"NÈ MẤY NGƯỜI TRÁNH RA HẾT COI!!"
Một giọng nói tức giận lớn như tiếng cá heo khiến cho mọi người rùng mình, ai nấy cũng đều dạt ra hai bên, Đỗ Hà từ phía xa hùng hồn phóng đến đứng chắn trước mặt Thanh Thủy.
Thanh Thủy ban đầu khá bất ngờ nhưng sau đó lại cảm thấy buồn cười. Con bé này lớn giọng bảo vệ cô như vậy xem ra không biết sợ ai hết. Phải rồi, tới Ngọc Thảo còn dịu dàng với nó thì nó mà biết sợ ai nữa.
Một đám tiểu thư nhà giàu khác đi vào đứng phía sau Đỗ Hà, đây là đám bạn thường đi theo Đỗ Hà bắt nạt người khác. Nhưng nhóm của nàng không phải vô duyên vô cớ bắt nạt bạn học đâu nha, những người phách lối kiêu căng mới lọt vào sổ đen của nàng mà thôi.
Một nữ sinh trong đám đi theo Đỗ Hà hỏi thăm Thanh Thủy có sao không, cô lắc đầu ý bảo không sao.
"Đỗ đại tỷ. Tụi em không ưa nó nên đang cần xử lí chút chuyện với nó, cũng không khác lúc chị đi bắt nạt người khác là mấy nên chị không cần xen vào."
Tên nam sinh vừa đẩy Thanh Thủy hồi nãy lên tiếng. Cả trường này ai cũng đều biết Đỗ Hà là ai, không ai dám đắc tội với nàng hết, cả đám bạn đi theo nàng nữa, toàn là tiểu thư danh giá thân phận cao hơn học viên bình thường mấy bậc.
"Rồi sao? Nhưng Thanh Thủy chị ấy là bạn của tôi, tôi muốn xen vào đó, không cho cũng kệ mấy người."
"Bạn? Haha Đỗ đại tỷ, khi nào mà chị đại như chị lại kết bạn với cái thứ mọt sách nghèo nàn nhu nhược này vậy? Hay là chị cũng bị ngoại hình của nó mê hoặc rồi? Mày quả nhiên cao tay nha Thanh Thủy."
Ngọc Hằng giễu cợt lên tiếng, Ngọc Hằng là trường hợp hiếm dám lên giọng phản bác lại Đỗ Hà, đương nhiên cô ta không ý thức được mình đang làm gì.
Đỗ Hà tiến lên một bước tát vào mặt Ngọc Hằng vừa mới lên tiếng làm cô ta ôm mặt ngã nhào xuống đất.
"Dám hỗn xược với bổn tiểu thư. Tôi nói cho mấy người biết, nếu muốn yên ổn trong cái trường này thì tốt nhất nên tránh xa bạn của tôi - Thanh Thủy ra, ai đụng đến chị ấy là đụng đến tôi, mà đụng đến tôi là đụng đến ba tôi, mà đụng đến ba tôi là đụng đến Đỗ gia và cả tập đoàn Đỗ thị, mấy người nghe hiểu rồi chứ?"
Nghe Đỗ Hà nói mọi người xung quanh thầm chỉ trích đám học viên kiếm chuyện Thanh Thủy ngu ngốc, cũng may là bọn họ không có tham gia vào.
Đám học viên kiếm chuyện bị thất thố không nói gì chỉ đứng đó lầm bầm với nhau. Ngọc Hằng tức giận đứng lên từ mặt đất, giậm chân trừng mắt với Đỗ Hà rồi bỏ đi.
"Tụi mày nhớ đó!"
"Thủy, chị về đi."
Đỗ Hà quay sang nói với Thanh Thủy, nở một nụ cười tinh nghịch khác hẳn với bộ dạng vừa nãy khiến mọi người cảm thấy hơi nể Thanh Thủy. Đỗ Hà chưa cười tươi như vậy với ai bao giờ, đám bạn đi theo Đỗ Hà càng thêm ngưỡng mộ Thanh Thủy.
Thanh Thủy cười gật đầu với Đỗ Hà một cái sau đó bước đi, lúc đi ngang qua nam sinh lúc nãy đẩy mình, Thanh Thủy nhẹ giọng cảnh cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Xước gai hoa hồng [ Thủy Thảo ]
Hayran KurguAuthor gốc : socchann__ nếu author khó chịu mình xin phép xoá fic ạ 🥹