Tác giả: 1121ism
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/58809478
Bối cảnh: Aou bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Boom ở Khon Kaen.
======================
Boom xuống khỏi sân khấu, lúc này anh chỉ muốn được ôm Aou thật chặt và chìm trong vòng tay cậu. Cũng không phải là fan chưa từng thấy, nhưng anh muốn giữ bí mật về những cái ôm của họ.
Boom khao khát được vùi mặt vào cổ Aou và hít hà mùi nước hoa của cậu. Cảm giác đó luôn nhắc nhở anh rằng anh an toàn và được yêu thương. Anh biết nếu anh ôm Aou ngay lúc này, ngay trước đám đông, thì tất cả tình yêu nồng nàn này sẽ được viết rõ trên khuôn mặt anh.
Aou dẫn đường trở lại phòng thử đồ, thỉnh thảng lại quay đầu nhìn anh như cậu vẫn thường làm. Đó là thói quen của cậu, ngay cả người hâm mộ cũng nhận ra điều đó.
Boom không nhịn được mà nghĩ rằng: Nếu có một ngày Boom chết đi, Aou sẽ không thể nhìn về phía trước. Thử thách đưa Boom quay về vùng đất của người sống sẽ rất khó khăn. Cũng giống như Orpheus, bởi vì quá lo lắng, quá yêu thương, nên đã không thể đưa Eurydice quay về.
Boom mỉm cười khi nghĩ đến điều đó. Anh chẳng bận tâm. Vì anh đang được sống một cuộc đời mà anh biết rằng Aou yêu anh nhiều đến mức không thể rời mắt khỏi anh, không thể không yêu anh. Đó là một cuộc đời đáng sống.
Khi cánh cửa đã được đóng lại, Aou quay về phía anh trong khi tháo kính râm máng lên cổ áo. Boom gần như lao vào Aou, vùi mặt vào cổ cậu, mũi anh chạm vào làn da cậu khi anh ôm chặt lấy cậu trong vòng tay. Aou hơi bất ngờ và loạng choạng nhưng đã đỡ được anh dù Boom cao lớn hơn cậu.
Aou đáp lại cái ôm, một tay siết chặt eo anh, tay còn lại chạm vào mái tóc anh.
Boom khẽ hôn lên hõm cổ Aou rồi thì thầm, "Cảm ơn em."
Aou nhẹ nhàng vuốt tóc anh như thể Boom là một thứ gì đó mỏng manh, cậu hôn lên thái dương của anh.
"Sao em có thể không đến được?"
"Em nói phải đi bảo trì xe mà", Boom bĩu môi.
"Xin lỗi đã lừa anh. Nhưng bất ngờ này vui mà đúng không." Aou cười.
Boom tách khỏi cái ôm, tay Aou hạ từ mái tóc xuống cổ anh.
Anh nhìn cậu với đôi mắt sáng ngời.
"Bất ngờ tuyệt nhất."
"Em sẽ làm bất cứ điều gì vì anh mà. Dù có phải lái xe năm tiếng liền."
Boom biết gia đình Aou đang ở trong phòng, nhưng điều đó không ngăn được anh dùng tay ôm mặt Aou và hôn cậu thật sâu. Aou hơi bất ngờ trước hành động bạo dạn khác thường của Boom, ngay sau đó bàn tay đặt trên eo đã kéo anh lại gần hơn để đáp lại nụ hôn.
Boom hôn lâu hơn bình thường, trước những ánh mắt tò mò trong phòng, trước khi lùi lại anh không quên gõ ngón tay lên gò má Aou.
"Con trai, con đang độc chiếm N'Boom rồi", ba của Aou lên tiếng khiến họ tách ra. Nhưng không quá xa.
Aou ngượng ngùng xoa gáy, chỉ đứng cách Boom vài centimét.
BẠN ĐANG ĐỌC
AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyện
FanfictionMột vài mẩu truyện về TanFang/AouBoom được dịch bởi mình. Truyện dịch không đảm bảo đúng 100% và chưa có sự cho phép của tác giả, mong mọi người đừng mang đi bất cứ đâu.