CHAPTER THIRTEEN

52 2 0
                                    

_____

Maya-maya din ay lumabas na din ako at agad kong nakita si Ethan. Agad kong binusog ang aking mata sa napakagandang tanawin.

“Like what you see? You’re practically drooling on your feet, wife.” natawa naman ako habang kagat ang ibabang labi ko.

“Allowed naman siguro akong mamangha sa asawa ko di ba?” isang ngisi naman ang natanggap ko, pagkatapos ay sumisid na ito sa pool saka tumingin sa akin.

“What are you waiting for? The water’s perfect. Come in.”

Inalis ko ang suot kong flip-flop at sumisid nadin sa pool kasunod niya, saka umahon sa harapan nito habang itinataas ko ang aking mga kamay upang suklayin ang basang buhok ko, napansin kong nakatingin ito sa akin at makikita mo sa kaniyang mga mata na parang ako na ang pinakasexy-ng bagay na nakita niya.

“Chiara, my god.”

Nakaramdam agad ako ng kakaibang kuryente sa pagitan ng aking mga hita habang nakalutang ako sa tubig at papalapit sa kanya. Umangat ang isang kamay niya para haplusin ang aking pisngi.

“You’re a vision.”

Habol-hininga ako ng bigla niya akong hilahin palapit sa kaniya at sakupin ang aking labi ng isang mainit na halik.

Napayakap ang aking hita sa kaniyang baywang habang lumalalim ang aming halikan. Ang katawan namin na halos natatakpan lamang ng kakaramput na tela ay hindi na mapaghiwalay.

“It’s impossible to look at you and not think about how much I’d rather be touching you.” bulalas niya habang magkahinang pa din ang aming mga labi, naglakbay pababa ang kaniyang kamay papunta sa aking leeg, marahan na hinahaplos ito at maya-maya ay nasa string na din ng aking suot na bikini.

Napalunok ako ng tingnan niya ako habang inaalis nito ang pagkakatali ng aking suot na bikini bra, hinayaan ko lamang siya kaya naman ay ngumiti ito sa akin.

Bumaba naman ang bikini bra ko at umanod sa tubig kahit nakatali pa din ito sa likod ko, sapat lang para tumambad sa harapan nito ang aking dibdib. Naninigas na din ng sobra ang nipplés ko at mahahalintulad ito sa pagkalalaki niyang nararamdaman ko na sa may hita ko.

Sunod-sunod akong napalunok ng paglaruan nito ang aking nipplé gamit ang kaniyang hinlalaking daliri.

“Fúck, Chiara. I never knew temptation until I saw you.” mahinang sabi niya habang di maalis-alis ang tingin nito sa katawan ko.

“There’s a lots running on my mind right now that I want to do to you since I saw your naked body. But our situation is so... unique. There’s still so much that feels forbidden about you.” sabi niya habang nakatitig sa mga mata ko, para tuloy akong nahihipnotismo.

“I’m not forbidden to you.” sagot ko at sumilay agad ang ngisi sa labi niya.

“Not anymore?” at tumango naman agad ako.

“Good to know.” sabi niya saka nito dinampian ang labi ko at tinali na muli nito ang suot na bra ko na kinasimangot ko agad, ano kaya ‘yon?

Napairap nalang ako sa sarili ko at di siya pinansin kahit tinatawanan na niya ako. Pagkatapos niyang painitin ang katawan ko ng ganon, mangaasar lang siya.

***

Pagkatapos ko ngang maglangoy para alisin ang init na namumuo sa katawan ko ay umahon na muna ako para pumunta sa sun lounger at mahiga. Sinubukan ko ding basahin ang dinala kong libro ngunit sobrang hirap mag concentrate kung panay ang tingin ng bwesit na Ethan na yon at mukhang nangaakit pa talaga.

BILLIONAIRE SERIES4: ARRANGED MARRIAGE TO MY ENEMY: ETHAN HARRIS MONTELLOWhere stories live. Discover now