WARNING!(MATURE SCENES!SPG!🔞)
_________________
MANDIE'S POVS:"I'm done, baby." Napalingon ako kay Caious pero natigilan din at napalunok nang makitang nakatapis lang ito ng tuwalya! Tumutulo pa sa katawan nito ang basang buhok at napakaganda ng mga pandesal nito sa tiyan, namumukol ang abs. Saka... Saka... Saka... P-parang nakabukol din ang... A-ang... Ang ano... A-ano niya...
My gosh! Agad kong naiwas ang tingin ko at bumalik sa binabasa kong wattpad sa phone ko. Timing din kase nasa chapter na ako na ganito din ang tagpo sa binabasa ko. What a bad coincidence of scene?! Nagbabasa ako sa phone ko habang hinihintay ang pagluto ng sinigang na baboy ko.
"S-sige... M-maglilinis din ako ng katawan ko!.." Mabilis na akong umibis papasok ng banyo dahil sa pagkamula ng mukha ko habang yakap ang mga damit kong dinala. "Pakibantayan muna ang niluluto ko!" Pahabol ko na sigaw mula dito sa loob. Matagal pa iyon maluto.
Napasandal ako sa pinto habang nakahawak sa magkabilang pisngi ko. Saka sobrang bilis din ng kabog ng dibdib ko. Parang sasabog na ito. Kung bakit kase ayaw nitong umuwi at dito na talaga matutulog sa apartment ko. Ilang beses ko siyang pinilit na umuwi kaso nagmamaktol ito. Parang bahay na nga nito kung makaasta, feeling bahay talaga nito.
Kahit may nangyari na sa amin ay may hiya pa din naman ako. Jusko! Kung ganito ba kasarap ang katawan ang makakasama ko ay sino ang mapapa hindi? Nakakalaseng pa ng pakiramdam, kahit na lasengga ako noon ay mas nakakalaseng pa sa laseng na kasama itong si Caious.
"Baby? Are you done there?" Napapitlag ako sa gulat nang kumatok siya sa pinto, napaalis pa ako sa pagkakasandal ko doon.
"I-im fine!.. B-bakit?" Lentek! Bakit ba kinakabahan ako?
"Tapos ka na ba? Bakit ang tagal mo diyan sa loob? Do you need help to wash your puss———"
"C-caious naman!.. A-ang bibig mo!" Namumulang hiyaw ko dahil sa bibig nito na hindi man lang magawang sipiran. Mahina itong napalatak sa labas na kinaikot pa ng mga mata ko sa inis saka inirapan ang pinto.
Mabilis akong naglinis ng katawan baka totohanin nga nito ang sinabi. Ang magaling na lalaking iyon ay mahilig pa naman manira ng pinto. Medyo wala sa tamang ayos ang pagkakasampay ng hinubaran nito kaya kinuha ko at tinupi. Agad nanuot sa ilong ko ang perfume nito kaya wala sa sariling inamoy ko pa iyon.
Oh my gosh! Parang baliw ka Mandie!
Lumabas na ako ng nakabihis na ng pambahay ko. Natigilan pa ako nang makita si Caious na prenteng nakasandal sa bangko ko na tanging boxer lang ang suot habang nakikinood pa sa tv ko! James Bond and pinapanood nito. Ang ending ay tinaasan ko ito ng kilay pero todo iwas ang mukha ko doon sa nakabukol na ano nito... Sawa.
"Kapal mo no? Nakikinood pa talaga ng tv ko? Umayos ka nga." Pagtataray ko para hindi nito mahalata ang pamumula ko. Ngumisi lang ito sabay hagod nito sa katawan ko, nang-aakit na kumagat pa ito sa labi nito.
"You're hot, baby. Tinatayuan ako sa maputi at makinis mong legs. Pwede ko ba iyang halikan?" Nang-aasar na panglalandi nito.
"Sipa ko sa paa gusto mo? Sipain kita palabas ng bahay ko e! Kainis ka!" Tinalikuran ko na ito bago pa ako mawalan ng pasensya. Humalakhak pa talaga ito na kinaikot na naman ng mga mata ko. Tiningnan ko na ang niluluto kong sinigang. Kumuha ako ng kutsara para tingan ang lasa kung tama ba o hindi.
Akma ko ng isusubo ang kutsara nang may dumikit sa likod ko at ito ang sumubo sa kutsara. Bigla pa nitong yinapos ang beywang ko at hinaplos ang tiyan ko para mapapitlag ako sa kiliti. M-may bukol pa sa likod ko!..
"Hm... Sarap na ng lasa, baby. You're already a perfect wife for me." Bulong pa nito sa tenga ko at nabigla nang kagatin pa nito ng mahina ang tenga ko! Naitulak ko tuloy ito sa gulat.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:6- The Crazy In-love Bachelor
RomanceHUNSTMAN 3rd GEN. SERIES CAIOUS HUNSTMAN Mandie Cruise is the daughter of a mayor, known as a spoiled brat daughter. Laman din ng bar gabi-gabi, kaya naman pinutol na ng ama niya ang laman ng credit card niya dahilan para humantong sa pagtatakwilan...