Tan's pov:
Này... Tỉnh dậy đi...
Tôi cau mày khi nghe thấy giọng nói giống hệt giọng của tôi.
Tôi từ từ mở mắt ra.
Nhưng tôi không thể nhìn thấy gì cả.
Tôi bị bao quanh bởi bóng tối.
Tỉnh dậy đi. Tôi cần nói chuyện với cậu.
Lần này giọng nói đó nghe gần hơn, và cũng rõ ràng hơn.
Tôi ngồi dậy và nhìn xung quanh.
Tôi dừng lại khi nhìn thấy anh ấy.
Anh ấy đang đứng cách tôi vài mét.
Anh được bao bọc bởi một thứ ánh sáng kỳ ảo.
Như thể anh là ảo ảnh hay gì đó.
Tôi đứng dậy, vẫn nhìn chằm chằm anh.
"Jeng?"
Anh gật đầu.
Chết tiệt, thật kỳ lạ khi thấy một người giống hệt mình.
Nhưng tính cách của chúng tôi hoàn toàn trái ngược nhau.
Anh ấy trưởng thành và tinh tế hơn, giống Fang hơn.
Tôi xin lỗi vì ký ức đầu tiên về em ấy mà cậu nhìn thấy lại như vậy. Ký ức đó bị kích thích bởi tình huống lúc đó.
"Bởi vì Fang bất tỉnh. Và nó nhìn giống như Pok khi ấy, chỉ là không có máu và làn da xám ngắt." Tôi hiểu ý anh muốn nói.
Anh gật đầu, biểu cảm hơi căng thẳng.
Còn nhiều kỷ niệm vui vẻ hơn nhiều về em ấy. Những kỷ niệm quý giá hơn nhiều so với ký ức đen tối đó. Và Fang có thể nhớ lại những ký ức đó bởi vì cậu ấy nhìn thấy hoa trang trí khi đến quán. Còn cậu lại không chú ý nhiều đến mọi thứ xung quanh vì cậu chỉ lo tập trung vào Fang, vậy nên cậu không thấy được những ký ức đó.
Ồ.
Thì ra là vậy.
Cảm ơn cậu đã yêu Fang nhiều như thế, nhiều hơn tôi có thể làm. Tôi rất vui vì cậu ấy ở bên cậu. Cậu đã cho Fang tất cả tình yêu mà tôi không thể cho Pok.
"Nếu anh không yêu em ấy nhiều như vậy, tại sao em ấy lại hy sinh mạng của mình để cứu anh?"
Bởi vì em ấy rất tốt bụng. Dù cậu cho em ấy ít đến đâu, em ấy cũng sẽ trả lại gấp mười. Không phải Fang cũng vậy hay sao?
Tôi gật đầu.
"Fang cũng vậy. Mặc dù hầu hết mọi người đều nghĩ đó là cách yêu của tôi. Tình yêu của Fang lặng lẽ hơn, nhưng không có nghĩa nó yêu tôi ít hơn."
Cậu là tất cả những gì tôi muốn trao cho em ấy. Tình yêu thuần khiết và sự ấm áp đó là những thứ mà tôi muốn Pok có được. Cảm ơn cậu đã cho em ấy những thứ đó.
"Sao mà trao ít hơn thế được." Tôi mỉm cười.
Đúng vậy.
Anh gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyện
FanfictionMột vài mẩu truyện về TanFang/AouBoom được dịch bởi mình. Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâu.