Extra 1: Bánh quy cún
"Em đang làm gì thế?"
Boom ôm cổ Aou từ phía sau và tựa cằm lên vai cậu. Aou quay lại nhìn rồi hôn anh.
"Xem video hướng dẫn làm cookie."
"Em mà cần phải xem cái này à."
Aou kéo Boom ngồi lên đùi mình.
"Chủ cửa hàng tráng miệng ở khu nhà bên cạnh là bạn học cũ của em. Hai ngày nữa, cậu ấy sẽ tổ chức buổi workshop nướng bánh quy ở cửa hàng. Tất cả đều đã sẵn sàng, nhưng một trong những người phụ trách đột nhiên ngã bệnh, cậu ấy sợ người đó không hết bệnh kịp nên đã nhờ em giúp đỡ."
"Vậy em sẽ làm giáo viên à?"
"Ừm."
Aou mỉm cười nhìn Boom, tự hào khoanh tay.
"Anh có thể đi cùng không?"
"Anh cũng có hứng thú à?"
"Không hẳn, nhưng anh nghĩ là..."
Boom vòng tay qua cổ Aou và tựa vào lòng cậu.
"Xem thầy Aou dạy nhất định rất thú vị."
——————
"Anh có đói không? Anh có muốn ăn gì đó trước khi về nhà không?"
Sự kiện kết thúc vào buổi tối. Một tay Boom cầm túi giấy đựng bánh quy, tay còn lại được Aou nắm lấy.
Anh chọn khuôn cắt bánh hình cún con. Khi bánh ra khỏi lò, những chú cún con bằng bánh quy được xếp ngay ngắn trên khay nướng khiến trái tim Boom tan chảy.
"Không đói, nhưng hơi khát."
"Anh có muốn uống gì không?"
Boom vẫn đang băn khoăn không biết nên uống gì thì có một giọng nói gọi tên anh từ phía sau.
"Boom?"
Anh quay lại và nhìn thấy một người quen, gật đầu chào hỏi.
"Sun, đã lâu không gặp."
Người đàn ông nhìn Aou bên cạnh, rồi chuyển sự chú ý trở lại Boom.
"Đã lâu không gặp, có thể giới thiệu cậu ấy với anh không?"
Boom giơ bàn tay đan xen với Aou của mình lên và mỉm cười thân thiện với Sun.
"Bạn trai em, Aou. Aou, đây là Sun, bạn trai cũ của anh."
Người yêu hiện tại và người yêu cũ tình cờ đụng mặt, tình huống này nghe thế nào cũng thấy nồng nặc mùi thuốc súng.
Kết quả cuối cùng chỉ còn hai người bọn họ ngồi trong quán chè mắt to trừng mắt nhỏ.
Boom nhận được cuộc gọi từ chỗ làm. Khu vực xung quanh quá ồn ào nên anh phải tìm một nơi yên tĩnh để trả lời cuộc gọi.
Aou và Sun ngồi đối diện nhau. Những người không biết cứ tưởng họ là cặp đôi cũ lúng túng khi gặp lại nhau sau chia tay.
"Hai người đang đi hẹn hò à?" Sun là người đầu tiên phá vỡ sự lúng túng.
"Ừ, hôm nay chúng tôi tham gia nướng bánh quy."
BẠN ĐANG ĐỌC
AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyện
FanfictionMột vài mẩu truyện về TanFang/AouBoom được dịch bởi mình. Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâu.