(WARNING! SPG! Matured scenes🔞)
_________________
MANDIE'S POVS:"C-caious!.. S-stop it! U-uhhmmpp!.." Para na akong baliw habang paulit-ulit ako sa paghiyaw sa ngalan niya habang umuungol ako sa sarap.
Yeah! Napakasarap ng ginagawa ni Caious sa hiwa ko. Damang-dama ko ang dila nito na walang humpay sa pagdila at sipsip ng pearl ko. Ilang beses na akong napapakislot sa kiliti na may sarap sa tuwing sumasagad ang dila nito doon sa bukana ko.
Nais ko siyang sipain pero kusa namang tinatangay ako ng kakaibang sarap na pinapalasap nito sa akin. Gaya ito noong una na muntik may mangyari sa amin, pero ngayon ay di ako lasing at kakaiba ang pinapadama nitong sarap sa akin.
"C-caious!.. I- i think... I-im gonna... P-pee!.. Halos gusto ko ng lamunin ng lupa dahil doon sa sinabi ko. Totoo naman na parang maiihi ako na ewan eh, basta I want to pee! Period!
Saglit siyang nag-angat ng tingin at kita ko kung paano ngumisi ng mapanukso ang labi nito. Umangat siya para halikan ang labi ko, uminit ang mukha ko dahil nalasahan ko ang akin sa loob ng bibig niya.
"It's your first orgasm, baby." Bulong nito sabay subsob muli sa gitnang hita ko. "Let it out." Nakangising pagkagat pa ng labi nito at muling hinagod ng dila nito ang hita ko.
"U-uhhmmpp!.. C-caious!.." Panay ang ungol ko at pagliyad sa gustong umalpas sa akin habang nakasabunot sa buhok nito. Panay naman ang dila at sipsip ni Caious sa hiwa ko at bukana, pati na din sa pang-upo ko na sinabayan pa ng paglabas at masok nito ng daliri nito, may kasama iyong medyo may kirot pero may sarap at kiliti sa pakiramdam ko.
Napaungol ako ng malalim nang tuluyan ng may umalpas mula sa loob ko, it's my first orgasm. Na hindi ko noon naramdaman nung unang may muntik mangyari sa amin. Hingal na hingal ako at parang nawalan pa ng lakas at kahit malamig naman ang silid ay pinagpapawisan pa ako, ganun din si Caious na kita ko sa noo nito. Patuloy ito sa pagsipsip sa akin.
"Taste sweet, baby." Bulong nito nang dumagan na umangat ito sa akin. Mas lalong uminit ang pisngi ko nang makita na dinidilaan nito ang bibig habang napapangisi ito.
"E-eh!.. H-huwag mo ngang sabihin iyan!.. Mataray kong sita bago umiwas ng tingin. Pulang-pula na kase ang mukha ko at tinutukso pa nito. Pero ganun na lang ang pagsinghap ko nang hawakan nito ang mga hita ko at pumuwesto ito sa gitna ko, nakabukaka ako ng husto.
"It's my turn, baby." Malalim at paos na bigkas nito bago halikan ng mapusok ang labi ko, hindi pa ako nakakahupa ng hingal ko ay hinalikan na naman niya ako. At mas napakislot ako sa gulat nang maramdaman ko iyong matigas na pagkalalake nito na pilit hinahagod sa bukana ko. Hawak ng mga braso nito ang magkabilang hita ko habang nakaluhod ito.
Saglit pa itong tumingala para mapaungol habang nakapikit ito na hawak ang pagkalalake nito na sobrang laki at haba nun habang pilit nitong pinapapasok sa akin.
"C-caious!.. T-teka lang——A-aray!.." Hiyaw ko nang inisang baon nito ang pagkalalake sa loob ko. Parang pinunit ang pagkatao ko sa sobrang kirot ng pagkapunit ng pagkababae ko. My god! He's huge, thick, and long!
"I'm sorry, baby. Hindi ko napigilan ang sarili ko na ibaon ito ng tuluyan. Hush now... Mawawala din ang sakit." Pang-aalo nito habang may pag-alalang hinahaplos at halikan ang buong mukha ko. Napaluha na kase ako habang dinadaing ang kirot sa ibaba ko. Nakabaon kaya siya.
"O-ouch!.. D-don't move, Caious!.." Pagtampal ko sa braso nito habang pinandidilatan ito nang maramdaman ko ang paggalaw sana nito. Napakakirot kase kahit at sobrang laki talaga niya.
"It's okay, baby. Mawawala din ang sakit at mapapalitan iyan ng sarap mamaya. I'll try to be gentle, but I can't sure how long it takes. You're so tight baby and hot inside." Magaan na bulong nito habang tinutudyo ng halik ang labi ko, nakadikit pa ang matangos nitong ilong sa akin.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:6- The Crazy In-love Bachelor
RomanceHUNSTMAN 3rd GEN. SERIES CAIOUS HUNSTMAN Mandie Cruise is the daughter of a mayor, known as a spoiled brat daughter. Laman din ng bar gabi-gabi, kaya naman pinutol na ng ama niya ang laman ng credit card niya dahilan para humantong sa pagtatakwilan...