MANDIE'S POV'S:
"Hey baby, you're not sleepy? Mahaba-haba pa ang biyahe natin. Take a nap, I'll wake you up later." Mahinang pagpisil ni Caious mula sa pagkakatutok ko sa mga tanawin sa labas. "Malayo pa ang Ifugao."
"Mamaya na gusto ko pang pagmasdan ang mga tanawin sa labas. Pwede bang pakibuksan na lang din ang bintana, I want to breathe in fresh air. Parang masusuka kase ako e." Agad na may pinindot siya kasabay ng pag-angat ng side mirror ko.
Napapikit akong napangiti habang nilalanghap ang malamig na ihip ng hangin. Napakapresko sa pakiramdam ang lamig ng hangin.
"You want to poke? Baby, ititigil ko ba ang kotse?" Medyo taranta pang tanong ni Caious na mabilis ko namang kinailing.
"Huwag na, medyo gumaan na ang pakiramdam ko. Salamat, Caious." Natigilan ito nang ngumiti ako ng matamis, saka nahuli ko ang paglunok nito at sumenyas pa sa akin.
"Baby, come here." Utos nito.
"Ha?" Pagtataka ko.
"Ride with me." Ngumisi ito na lalong kinanuot ng noo ko.
"Ano?" Itinuro nito ang mga hita nang hindi ko makuha ang pinupunto nito.
"Upo ka sa kandungan ko." Napasinghap ako nang makuha ang ibig sabihin nito. Namumulang tinampal ko agad ang braso nito.
"B-baliw ka ba? Eh, madidisgrasya tayo sa gagawin mo e!" Sita ko pero ngumisi lang ito ng maloko.
"Trust me, I won't. Akong bahala basta umupo ka na lang at gumiling sa itaas ko habang nagmamaneho tayo sa sarap. Baby, sige na, ikaw ang may kasalanan nung ngumiti ka ng matamis. Tumigas agad ang alaga ko kaya panindigan mo." Balewa nitong bitaw sa huling sinabi habang ako ay pulang-pula na sa hiya, kase nga kitang-kita ko din ang pagkabuhay nung alaga nito sa loob ng short nito.
"A-aba!.. Kasalanan ko ba iyon? Ikaw itong mahilig mangalabit e! Ayoko nga at baka mabunggo pa tayo. Buntis ako sa anak natin, Caious. So behave your hormones." Matigas na suway ko pero ang loko ay hinimas-himas ang nakalantad kong hita mula sa suot kong dress na lagpas tuhod ko lang.
"C-caious!.. A-ano ba! Please stop and concentrate on your driving baka madisgra——— A-ahhmm!.."Agad kong natakpan ang bibig nang may kumawala na ungol sa bibig ko nang damhin ng palad nito ang pagkababae ko mula sa panloob ko. Pilit kong iwinawaksi ang braso nito pero nagmamatigas ito. Napakagat pa ako sa labi ko nang magsimulang humagod ang daliri nito sa gitnang hiwa ko na may panty ko pa, at nais kong suwayin ang sarili dahil nagsisimula na akong mabasa, tinatablan ako ng panglalandi nito.
"You're wet, baby. Come on, ride with me." Paos at nang-aakit pa ang tono ng boses nito. Habang ako ay pigil na pigil ang ungol ko.
Ang kotse ni Caious ang huling umalis sa biyahe at sinadya talaga nito ang magpahuli dahil may gagawin palang himala ang loko.
"C-caious!.. I-isa! Tumigil ka——— A-ahhmm!.." Mas lalo akong napahiyaw nang ipasok nito ang gitnang daliri sa bukana ko at nilabas at masok nito doon. Humigpit ang kapit ko sa braso nito habang ang isang kamay nito ay abala naman sa pagmamaneho. Nakagat ko ang labi.
"Come on baby, ride with me." Ulit na naman nito at walang tigil ang daliri nito sa pagfinger sa hiwa't bukana ko.
Aminin ko man at hindi ay totoong tinatablan din ako ng init ng katawan at parang sinilaban na nga ito. Siguro dahil sa pagbubuntis ko ay ang sex hormones ko ay madaling sumiklab."W-wait!.." Wala na ako sa katinuan nang kalasin ko ang seatbelt at tinulungan akong iginiya ni Caious sa kandungan niya. Mabilis kong hinalikan ang labi niya at tumugon naman ito habang nagsisimula akong gumiling sa ibabaw niya, his erected manhood stitch to my wet pussy.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:6- The Crazy In-love Bachelor
RomanceHUNSTMAN 3rd GEN. SERIES CAIOUS HUNSTMAN Mandie Cruise is the daughter of a mayor, known as a spoiled brat daughter. Laman din ng bar gabi-gabi, kaya naman pinutol na ng ama niya ang laman ng credit card niya dahilan para humantong sa pagtatakwilan...