back to you (5)

204 15 11
                                    

Jeng's pov:

Tôi ngồi trên sàn gần bức tường trước phòng cấp cứu, nhìn chằm chằm vào khoảng không như một kẻ vô hồn.

Ngực tôi tê dại và tôi cảm thấy hoàn toàn trống rỗng.

Não tôi không còn nhận thức được sự hỗn loạn nào xung quanh. Tất cả đều bị bóp nghẹt.

Cảm giác như thể tôi đã bị ngắt kết nối với cơ thể mình.

Tôi thậm chí không nhớ họ đưa tôi đến đây khi nào, họ xử lý vết thương của tôi khi nào, họ khám cho tôi và đồng ý để tôi xuất viện khi nào.

Tất cả đều mơ hồ.

.

.

"-eng. Jeng, nhìn anh này." Một giọng nói quen thuộc vang lên từ màn sương mù trong đầu tôi.

Tôi hơi ngẩng đầu lên và nhìn thẳng vào mắt Joke.

Anh ấy đang khom người trước mặt tôi, trông rất lo lắng.

Tôi đoán là họ đã gọi anh ấy... Anh ấy là người cuối cùng tôi liên lạc...

Zo đang đứng phía sau, trông cũng lo lắng không kém.

"Họ nói gì về vết thương? Có nghiêm trọng không?" Anh ấy vuốt tóc tôi ra khỏi mặt để nhìn rõ vết thương đã được băng bó.

"Chấn động nhẹ thôi... Chỉ cần nghỉ ngơi..." Tôi lẩm bẩm.

Cổ họng tôi như giấy nhám. Mỗi một từ thốt ra đều vô cùng đau đớn.

Anh ấy gật đầu nhẹ nhõm. "Được, vậy thì tốt rồi."

"Pok đâu rồi? Hai người hẹn hò với nhau, đúng không?" Zo hỏi khi anh nhìn quanh.

Vành mắt tôi nóng lên, nhưng nước mắt đã sớm cạn khô.

"Em ấy chết rồi."

Cả hai sững sờ mở to mắt nhìn tôi.

"Cái gì?" Giọng của Zo nghe thật khẽ.

"Bọn nó đã giết em ấy..."

Bản thân tôi đã không còn nhận ra giọng nói của chính mình, một giọng nói vô cảm.

Zo loạng choạng lùi lại một chút khi anh ấy lấy lòng bàn tay che miệng và nước mắt bắt đầu trào ra.

Hia nhìn chằm chằm tôi trong vài giây, quan sát biểm cảm trên gương mặt tôi trước khi tiến lại gần hơn và kéo tôi vào một cái ôm chặt.

Tôi nằm bất động trong vòng tay anh ấy, không còn đủ năng lượng để đáp lại.

"Bọn nó bắn em ấy...khắp người...đánh đập...xé nát quần áo..." Tôi kể lại với một tông giọng đều đều không lên xuống.

Anh ấy siết chặt vòng tay quanh tôi và tôi nghe thấy tiếng Zo nức nở khe khẽ.

Bàn tay của Hia run nhẹ khi anh ấy vỗ nhẹ vào sau đầu tôi.

Tôi nhìn sang bên phải khi thấy có người đang tiến lại gần chúng tôi.

Đó là một người đàn ông.

Anh ta được băng bó ở cánh tay và dán băng cá nhân ở thái dương bên phải cùng với một cơ thể toàn bụi bẩn.

"Cậu là Jeng à?" Anh ta hỏi khi dừng lại gần chúng tôi.

AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ