng thụ. Lúc vừa duỗi tay ra, Becky liền đẩy Freen xuống giường.

"Nghe lời như vậy à?"

Becky vừa hỏi vừa dùng tay xoa nắn ngực của Freen.

Freen ngoan ngoãn gật đầu.

"Ừm."

"Đây là do chị tự nguyện. Nếu đêm nay chị bị em 'ăn hiếp' thì cũng đừng khóc đấy."

Becky vươn tay xoa xoa ngực của Freen rồi buông ra.

Nghe Becky nói muốn 'ăn' mình đến phát khóc, Freen thực sự có chút hoảng hốt. Vừa rồi cô đã khóc một lần, sao lần này lại có thể khóc trên giường được?

"Đừng mà..."

Freen nhẹ giọng cầu xin.

Becky mỉm cười, đặt hai tay lên người Freen, kề sát mặt vào cô, phả từng hơi thở vào để trêu chọc:

"Nhưng em thực sự muốn nhìn thấy bác sĩ Freen khóc."

"Bộ dáng khóc lóc của chị thực sự khiến lòng em xao động."

Becky mấp máy môi rồi hôn lên, chiếc lưỡi xuyên qua hàng phòng ngự của Freen và tiến sâu vào trong.

Becky tràn đầy ham muốn. Cuối cùng Freen cũng không thể cưỡng lại, chỉ có thể để Becky dùng miệng làm càn, khiến đầu óc cô mụ mị đến long trời lở đất.

"Becca... ưm..."

Becky không khỏi kích động. Hiện tại, nàng chỉ muốn 'ăn hiếp' Freen đến bật khóc, nhưng lại không nỡ nếu cứ hành động nhanh như vậy. Becky chỉ có thể dùng loại mơn trớn này để tra tấn Freen, cũng tra tấn bản thân mình.

Mãi cho đến khi Freen cảm thấy khó thở vì nụ hôn này, Becky mới chịu buông ra:

"Nhưng em không muốn nhìn chị khóc vì ấm ức, nên chỉ có thể bắt nạt chị trên giường thôi."

Freen ngẩn ra, không biết có nghe thấy lời nói của Becky không, nhưng cô chỉ cảm thấy cơ thể Becky đã trườn xuống và hôn lên cổ mình.

Chiếc cổ xinh xắn đầy thanh tú bị đôi môi Becky lướt qua. Hơi thở nóng như thiêu đốt, khiến cơ thể Freen nóng bức, ngứa ngáy. Cuối cùng, tất cả sự nhộn nhạo ấy đều tập trung lại dưới thân cô.

"Becca..."

Freen thở dốc, rên rỉ gọi tên Becky, như thể nếu gọi ra sẽ khiến bản thân thoải mái hơn.

Becky dùng một tay xoa xoa ngực Freen, tay còn lại chống bên người Freen. Đôi môi không ngừng lưu luyến xương quai xanh của cô.

Xương quai xanh của Freen rất nổi bật, cho nên mỗi lần mặc áo sơ mi đều trông rất đẹp, điều này khiến Becky cảm thấy mê muội.

Nghe thấy tiếng rên của Freen, Becky lần mò bàn tay lên trên từng chút, vỗ về từng tấc da thịt trên người cô, cuối cùng dừng lại nơi khóe môi Freen.

Vì nụ hôn của Becky, lúc này Freen đang hé đôi môi đỏ mọng ra, thở hổn hển, khiến những ngón tay của Becky đâm sâu vào khóe miệng cô.

Ngón trỏ chạm vào lưỡi Freen và xoáy thành vòng tròn. Tay còn lại cũng đồng thời vẽ vòng trên đầu núm vú, đầu lưỡi cũng vẽ vòng trên vị trí xương quai xanh.

Những động tác giống nhau ở những tư thế khác nhau, những cảm giác này dần dấy lên, khiến Freen cảm thấy mình sắp bị kích thích đến không thở nổi.

Becky thực sự rất giỏi, nàng khiến cô cảm thấy rất thoải mái.

Freen không khỏi thở hổn hển, dịch tình trong chiếc miệng dưới ngày càng tiết ra nhiều chất nhờ hơn dưới sự mơn trớn không ngừng của Becky.

Cuối cùng, Becky đã ngậm đủ đầu vú của Freen, ngón tay chậm rãi xoa nắn vùng da dưới ngực rồi lại chạm vào rốn cô.

Cả hai đều như muốn bốc hỏa. Cho dù bàn tay Becky lướt qua nơi đâu, cũng sẽ khiến cơ thể Freen run lên liên tục. Nhưng cô không hề động đậy, thậm chí cũng chẳng muốn trốn tránh.

"Bec..."

Bởi vì đầu lưỡi bị ngón tay chơi đùa, nên Freen không thể nói được lời nào.

Becky cố giữ lại một chút lý trí:

"Sao vậy?"

Freen vặn vẹo cơ thể. Cô bị Becky trêu chọc đủ kiểu, nhưng trong chốc lát, cô vẫn cảm thấy rất trống rỗng.

Bên trong chiếc lỗ nhỏ vô cùng ngứa ngáy. Freen muốn được Becky rủ lòng thương, cho nơi ấy một chút kích thích.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ