Fang's pov:
Tôi rên lên đau đớn khi tóc tôi bị giật mạnh ra sau khiến da đầu đau nhói.
Tôi chớp mắt nhanh, cố gắng làm rõ tầm nhìn của mình.
Toàn thân tôi đau không chịu được, đầy những vết bầm tím và vết cắt từ con dao của gã, và một bên đầu tôi thì bê bết máu do bị đánh bằng gậy bóng chày.
"Nhìn xem bây giờ mày xinh đẹp như thế nào kìa."
Tôi nhìn về phía giọng nói và bụng tôi quặn lên khi nhìn thấy cảnh tượng đó.
Đó là một trong những đàn em mà Tan đã dạy kèm ở trường. Bằng một cách nào đó, ả đã nghĩ rằng Tan tán tỉnh ả trong các buổi học kèm. Tan rõ ràng đã phủ nhận điều đó nhưng ả rất bướng bỉnh.
Bây giờ...
Con ả đang ôm Tan bất tỉnh trong vòng tay.
Tan cũng bị đánh vào đầu khiến nó bất tỉnh. Rất may là không có vết thương nào khác trên người nó.
Những người khác nằm dài trên sàn xung quanh chúng tôi, bị đánh bất tỉnh bởi những người đàn ông đi cùng ả.
Tôi phải nuốt cơn buồn nôn trào lên cổ họng khi con đàn bà đó cúi xuống và hôn Tan.
Tan... Tỉnh dậy đi... Làm ơn...
"Đừng ghen, anh chàng đẹp trai. Tao cũng có thể yêu mày mà." Người nắm tóc tôi cười khúc khích khi giữ hàm tôi và xoay nó sang một bên.
Tôi gần như nôn mửa khi gã áp đôi môi kinh tởm của mình vào môi tôi.
Tôi cắn mạnh cho đến khi miệng gã chảy máu, khiến gã rên rỉ vì đau đớn và lùi lại.
Gã đấm vào mặt tôi, khiến tôi ngã xuống sàn và cơn đau khắp người tôi bùng phát.
"Đồ khốn nạn!"
Tôi trừng mắt nhìn gã ngay cả khi tôi không thể nhấc đầu lên khỏi sàn.
"Không ai có thể làm điều đó với tao ngoài Tan."
Tôi chuẩn bị tinh thần khi gã với tay xuống và giật tóc tôi lên lần nữa. Tôi nghiến răng, cố gắng không hét lên.
"Mày nghĩ mày đang ở vị trí nào đó để kén chọn hả?" Gã gầm gừ.
Tôi nhìn về phía Tan vừa kịp lúc nhìn thấy nó túm lấy đầu con ả kia và dọng mạnh xuống đất.
Tôi hơi há hốc mồm khi nghe ả hét lên, đầu ả đập xuống sàn tạo một tiếng động lớn.
Nó chà môi bằng nắm đấm sau khi ngồi dậy.
"Thả nó ra trước khi tao bẻ gãy từng khúc xương trong cơ thể mày." Tan trừng mắt nhìn người đang giữ tóc tôi.
Tôi chưa bao giờ thấy nó tức giận như vậy.
Nhìn nó trông như thể sẵn sàng giết người.
Người đang giữ tôi dường như cũng cảm nhận được ý định đó của Tan nên đã thả tôi ra và lùi lại một bước.
Bốn người kia cũng có vẻ như đông cứng tại chỗ khi họ đứng xung quanh chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyện
FanfictionMột vài mẩu truyện về TanFang/AouBoom được dịch bởi mình. Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâu.