TanFang | a million more for you

444 31 2
                                    

Tác giả: aouboomenthusiast

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/57204811?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Mz5OxXb7ru0apGIpJJfZI1AuIK5eyyt41AWn6p9GM1WvVnrOUfOOwq-0_aem_dRpzTGn9VDzMdCpznaYpzA

===============

Trong giờ học, Fang đang cặm cụi ghi chép thì chợt nhận ra có gì đó là lạ. Có sự khác thường về sức nặng trên cổ tay khi anh di chuyển cây bút cảm ứng, và anh cũng không còn nghe thấy âm thanh lạch cạch của những hạt cườm khi cạ vào bàn gỗ. Anh rời mắt khỏi bài giảng và nhìn xuống cổ tay trái để rồi hốt hoảng khi phát hiện ra chiếc vòng tay Tan làm cho anh đã không còn.

Anh cảm giác như vừa rơi xuống vực thẳm. Anh đã đùa với Tan rằng "may ghê, vòng lỏng như vậy dễ rớt lắm", nhưng sau khi buổi triễn lãm kết thúc anh đã quay lại nhờ Fai thắt chặt chiếc vòng lại để chuyện như vậy không xảy ra.

Fang cố kìm lại sự thôi thúc lao ra khỏi chỗ ngồi  tìm chiếc vòng. Mười lăm phút nữa buổi học sẽ kết thúc và anh chắc chắn chỉ cần quay lại những nơi mình đã đi qua là có thể tìm được nó. Anh hít một hơi thật sâu để tự trấn an mình.

Ngay lúc đó, chuông điện thoại của anh reo lên, là tin nhắn của Tan.

Tan 🐶

Trưa nay gặp nhau ở nhà ăn nhé em yêu😘😘

Khi tin nhắn xuất hiện trên màn hình, Fang cảm nhận được nỗi sợ hãi quay trở lại, anh nhìn chằm chằm vào màn hình khóa điện thoại. Là bức ảnh Tan đã chụp vòng tay của bọn họ vào hôm triển lãm. Hốc mắt anh đã sớm bị lấp đầy bởi những giọt nước mắt vì bất lực.

Fang biết những chiếc vòng tay rất quan trọng với Tan, nhất là khi nó như một hình thức trấn an cậu sau khi biết về mối quan hệ giữa anh và Fai. Fang cảm thấy đó là một tình huống ngớ ngẩn nhưng anh sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để xoa dịu Tan và đem lại cảm giác an toàn cho cậu về mối quan hệ của họ. Dù cho điều đó đồng nghĩa với việc phải đeo một chiếc vòng tay màu pastel có tên của Tan mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại.

Và rồi anh đã làm mất nó. Fang luôn làm hỏng mọi chuyện như vậy đấy. Một trong số những lần hiếm hoi Tan muốn anh làm gì đó cho cậu vậy mà anh đã phá hỏng mọi thứ bằng cách đánh mất chiếc vòng. Phá hỏng một điều gì đó tốt đẹp dường như nằm trong bản chất của Fang, anh biết Tan sẽ không tức giận nếu biết nhưng chắc chắn cậu sẽ rất đau lòng.

Anh thở dài khi giảng viên kết thúc bài giảng. Ít nhất thì buổi học hôm nay cũng kết thúc sớm hơn một chút đủ để anh có thêm thời gian để đi tìm chiếc vòng trước khi gặp Tan để ăn trưa. Fang nhanh chóng thu dọn đồ đạc, vẫy tay chào tạm biệt bạn bè, chạy ra khỏi cửa và hướng đến nhà vệ sinh. Anh đã ghé qua đó giữa các tiết học để chỉnh lại đầu tóc.

Nhưng xui cho anh là sau khi tìm khắp bệ rửa tay hay sàn nhà vẫn không có tung tích chiếc vòng. Niềm tin rằng sẽ tìm thấy chiếc vòng ngay lập tức sụp đổ. Anh đã chắn chắc rằng sẽ tìm thấy nó ở đây. Nếu nó rơi xuống ống thoát nước thì sao? Hay đã có ai lấy mất?

Fang lắc đầu. Anh không đứng đủ gần bồn rửa để nó có thể rớt xuống, và cũng chẳng hợp lý khi ai đó lấy đi chiếc vòng tay có tên của một người khác, nhỉ? Điều này có nghĩa là chiếc vòng chỉ có thể nằm trong phòng học của tiết ôn tập buổi sáng. Khi Fang đi về phía phòng học, điện thoại của anh lại reo.

AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ