"Đừng... không cần..."
Phần da thịt mềm mại bên trong cực kỳ nhạy cảm. Becky không thể chịu đựng được hành động của Freen. Nàng khẽ xoay người, muốn tránh né từng động tác của cô.
Nhưng Freen lại đè Becky xuống giường, không cho nàng tránh né:
"Thực sự không cần sao? Bên trong của em cắn tôi rất chặt đấy..."
Freen móc đầu ngón tay và cảm nhận được lớp da mềm mại bên trong đang hút lấy mình một cách đầy điên cuồng:
"Có phải nơi này không? Hửm?"
Sự sung sướng của phụ nữ không nhất thiết phải đến từ việc đâm nhanh. Chỉ cần ngón tay đủ linh hoạt, thậm chí không đưa đẩy, chỉ cần kích thích những điểm nhạy cảm bên trong cũng có thể khiến phụ nữ sướng đến chết đi sống lại.
Freen là bác sĩ phẫu thuật, nên ngón tay linh hoạt là kỹ năng cơ bản nhất. Theo kiến thức cấu tạo cơ thể con người trước đây, cô có thể tìm được vị trí gần đúng, sau đó dựa vào phản ứng của Becky lúc ma sát, có thể dễ dàng biết được vị trí nhạy cảm nhất của đối phương đang nằm nơi đâu.
"Là nơi này sao?"
Mỗi lần đầu ngón tay Freen cọ xát vào đấy, phản ứng của Becky đều đặc biệt mạnh mẽ.
Becky hơi ngửa đầu ra sau, chiếc cổ mảnh mai trông mỏng manh và đầy nhạy cảm, còn lưu dấu vết do Freen vừa để lại.
Freen vừa 'an ủi' Becky, vừa tiếp tục hôn lên cổ nàng.
Freen cũng thở dốc. Thỉnh thoảng, cô lại bật ra vài tiếng rên rỉ vì bị phần thịt mềm trong âm hộ quấn chặt lấy:
"Becky, còn muốn tự cao không? Tôi tìm được đúng chỗ chưa?"
Đôi môi Freen hôn lên những đường gân xanh trên cổ Becky, sau đó cắn lấy.
Đường gân trong miệng rất mỏng manh, nhưng Freen lại rất muốn cắn một chút.
"Freen... Freen... bên dưới chặt quá..."
Khi khoái cảm càng lúc càng chồng chất, tiếng rên rỉ của Becky ngày càng dâm đãng hơn, tạo nên một sự kích thích mãnh liệt với Freen.
"Freen... sướng quá... cho em... lên đỉnh... ưm..."
Becky dùng hai tay ôm lấy cổ Freen, kéo cô lại gần và lên đỉnh trong vòng tay cô.
Trong khoảng thời gian trống rỗng sau cao trào, chỉ còn lại tiếng thở dốc của cả hai.
"Thoải mái không?"
Becky khẽ ừ một tiếng. Không phải nàng không muốn khen Freen, nhưng hiện tại nàng thực sự không còn chút sức lực nào.
Becky không ngờ bác sĩ lại có ưu thế như vậy. Đây là lần đầu tiên nàng trải qua cảm giác được trực tiếp đâm đến cực khoái như thế này.
"Sướng quá, rất tuyệt."
Mãi cho đến khi cơ thể ổn định lại, Becky mới hôn lên người bên cạnh rồi nói.
Hai lần đạt cực khoái khiến Becky đổ mồ hôi hột, chúng dính vào người rất khó chịu. Nàng xoay người, dự định tắm rửa một chút, nhưng chưa kịp đứng dậy thì đã bị Freen đè lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE