365 days

2.1K 177 41
                                    

Xin chào mọi người, đây là vợ chồng già!

Don't cry

Day 365. ta sẽ phát trực tiếp cùng nhau chứ?

. . .

Ánh sáng điện thoại hắt lên khuôn mặt của em, Yeonjun lướt những trang mạng một cách chán chường. Lăn qua lăn lại trong chăn, em sụ mặt, mắt liếc về phía cửa. Hiện đã là nửa đêm, nhưng người yêu của em chưa vào ôm em ngủ. Giận, giận, giận!

Gã người yêu của em lại quá ngu ngốc, sao lại bỏ một người xinh đẹp như em ở đây ngủ một mình. Chả thương em gì cả!

Gã người yêu của mèo chắc chắn đang bù đầu vào bàn phím đánh game! Nhớ đến những lần em thua gã trong chiếc live stream năm ngoái, lại khiến em càng thêm bực bội

Quyết định không thể ngồi yên, chăn bông bao phủ trên người em bị xốc lên, Yeonjun hùng hồ bước về phía căn phòng có gã người yêu đang bấm phím lạch cạch.

“Boo, không biết em có nhớ rằng anh đã chờ em rất lâu không?”

Em đứng kế bên gã, và khi gã liếc thấy em, chỉ cười cười.

“Bé chưa ngủ sao?”

Soobin hỏi, ánh mắt ngạc nhiên nhưng vẫn có chút hóm hỉnh. Em phụng phịu, bấu lấy vai gã.

"Anh muốn ôm..bin không ôm anh không ngủ được”  Yeonjun pouting, như một em bé nhỏ đang cố gắng tạo ra sự chú ý.

“Được rồi, mười phút nữa bé nhé” Soobin trả lời

“mười phút? Boo nghĩ anh là đồng hồ chắc?” Yeonjun nhăn mặt

Nhìn vào trận game gã bạn trai đang hí hoáy, Yeonjun cau mày. Đây chẳng phải trận game mà gã đã thắng em trong live năm ngoái sao? Cảm giác bực bội ùa về khiến em nắm tay chặt vào gấu áo, môi bĩu ra đầy vẻ khó chịu.

“Boo, đấu game với anh đi!” Yeonjun lên tiếng, đôi mắt lấp lánh quyết tâm.

Nghe bé mèo nói, Soobin quay sang cười khẩy, đôi mắt gã ánh lên vẻ tinh quái.

“Bé muốn thua em nữa?”

Nghe gã nói, Yeonjun lại càng cau mày hơn.

“Không! Chắc chắn anh sẽ thắng Boo!”

Em ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, quyết tâm thắng gã người yêu. Gã cười, tay xoa nhẹ đùi non của bé

“Thế nếu bé thua thì sao?” Soobin hỏi, ánh mắt đầy thách thức.

“Boo làm gì anh cũng được!” Yeonjun hứa hẹn, tự tin vỗ ngực.

“Nhưng nếu anh thắng, Boo phải về ôm anh ngủ, và mua mint choco cho anh vào ngày mai.”

Soobin nghe điều kiện, ranh ma liếm môi như thể đang mường tượng ra những lợi ích hấp dẫn.

“Ok!”

Tiếng phím lạch cạch vang lên liên tục, hòa cùng với tiếng la hét thua cuộc của em mèo và tiếng hả hê của gã người yêu.

Yaaa shiii...”

Yeonjun kêu lên, mặt mày nhăn nhó nhưng trong lòng lại không thể kìm nén được sự bực bội.

𝑺𝒐𝒐𝒋𝒖𝒏 • 𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ