AouBoom | Yêu thầm là chuyện của một người

201 15 0
                                    

Tác giả: 我是大狍子吖

====================

00.

Đừng cho là thật.

Đừng nhập vai quá sâu.


01.

Các diễn viên từng đóng phim BL đều biết, một cặp diễn viên phải xuất hiện vô cùng thân thiết trước ống kính như thể họ đang thật sự yêu nhau.

Đúng, đây là điều diễn viên nào cũng biết, vậy tại sao vẫn lún sâu vào?

Boom không hiểu và anh cũng chẳng muốn hiểu.

Boom có một bí mật, anh thích bạn diễn của mình, Aou.

Theo lý mà nói, Aou nhỏ tuổi hơn anh, thậm chí còn thích làm nũng, không tính là gu của Boom, vậy tại sao anh vẫn thích cậu?


02.

Anh nhận ra bản thân thích Aou lúc ở bãi biển. Lúc đó họ đã rất thân thiết vì cùng đóng chung vài bộ phim, nên sau máy quay họ cũng gần gũi hơn.

Ngày hôm đó lúc hai giờ sáng Boom muốn đi ngắm biển, anh chỉ nói bâng quơ với Aou, không ngờ đối phương lại nói, "Bây giờ em qua đón anh."

Nói đi là đi, biển hôm đó rất đẹp, trên người Aou thoang thoảng hương bạc hà của kem đánh răng, cậu ngồi bên bờ biển như một chú cún ngoan ngoãn.

Boom hơi quay đầu sang nhìn Aou. Bên tai là tiếng sóng vỗ, trong lồng ngực là nhịp tim đập như trống, và chú cún kia cũng quay sang nhìn anh rồi mỉm cười.

Lúc đó, Boom chắc chắn rằng mình thích Aou.

Aou đưa tay về phía anh, như thể trên thế giới này chỉ có hai người bọn họ, trong tay cậu là một viên kẹo. Boom nhận lấy viên kẹo vẫn còn vương hơi ấm của Aou, như cầm lấy một hòn than nóng bỏng tay, tên cậu cũng để lại vết hằn sâu trong tim anh.

Aou không hỏi anh tại sao lại muốn ngắm biển, cũng không an ủi anh, chỉ lặng lẽ đưa cho anh một viên kẹo, nhưng Boom thực sự có thể cảm nhận được sự dịu dàng của Aou.

Có thể bạn sẽ gặp một người hoàn toàn không giống với hình mẫu lý tưởng của mình chút nào, nhưng bạn vẫn cứ thích người đó thôi.


03.

Trước đây Boom chưa bao giờ cho rằng bản thân là một kẻ nhát gan. Gặp được thứ mình thích sẽ thẳng thắn khen ngợi, nhưng không biết tại sao anh rất khó bày tỏ cảm xúc thật của mình, nhất là trước mặt Aou.

Từng có người vì tò mò mà hỏi rằng bọn họ có tình cảm với nhau không. Aou nói bọn họ là anh em tốt, là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp không muốn bị thay đổi, cũng là sự kính trọng giữa người nhỏ tuổi đối với người lớn hơn. Ngoài mặt Boom chỉ mỉm cười gật đầu đồng tình với lời nói của Aou rồi giả vờ nói nhưng lời mập mờ nhưng lại phân rõ giới hạn.

Những lời nói như vậy có thể lừa dối người khác, nhưng không thể lừa dối được trái tim của Boom.

Đều do anh ngu ngốc cố chấp.

AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ