Trong giới xã hội đen,ai mà không biết đến sự hiện diện của hai người đứng đầu hai băng đảng lớn khét tiếng.Nghe qua tên thôi cũng đã thấy rợn sống lưng,thú thật chỉ có hai người ấy có thể đấu với nhau.Mấy năm qua đều thấy cả hai đá qua đá lại.Dẫn đàn em qua phá đối phương như ăn cơm bữa,nhưng không ai biết rằng cả hai chỉ đang tạo ra vỏ bọc giả tạo.Thực chất hai người đang mập mờ với nhau chỉ có đàn em đắc lực mới có thể biết được sự thật này.Âm thanh rên rỉ vang khắp chiếc oto sang trọng,người bên dưới nằm xuống chiếc ghế banh rộng chân cho người bên trên thoả sức ra vào.Yeonjun đang thoải mái rên rỉ thì Gã - Soobin rút ra,chẳng chịu đút vào nữa mà cứ ma xát bên ngoài.Hắn khó chịu liền mắng mỏ.
" Con mẹ mày,sao lại rút ra đang sướng mà "
Mặc kệ người ở dưới đang cào cấu, chửi mắng gã vẫn thờ ơ như chẳng nghe gì.Bực mình Yeonjun lao lên hôn gã,cả hai cuốn vào nụ hôn ướt át.Gã thoả mãn ôm lấy eo hắn,nhân lúc Yeonjun không để ý gã đút dương vật vào lại bên trong.Hắn rên khẽ trong cổ họng,buông môi hắn ra kéo theo sợi chỉ bạc.Hắn thoả mãn vòng tay qua cổ gã cảm nhận sung sướng gã đem đến,gã liên tục ra vào tạo ra âm thanh bạch bạch giữa nơi giao hợp.
Hỏi vì sao cả hai lại làm tình với nhau? Quay trở về vài tiếng trước,Soobin gã dẫn theo một cô gái.Được xưng danh là bạn gái của gã cho có chứ gã chẳng yêu thương gì cô ả này,đi cùng nhau vô quán cà phê quen thuộc.Nay gã để hết mọi thứ cho đàn em mình xử lý,bình thản ngồi nhấp từng ngụm cà phê vừa được nhân viên mang đến.Chẳng hé miệng nói với bạn gái của mình một lời,cô ả vẫn ngồi đối diện kể luyên thuyên.Ai nhìn vào cũng khen cả hai là một cặp đôi khá hợp nhau,nhan sắc đều có,phong cách ăn mặc cũng ưa nhìn.
Trùng hợp làm sao hắn cũng đến đây cùng một người bạn của hắn, vừa rời khỏi quầy chọn để đi tìm chỗ ngồi thì mắt liền va phải ai đó.Ái chà,không phải là kẻ thù không đội trời chung của hắn à.Lại còn đi cùng một em gái xinh đẹp nữa,hắn làm sao có thể bỏ qua.Đi từng bước đến bàn của gã,ngồi thẳng xuống chiếc ghế kế bên cô.Tay còn choàng qua ghế người kế bên,gã thấy hắn thì nhíu mày lại.
" Chà,đi cùng bạn gái sao lại không rủ tao thế "
" Tại sao tao phải rủ mày? "
" Nào đừng nói như thế,tao với mày trước giờ là bạn mà "
Nghe được lời này gã nhoẻn miệng cười khinh,còn cô ả bên cạnh nhìn thấy hắn mắt liền mở to.Ả chắc chắn phải biết hắn,im lặng ngắm nhìn góc nghiêng tuyệt sảo của hắn.Hắn quay lại nhìn cô mới giật mình tỉnh lại,hắn thấy thế thì cười cười xích ghế lại gần hơn
" Điều gì khiến cô em xinh đẹp chọn yêu thằng này thế nhỉ? "
" Có vấn đề gì sao? ".
Ả giả bộ ngây thơ hỏi ngược lại,chứ ai mà chẳng biết ả chỉ theo gã vì tiền và danh tiếng,bám theo chỉ để lên mặt với mấy đứa bạn thôi.
" Hay cưng theo anh này,cưng yêu nó vì tiền thôi đúng chứ.Theo anh,anh vừa có tiền vừa đẹp trai và còn.."
" Còn gì cơ "