“If you want to stroke and rub yourself in front of me... be my guest.” aniya saka ko muli naramdaman ang kamay niya sa likuran ko at huli na para malaman ko ang kaniyang gagawin dahil hinila na niya ako palapit sa kaniya at sinakop na nito ang labi ko, mainit at marahas ang bawat galaw ng labi niya na parang nanabik ito sa akin kahit na parang kagabi lang ay inangkin niya ako, well, parang gabi-gabi naman kumakalabit ang mokong na ito sa akin.“On second thought, maybe you shouldn’t wash yourself yet. I might just make you all dirty again.” mabilis na naginit ang pisngi ko sa sinabi niya, palagay ko nga ay kulay macopa na ang aking mukha dahil sa pasaway na ito.
Mabilis niyang inilapit ang mukha nito sa leeg ko at sinipsip ng marahan ang balat nito dahilan para magiwan iyon ng marka. Habang ang dal’wang kamay niya ay gumagapang nanaman papunta sa magkabilang baywang ko.
“It’s taking all my willpower not to bend you over in this bathtub.” he said while kissing and licking my shoulder.
“Can’t imagine why you’d hold yourself back from doing that.” he chuckles low in his throat, teeth nipping in my earlobe. Lumandas ang malapad niyang kamay sa basang dibdib ko pababa hanggang sa pinakabasa ko pang parte sa gitna ng aking hita.
“You’re ready for me already..” agad akong napahawak nang mahigpit sa bathtub ng ipasok nito ang middle finger niya sa butas ko. Napaliyad ako nang simulan niya iyon ilabas-masok sa loob ko ng mabilis.
“I need more... fill me up love.”
“Tsk! Tsk! Bad girl.” ani Ethan saka niya ako sinunggaban ng maalab na halik habang dinadagdagan na nito ang daliri sa loob ko at bigla niya akong pinatalikod sa kaniya at napaawang na lamang ang labi ko ng ipasok niya sa loob ko ang kahabaan niya ng walang kahirap-kahirap. Pareho nitong hinawakan ang magkabilang dibdib ko habang bumabayo ito sa likuran ko.
“Ahhh! Ahhh! Ethann!” malakas kong ungol pero agad akong napahawak sa bibig ko ng bumukas ang pinto sa kwarto ko.
“Princess, where are you?” nanlaki ang mata ko at napalingon kay Ethan.
“It’s daddy!” kinakabahan kong sabi kay Ethan.
“What’s wrong, dad?” mas lalo namang nanlaki ang mata ko ng marinig din ang boses ni Kuya.
“Wala si Chiara dito. Wala ba siya sa ibaba?” tanong ni daddy pero walang sumagot, aahon na sana ako pero bigla itong gumalaw sa loob ko na mas lalong kinaawang ng labi ko.
“I’m not finished yet love.” pinalo ko siya ng mahina.
“Aah...mamaya mo nalang tapusin yan!” angal ko.
“Why? Lalabas kaba dito sa banyo? Just answer them and I will continue this.” pinanlakihan ko siya ng mata ko pero hindi nga siya nagpatinag at mas lalo pa niyang binilisan ang pagbayo sa akin.
“Aah―Mhmmm!!” mabilis kong tinakpan ang labi ko.
“Chiara, are you there?” tanong ni daddy.
“Baka naliligo lang, bukas niyo nalang ho sabihin sa kaniya.” ani Kuya at natahimik naman sa labas kaya medyo nakahinga ako pero bigla nitong binilisan lalo ang pagbayo sa loob ko.
“Aaaahhh! Oohh!”
“Chiara, are you okay?” nagaalalang tanong ni daddy sa labas.
“Answer him..” natatawang sabi ni Ethan sa akin kaya pinalo ko siya.
“Y―Yes.. ohh! ― I’m okay, I―I’m just using my massager here... sorry I didn’t hear you earlier.. I’m just... Aahh! I’m just gonna finish this.” nahihirapan kong sabi sa kaniya.
YOU ARE READING
BILLIONAIRE SERIES4: ARRANGED MARRIAGE TO MY ENEMY: ETHAN HARRIS MONTELLO
RomanceIn this story, an arranged marriage with Chiara Bianchi worst enemy will lead her to a life of passion she never imagined!