(Warning! SPG! Matured scenes🔞)
_______________
CAIOUS POV'S:"Ang cute mo pa din matulog habang nakahilik, baby." Bulong ko sa tenga nito habang haplos ko ng maingat ang pisngi nito. "At parang anghel sa mga mata ko ang kagandahan mo, baby."
Ngumiti ako saka marahan na dumukwang at hinalikan ang nakaawang na labi nito. Nais ko pa sana ipasok ang dila ko pero nag-aalala ako na magising ito, saka na lang paggising na ang baby ko.
Hindi ko alam kung ano ang nangyari kagabi dahil sobrang lango ko ng alak nun at hindi matandaan pa ang nangyari. Pero nagising na lang ako kanina na nakadagan ang buong bigat ko sa kaniya kaya nagmadali akong tumagilid ng higa. Hindi ko alam kung ano ang nangyari, but I've sure enough that nothing happened between us. Nakadagan lang ako.
Ngayon ay nakatagilid ako habang pinagmamasdan ang kagandahan niya. Mahimbing ang tulog niya pero nakasampok pa din ang mga kilay. Siguro dahil sa bigat ko at tiyak ako na asar na asar ito sa akin kagabi.
"H-hmm..." Umungol siya kasabay ng pagmulat ng mga mata niya. "C-caious! What are you doing here?! Argh! Get out!" Histerikal na sigaw niya at nagulat ako nang bigla niyang sipain, buti na lang at naagapan ko ang muntik kong pagkahulog.
"Good morning too, baby. Akala ko halik ang isasalubong mo pero sipa pala." Pagngisi na hagod ko sa batok at hindi iniinda ang nakakamatay na titig nito sa akin kahit domoble ang hangover ko sa pagsipa nito sa akin.
"Pasalamat ka nga at tinulungan kita kagabi dahil kung sinapain ako ay baka inihulog na kita diyan at pinaglalampaso sa sahig! Kainis ka! Ang bigat-bigat mo pa, argh!" Himutok pa na sigaw nito habang nakaluhod pa din na pinagduduro ako. Asar na asar na naman ito. Tsk.
Hindi ko naman maiwasan ang mapangiti dahil ang cute pa din niya habang nagtatalak at namumula ang mukha sa inis dahil sa maputi at makinis niyang mukha. Ginanahan tuloy ako kaya mabilis akong lumapit sa kaniya, pero sa gulat nito ay napaatras ito at akma akong sisipain nang mahawakan ko ang mga binti niya at hinila siya pahiga.
Mabilis kong nai-ipit ang mga kamay nito sa uluhan at inipit ng mga tuhod ko ang binti nito sabay lapit ng mukha ko dito, nakadikit ang ilong ko sa ilong nito. Nakatitig ako sa mga mata niya na nanlilisik naman sa akin.
"A-ano ba!.." Ramdam ko ang pagkabahala sa boses niya.
"Nakakaakit ka ngayong umaga, baby." Bulong ko at napatitig sa mga labi niyang nakaawang pa sa gulat.
Kaya akma pa man siya magsalita ay mabilis kong naitawaid ang pagitan namin at mapusok siyang hinalikan."H-hmmpp!.." Ungol niya habang pilit na nagpupumiglas. Dahil malakas ang pwersa ko ay hindi pa din siya makawala. Mabilis kong naipasok ang dila ko kasabay ng paghuli ng dila niya at sinipsip ko iyon.
Muli siyang napaungol, ungol na nasasarapan sa paghalik ko. Napangiti ako at mas pinag-igihan ang pagsipsip at tudyo ng dila niya. Napakatamis at init ng dila niya na lalong nagpasabik at buhay ng init sa katawan ko. My man already hard inside my pants.
"H-hmmpp!.." Muli niyang pag-ungol nang kagatin ko at sipsipin ang ibaba niyang labi bago gumapang sa leeg niya ang halik ko. Dinilaan ko ang gilid ng tenga niya bago kagatin at sipsipin iyon na lalo niyang kinaungol at hiyaw sa ngalan ko kaya mas napangiti ako. "C-caious!.. I-isa! S-stop it!.." Ungol niya sa kiliti at sarap.
"Yeah. Moan my name, baby." Tugon ko at mas natatakam na pinaghahalikan ang leeg niyang napakabango. Hindi ko maiwasan na dilaan ito at sipsipin ng medyo may diin at sinadya ko pa para magbilin iyon ng marka ko. She's mine only.
"U-uhhmm!.. C-caious!.. Stop it!.. H-huwag mo akong kagatin diyan kundi mananagot ka—— A-aahhh!.." Ungol niyang sigaw nang kagatin at sipsipin ko ang baba niya at tinutudyo pa iyon ng dila ko na kinakislot niya.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:6- The Crazy In-love Bachelor
RomansaHUNSTMAN 3rd GEN. SERIES CAIOUS HUNSTMAN Mandie Cruise is the daughter of a mayor, known as a spoiled brat daughter. Laman din ng bar gabi-gabi, kaya naman pinutol na ng ama niya ang laman ng credit card niya dahilan para humantong sa pagtatakwilan...