"Nè làm gì vậy thả em xuống!! Em chưa có hết giận đâu mà!!!"
Thanh Thủy bế Ngọc Thảo đi vào phòng mặc kệ tiếng la oai oái của nàng, Ngọc Thảo không ngừng giãy dụa trong vòng tay của Thanh Thủy nhưng cũng không làm cô có ý định thả ra ngược lại khiến cô càng thêm thích thú.
"Thả em ra, em chưa có tắm!"
"Vậy sao? Vậy thì chị sẽ giúp em tắm, chúng ta sẽ làm hòa trong phòng tắm vậy."
Thanh Thủy cuối xuống hôn lên môi Ngọc Thảo một cái rồi bế nàng vào phòng tắm. Ngọc Thảo rất muốn phản kháng nhưng cũng đành bất lực để Thanh Thủy cởi hết đồ trên người của mình ra.
Thanh Thủy đem thân thể trần trụi của Ngọc Thảo thả vào bồn tắm rồi đứng dậy định cởi bỏ quần áo.
"Khoan đã, không phải chị nói mới tắm xong sao? Hay là chị đi ra ngoài đi để em tự tắm."
"Không sao, tắm rồi thì tắm lại."
Thanh Thủy thoăn thoắt cởi quần áo trên người mình xuống. Ngọc Thảo nhìn cơ thể chuẩn mực cùng cơ bụng săn chắc của Thanh Thủy mà rụt cổ đỏ mặt, nửa muốn nhìn nửa muốn không. Mặc dù nàng đã nhìn thấy nhiều lần rồi nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác xấu hổ mong chờ. Hai chân nàng vô thức khép lại vì cảm giác được phía bên dưới bắt đầu có phản ứng.
Thanh Thủy đi lại xả nước ấm vào bồn tắm, đổ vào trong thêm một ít tinh dầu cho Ngọc Thảo cảm thấy thoải mái vì mới vừa đi làm về. Đến lúc này Ngọc Thảo mới dám thả lỏng chân ra.
Thanh Thủy bước vào bồn tắm, vì hai người nên nước tràn ra ngoài một ít. Thanh Thủy ngồi tựa lưng vào thành bồn còn Ngọc Thảo ngồi dựa vào người Thanh Thủy, cảm xúc thật tốt.
Bỗng dưng Thanh Thủy trượt tay xuống hoa huyệt của Ngọc Thảo vân vê rồi cười xấu xa.
"Nhanh như vậy đã có cảm giác?"
Ngọc Thảo xẩu hổ cuối đầu xuống, nhăn mày phủ nhận.
"Không có, cái đó là nước thôi."
"Nước thật sao? Nước đâu có giống như vậy."
"Yah chị có thôi không hả?!"
Ngọc Thảo định đứng dậy đi ra thì bị Thanh Thủy kéo ngược lại ngã nhào vào lòng cô, hai tay Ngọc Thảo đặt lên ngực Thanh Thủy, cô dùng tay kéo gáy nàng xuống đặt lên môi nàng một nụ hôn.
Hơi nóng trong bồn tắm bốc lên phả vào da thịt nóng bỏng của cả hai càng làm cho bầu không khí thêm kỳ dị, tiếng nước và tiếng đánh lưỡi cứ văng vẳng qua lại bốn bức tường thạch cao.
"Ưm..."
Ngọc Thảo khó thở ngắt vào ngực Thanh Thủy một cái cô mới thả môi nàng ra. Thanh Thủy đẩy Ngọc Thảo ngã về bên kia thành bồn, cô chồm người qua áp lên người Ngọc Thảo. Hai tay đặt lên hai bầu ngực no tròn của nàng xoa bóp.
"Ưm~ Thủy...A!"
Ngọc Thảo khẽ thét khi Thanh Thủy bất ngờ véo đầu nhũ của nàng, cảm giác kích thích cương cứng cùng đau rát ập tới cần được thỏa mãn khiến khóe mắt Ngọc Thảo hơi ươn ướt. Thanh Thủy hiểu ý cuối đầu xuống ngậm bên ngực vừa bị cô véo vào miệng. Ngọc Thảo như được xoa dịu bật ra tiếng rên khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Xước gai hoa hồng [ Thủy Thảo ]
FanficAuthor gốc : socchann__ nếu author khó chịu mình xin phép xoá fic ạ 🥹