Violin

2.2K 110 15
                                    

HAPPY BIRTHDAY HUENING KAI
____________________________________

Sáng hôm ấy, sân bóng rổ trường trung học náo nhiệt hơn thường lệ. Soobin,với vóc dáng cao ráo và kỹ năng vượt trội, đang tập luyện hết mình để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng.Yeonjun,anh học sinh ưu tú khép kín, đang ngồi ở lề sân, tập trung vào sách vở của mình.Đừng nhìn anh như thế tưởng anh là một học sinh chỉ biết cắm đầu vào sách vở,anh là quán quân liên tiếp của các cuộc thi Violin.Mặc dù không hứng thú với thể thao, anh vẫn luôn bị sức hút của Soobin cuốn hút lấy.

Một cú đập mạnh mẽ từ Soobin bất ngờ bay thẳng vào mặt Yeonjun. Mặt anh bị bóng rổ trúng mạnh,hốt hoảng Soobin vội vã chạy đến với gương mặt còn nhễ nhãi mồ hôi luống cuống hỏi thăm người đang ôm lấy mặt thể hiện sự đau đớn.Hắn cúi người ngang với tầm mắt của anh,anh ngước lên và máu mũi đỏ au đang chảy dài.Không nói không rằng hắn dứt khoát bế anh đến phòng y tế.

Trong phòng y tế, Soobin lo lắng khi thấy vết thương của Yeonjun.

"Xin lỗi, mình không có ý làm đau cậu" Soobin nói, ánh mắt đầy hối lỗi.

Yeonjun chỉ mỉm cười nhạt, không nói gì. Anh cảm nhận được sự chân thành từ hắn, nhưng sự tổn thương và sự tự ái khiến anh không thể dễ dàng chấp nhận.

Sau khi vết thương đã được xử lý, Soobin thậm chí đã ngỏ lời mời anh đi ăn để chuộc lỗi. Nhưng mỗi lần Soobin hỏi, Yeonjun đều lảng tránh bằng cách

" Xin lỗi cậu,hôm nay mình phải học thêm rồi."
như thể không thể đối diện với sự quan tâm của Soobin.

Hôm nay cậu có phải học thêm không? Đi ăn cùng mình nhé,” Soobin hỏi mỗi ngày, nhưng câu trả lời của Yeonjun luôn là những cái lắc đầu nhẹ nhàng.

Ngày qua ngày, Soobin vẫn kiên trì, luôn xuất hiện trước cửa lớp học của anh với nụ cười tươi tắn, không hề nản lòng. Dù bị từ chối, hắn không bỏ cuộc.Sự kiên trì ấy dần làm tan chảy sự phòng thủ của Yeonjun.Anh bắt đầu nhận ra rằng có điều gì đó trong lòng mình đang thay đổi mỗi khi nhìn thấy Soobin.

Câu chuyện giữa hai người không chỉ là một sự chuộc lỗi, mà còn là những bước đầu tiên của một tình cảm mới. Soobin, với sự kiên nhẫn và chân thành của mình, dần dần chinh phục được trái tim của anh.

Ngày thứ bảy, Yeonjun cuối cùng cũng đồng ý đi ăn cùng Soobin. Buổi tối hôm đó, ánh đèn lấp lánh của thành phố phản chiếu xuống mặt hồ, và cả hai dạo chơi trong không khí dễ chịu xung quanh là những nhà hàng nhỏ xinh.Yeonjun cảm thấy hồi hộp nhưng cũng không giấu được sự vui vẻ. Cả hai trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái, và anh dần dần cảm nhận được sự quan tâm chân thành của Soobin.

Buổi tối kết thúc với những nụ cười và ánh mắt ấm áp,Yeonjun thấy mình không còn ngại ngùng như trước nữa. Từ hôm đó, mối quan hệ của hai người trở nên thân thiết hơn. Họ thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện và những cuộc " hẹn hò "nhỏ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả hai.

Nhưng rồi một ngày, tin đồn về việc Soobin hẹn hò với một cô hoa khôi trong trường bắt đầu lan truyền. Yeonjun nghe tin và cảm thấy trái tim mình như bị xé nát. Cảm giác đau đớn và sự ghen tị làm anh cảm thấy mối quan hệ của họ như đã trở thành xa lạ. Sự tổn thương đó khiến Yeonjun thường xuyên lên sân thượng vào buổi tối, nơi anh tìm thấy sự yên bình trong việc chơi đàn violin.

𝑺𝒐𝒐𝒋𝒖𝒏 • 𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ