Bước vào nơi ồn ào đầy náo nhiệt, không khí trong quán bar tràn ngập tiếng hò reo của những kẻ say rượu, tiếng rót rượu vang thành dòng chảy đều, cùng với tiếng nhạc xập xình chói tai đến mức át đi mọi âm thanh khác. Ánh sáng mờ ảo từ những chiếc đèn nhấp nháy khiến không gian thêm phần hỗn loạn, đầy màu sắc nhưng lại mang một cảm giác u tối, xa lạ với sự yên bình ngoài kia. Những bóng người lả lướt trên sàn nhảy, vài nhóm tụ tập trong những góc khuất, tay ôm ly rượu, môi chạm vào những điếu thuốc lá.
Trong một góc quán, người đàn ông ngồi tựa lưng vào ghế bọc da, trước mặt là ly rượu đỏ cay chát, ánh rượu phản chiếu qua lớp thủy tinh làm đôi mắt hắn thêm phần trầm tĩnh. Xung quanh, những cô gái trẻ trung với thân hình bốc lửa cố ưỡn ẹo, tìm cách thu hút sự chú ý rồi chỉ nhận lại được sự thờ ơ của gã đàn ông. Nhưng thú thật, hắn chỉ đến đây để tìm kiếm một cuộc vui chóng vánh, nói thẳng ra hắn tìm tình một đêm. Dẫu vậy, gu của hắn lại quá kén chọn, không ai trong số những người đang vây quanh đủ hấp dẫn để giữ hắn lại.
Hắn ngao ngán định đứng dậy, nghĩ rằng đêm nay sẽ kết thúc với hai bàn tay trắng. Nhưng đúng lúc đó, khi bước ngang qua dãy hành lang vắng người, bất chợt có một thân hình nhỏ nhắn lao vào hắn, đập thẳng vào lồng ngực rắn chắc. Hơi thở cậu trai xinh xắn ấy phả nhẹ lên cổ hắn, đôi mắt ngơ ngác, làn da trắng nõn nổi bật dưới ánh đèn mờ ảo. Cả hai dừng lại trong khoảnh khắc ngỡ ngàng và ngay lập tức, ánh mắt hắn khựng lại, như vừa tìm thấy thứ hắn đang vô thức tìm kiếm suốt cả buổi tối.
Đôi môi hắn nhếch lên một đường cong đầy thỏa mãn, thật sự rất đẹp, rất hợp gu hắn. Người kia đã say đến mức không còn tự chủ, cơ thể nóng rực và mềm nhũn ôm chặt lấy hắn như thể cầu cứu, nhưng cũng vô lực chống cự. Không để phí thêm thời gian, hắn bế xốc người ấy lên một cách dễ dàng, đôi chân dài của cậu trai vắt hờ lên cánh tay hắn. Bước nhanh về phía căn phòng khách đã chuẩn bị sẵn ở quán bar, hắn mở cửa ném thẳng người ấy xuống chiếc nệm êm ái. Nhanh chóng đồ của cả hai đã bị vứt xuống nền nhà lạnh, đồng thời âm thanh gợi tình bắt đầu vang lên vang vọng khắp nơi trong căn phòng này.
Sau một đêm nồng cháy, cả căn phòng dường như vẫn còn lưu giữ mùi hương của rượu và da thịt. Hắn vẫn đang nằm trong chăn mà say giấc, nhưng khi vươn tay ra để chạm vào bên cạnh nơi đáng lẽ người kia vẫn đang nằm, hắn lại chỉ cảm thấy sự trống rỗng lạnh lẽo. Đầu óc còn mơ màng, hắn ngồi bật dậy với cái đầu rối bù, đôi mắt lướt qua vài vết cào nhỏ trên vai và cánh tay, dấu tích từ đêm qua vẫn còn in hằn trên làn da.
Khi nhìn về phía kệ tủ, ánh mắt hắn chạm vào một tờ giấy và vài tờ tiền được để lại ngay ngắn. Với tay lấy tờ giấy mở ra đọc và ngay lập tức hiểu rõ tình huống mình đang đối mặt. Một nụ cười khẩy hiện lên trên môi hắn khi đọc xong dòng chữ ngắn ngủi đó. Hắn đã bị xem là một tên trai bao. Nhưng hắn lại chẳng tức giận hay khó chịu, ngược lại hắn lại thấy cực kì thích thú khi rơi vào trường hợp này.
Hắn vò nát tờ giấy trong tay, rồi vứt thẳng vào sọt rác, nhanh chóng mặc lại quần áo, hắn bước ra khỏi căn phòng vẫn còn thoang thoảng mùi ái dục lẫn dấu tích của cuộc ân ái đêm qua.