TanFang | wait for him (epilogue)

170 16 1
                                    

Một năm sau

Tan's POV:

Họ đang nắm tay nhau đi dạo trên những con phố của Venice. Mấy tuần vừa qua đã giúp cải thiện cho cả thể xác và tâm hồn của Tan.

Thay vì đi thẳng đến thành phố, Fang đã lập một kế hoạch tỉ mỉ để họ đi du lịch khắp châu Âu sau khi tốt nghiệp (vì Fang không có gì ngoài sự chuẩn bị và sắp xếp).

Họ đã đến Lissabon, Barcelona, ​​Paris, rồi Ý.

Vài tuần qua chính xác là những gì cả hai đều cần. Cảm giác như thể họ vừa trở nên gần gũi hơn (nếu điều đó có thể), như thể họ đã trở nên mạnh mẽ hơn (nếu điều đó có thể). Tan luôn cảm thấy an toàn trong mối quan hệ của họ và chắc chắn rằng Fang cũng cảm thấy như vậy, nhưng giờ cậu chắc chắn rằng không gì có thể phá hủy được họ.

Đó là một suy nghĩ tuyệt vời.

Lúc đầu, Tan cảm thấy không thoải mái khi nghĩ rằng cậu được đối xử đặc biệt vì những gì đã xảy ra. Nhưng rồi cậu đã thật sự hiểu rõ được những gì Fang đã nói với cậu từ rất lâu trước đây.

Khi cả hai đều nhận ra rằng trên thế giới này không có gì tệ hơn hơn một thế giới không có đối phương.

Vì vậy họ đang ở nơi này, ngày cuối cùng của chuyến đi, ận hưởng làn gió buổi tối và không nghĩ đến những việc đang chờ họ ở nhà.

Vâng, điều đó chỉ đúng một phần. Tan đã nghĩ về tương lai. Một tương lai rất cụ thể.

Thật ra, cậu đang thực hiện một nhiệm vụ.

Cậu đã lên kế hoạch cho việc này trong nhiều tuần (thực ra là hơn một năm nhưng ai rảnh mà đếm chứ), kế hoạch ban đầu của cậu đã bị bỏ xó sau khi mọi chuyện đã xảy ra, thay vào đó cậu tập trung vào việc chữa lành hoàn toàn cho bản thân (và cả Fang nữa).

Họ dừng lại ở một cây cầu, nhìn xuống mặt nước. Mặt trời đã lặn, nhuộm mọi thứ trong ánh sáng cam và vàng dịu nhẹ.

Tan có thể dành hàng giờ để ngắm Fang mà không thấy chán. Fang thực sự là người đàn ông đẹp nhất mà cậu từng thấy. Đặc biệt là bây giờ, các đường nét chìm trong ánh sáng mờ ảo, chơi đùa với bóng tối và làm tăng thêm sức hấp dẫn của anh.

Phải mất gần một phút cậu mới nhận ra rằng Fang đang nhìn lại mình, ánh mắt phản chiếu sự trìu mến mà anh luôn dành cho Tan, đôi mắt có khả năng kéo cậu xuống vực sâu.

Tan chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ ngừng yêu Fang. Giống như mỗi lần cậu nghĩ không còn gì để có thể khiến cậu yêu nhiều hơn nữa, Fang lại khiến cậu yêu anh nhiều thêm, rơi xuống bể tình.

Ờ thì không hẳn là rơi. Bởi vì cậu chẳng sợ phải tiếp đất.

Giống như đang bay hơn.

Bởi vì cậu biết lần tiếp theo cậu rơi xuống, Fang sẽ ở đó để đỡ cậu.

Cậu biết mọi người đã phán xét họ và mối quan hệ của họ rất nhiều. Nhưng kể từ ngày lễ Loy Khratong định mệnh đó vào sáu năm trước, khi bạn trai cậu đồng ý lời tỏ tình của cậu mà không hề do dự, cậu chưa từng nghi ngờ tình yêu của Fang một giây nào.

AouBoom | TanFang | đôi ba câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ