Yeonjun bước vào một thế giới khác hẳn bên ngoài, nơi ánh sáng rực rỡ và tiếng ồn ào của máy đánh bạc cùng tiếng hò reo lấp đầy không gian. Đây là một sòng bạc sang trọng với thảm đỏ dày đặc dưới chân, tường được trang trí bằng những bức tranh và đèn chùm lấp lánh. Những chiếc bàn đánh bài được xếp thành hàng dài, với những quân bài, chip và tiền mặt chất đầy trên đó. Khắp nơi là các người chơi với nét mặt tập trung cao độ, một số tên thì cười lớn vì thắng mẻ lớn. Một số tên thì khóc oà vì trở thành con nợ.
Ở giữa sòng bạc, một chiếc bàn roulette lớn thu hút sự chú ý của nhiều người, viên bi xoay vòng trên bánh xe, tạo ra những tiếng lách cách đầy căng thẳng. Những người phục vụ mặc đồng phục lịch sự, di chuyển nhẹ nhàng giữa các bàn, phục vụ rượu vang và cocktail cho khách hàng.
Bầu không khí ở đây đầy kịch tính, với sự kết hợp của hy vọng và tuyệt vọng, giàu có và sự đánh đổi. Cả không gian tỏa ra một mùi hương xa xỉ, hòa quyện với khói thuốc lá và nước hoa đắt tiền, làm tăng thêm cảm giác hồi hộp và phấn khích mỗi khi quân bài được lật hay con số trên bánh xe roulette dừng lại. Yeonjun cảm nhận rõ sự cuồng nhiệt lan tỏa khắp nơi, kéo anh vào trò chơi đầy cám dỗ này.
Yeonjun ngồi lặng người trước bàn đánh bạc, tay anh run rẩy với những con bài cuối cùng trong tay. Đống chip và tiền mặt đã biến mất từ lâu, thay vào đó chỉ còn lại nỗi trống rỗng và cảm giác tuyệt vọng. Ánh đèn neon rực rỡ bây giờ trở nên chói mắt và đáng sợ hơn bao giờ hết, như đang chế giễu sự sa ngã của anh. Mỗi lần quân bài được lật lên, anh càng thấy mình chìm sâu hơn vào cái hố không đáy của nợ nần và thất bại.
Khi tất cả đã hết, anh đứng dậy, đôi chân lảo đảo như không còn sức lực. Trong lòng anh dâng lên nỗi hối hận tột cùng, nhưng giờ đã quá muộn. Những ngày tháng sống trong cám dỗ của sòng bạc, với những giấc mơ đổi đời và tiền tài, giờ đây chỉ để lại cho anh một khoảng trống vô tận.
Bỗng nhiên, một tên mập râu ria, kẻ đã thắng anh và anh đang nợ một khoản tiền lớn với gã, bước đến trước mặt anh. Gã nhìn Yeonjun bằng ánh mắt sắc lạnh, miệng nhếch lên thành một nụ cười hiểm ác.
"Chẳng còn gì trong tay nữa à?" Gã nói, giọng điệu đầy mỉa mai.
"Nợ của mày không nhỏ đâu, nhóc."
Yeonjun lùi lại một bước, trái tim đập mạnh trong lồng ngực. Anh biết rõ mình đã nợ bao nhiêu, và biết rằng không có cách nào để trả hết số tiền đó.
Tên mập tiến tới gần hơn, túm lấy cổ áo của Yeonjun và đẩy anh vào tường.
"Nếu không trả nợ, mày biết phải làm gì rồi chứ?" Gã ghì chặt hơn, ánh mắt lóe lên sự tàn nhẫn.
"Chặt tay mày rồi đem bán cũng đủ trả nợ."
Yeonjun cảm thấy cả thế giới như sụp đổ trước mắt. Tất cả những gì anh từng có, từng mơ ước, giờ chỉ còn là một mớ tàn tích bị nghiền nát dưới sức nặng của nợ nần. Hối hận tràn ngập trong lòng, nhưng anh biết đã quá muộn. Anh đã sa vào cám dỗ, không lối thoát.
Bỗng nhiên, giữa không khí ngột ngạt và căng thẳng, tiếng bước chân nhẹ nhàng nhưng đầy uy quyền vang lên. Mọi ánh mắt trong sòng bạc đều hướng về phía người đàn ông mới xuất hiện. Anh ta mặc một chiếc sơ mi trắng tinh tươm, bên ngoài khoác áo suit sắc sảo, và quần tây âu tôn lên dáng vẻ cao ráo và thanh lịch. Trên cổ tay của hắn có chiếc đồng hồ Rolex sáng lấp lánh, phản chiếu ánh sáng từ những chiếc đèn chùm trên trần nhà.