Chap 23

59 3 0
                                    

"Em là Mai Phương, học ở khối B ạ!"

"Mai Phương? Em chẳng phải là học sinh đạt huy chương bạc giải toán trên máy tính toàn quốc sao?"

Bảo Ngọc hơi bất ngờ vì học sinh đứng trước mặt mình, nàng không nghĩ một học sinh giỏi có tiếng ở trường lại có xuất thân như vậy. Hầu hết đa số những học sinh tham dự các cuộc thi ngoài trường có gia thế từ khá giả đến giàu có.

"Dạ đúng ạ, cô biết sao? Em rất vui."

"Đương nhiên là phải biết rồi, em giỏi vậy mà."

"Cảm...cảm ơn cô."

Mai Phương cụp mắt đỏ mặt cười, cô Bảo Ngọc là người đầu tiên khen cô khiến cô cảm thấy vui như vậy a, thường thì những người kia chỉ khen cho có lệ thôi.

"Thôi, chúc em có buổi tốt nghiệp đáng nhớ, tạm biệt."

Bảo Ngọc vỗ vai Mai Phương một cái rồi đi, Mai Phương nhìn theo bóng lưng Bảo Ngọc rồi nhìn hộp quà trên tay, cảm xúc ấm áp này lần đầu tiên cô được trải qua a, cảm giác được người khác quan tâm thật là tốt.

.

Thanh Thủy và Ngọc Thảo đang trên đường về biệt thự Nguyễn gia, khi nãy ông bà Nguyễn có gọi điện kêu Thủy Thảo về nhà ăn bữa cơm mừng Thanh Thủy tốt nghiệp, vì lúc sáng hai ông bà có cuộc họp ở công ty nên không tham dự buổi lễ tốt nghiệp ở trường được.

"Thủy à, chị đã tìm được học viện nào ưng ý chưa?"

"Cái đó chị chưa chuẩn bị a, đợi đến lúc có trường gửi mail cho chị cái đã."

"Chị ham học thật, chả bù cho em, chỉ muốn học cho mau để đi làm, em thích đi làm hơn."

"Em làm việc gì mà chả giỏi."

"Hihi đúng rồi đó."

Cả hai về tới Nguyễn gia, bạ Nguyễn chạy ra đón hai đứa con gái của mình, bà cầm tấm bằng tốt nghiệp của Thanh Thủy lên khen lấy khen để.

"Ôi, Thủy giỏi quá đi, cả hai đứa con gái của tôi đều tốt nghiệp loại ưu hết này, tự hào để đâu cho hết không biết nữa."

"Cũng nhờ mẹ lo cho con ăn học mà, con được như vậy cũng là nhờ ba mẹ."

"Chúng ta vào nhà thôi, mẹ chuẩn bị sẵn thức ăn rồi."

Bà Nguyễn, Ngọc Thảo và Thanh Thủy cùng đi vào nhà. Ông Nguyễn đang ngồi trên bàn ăn đợi ba người, Thanh Thủy và Ngọc Thảo đi lại chào hỏi ông Nguyễn rồi ngồi xuống ghế.

"Hôm nay công ty có cuộc họp quan trọng nên ba mẹ không dự lễ tốt nghiệp của con được, con muốn quà gì cứ nói, ba sẽ thưởng cho con."

"Dạ không cần đâu ba, về nhà ăn cơm cùng ba mẹ là con thấy vui rồi."

"Ba con nói đúng đó, muốn gì cứ nói với ba mẹ, từ nhỏ đến giờ ba mẹ chưa thấy con đòi hỏi gì a."

"Thủy không cần thật mà, chị ấy muốn gì thì con đã mua cho chị ấy rồi, ba mẹ sao hiểu Thủy bằng con."

"Thôi đi cô nương, con gái gì mà thương chị gái hơn cả ba mẹ, đúng là chỉ có Thủy hiểu chuyện thôi."

( Cover ) Xước gai hoa hồng [ Thủy Thảo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ