CHAPTER SIXTEEN

55 2 0
                                    

***

THE NEXT FEW DAYS pass by in blur of passion. Me and Ethan can't keep our hands off each other.

Our final morning at the villa is no exception. Ni hindi na nanamin matapos-tapos ang pag-gawa ng breakfast namin dahil hindi talaga maiwasan madistract sa isa't-isa.

"E―Ethan! Ahh! T―Tama na, magluluto pa tayo." nakikiliting saway ko sa kaniya pero patuloy pa din siya sa paghalik sa leeg ko habang nasa dibdib ko ang kaniyang isang kamay at ang isang kamay nito ay nasa pagkababae ko at nilalaro naman ang pinakasensitibong parte nito, nasa likuran ko siya at damang-dama ko nanaman ang umbok nito sa may pwétan ko.

"Ah! Later, Ethan.." ungol ko habang nakapasok ang dal'wa niyang daliri sa loob ko.

"Do you want me to stop?" mapangakit niyang tanong dahilan para mapapikit ako. Ayoko syempre pero nagugutom na din ako pero hindi rin ako mapakali sa namumuong pagkagusto sa pagkakababae ko.

"Dalian mo lang, Ethan." sabi ko pero umiling siya.

"Nagugutom na ako, mamaya nanatin gawin." sabi ko habang napapapikit sa bawat pagpasok ng daliri niya sa loob ko.

"Fine, but let me finish this, okay?" bulong niya at napatango ako at hinayaan siyang fingerin ako, pinaharap niya na ako at napayakap ako sa kaniya na yung dalawa nitong daliri ay nadagdagan ng isa.

Hindi naman na masakit dahil kung tutuusin ay mas malaki pa din talaga ang kay Ethan doon, halos dina nga ako makalakad nong unang beses naming ginawa iyon, kaya tuloy nasa buong kwarto lang ako pero imbes na magpahinga ay naulit at naulit pa din iyon.

"Ahhh! Ang sarap, Ethan." bulalas ko habang kagat-kagat ang balikat niya. Mabilis niya akong pinatalikod at hinawi lang ang suot kong panty at napapikit nalang ako ng maramdaman ko siya sa loob ko. Hindi nako nagreklamo pa, wala na din naman ang gutom ko at tanging nararamdaman nalang ng katawan ko ay init nalang. Matapos naming gawin iyon ay hinalikan niya ako.

"I'm sorry, I really can't resist you. I promise makakapagpahinga kana pagbalik natin sa bahay." sabi niya at napasimangot ako.

"Ibig bang sabihin pagbalik natin sa Pilipinas mawawalan kana ng oras sa akin?" tanong ko at umiling siya.

"No. My time and my attention still yours, walang magbabago. I just want you to rest, masyado kitang pinagod dito." natawa naman ako at niyakap siya.

"Nag-enjoy naman ako. Kahit hindi ito ang inaasahan kong mangyayari sa atin." tumango ito at nangunot ang noo ko ng may magdoorbell.

"Sino yon?" tanong ko.

"Nag-order nako ng food bago kita kinulit." natatawa niyang sabi at pinaningkitan ko siya ng mata ko, pasaway talaga. Kumain na nga kami ng inorder niya bago namin inayos ang mga gamit namin dahil maya-maya na ang flight namin pabalik.

Tiningnan ko siya habang busy ito sa pagkain niya. Naalala ko naman ang unang gabi naming magkakilala sa bahay namin, yung engagement party naming dalawa. Hindi ko talaga naimagine kahit isang beses na makikita ko ang napakaganda niyang ngiti at napakasarap sa tainga niyang pagtawa dahil buong party lang naman siyang nakasimangot.

Pero ngayon iba na, pwede ko na siyang halikan kahit kailan ko gusto at tinatanggap niya iyon ng walang angal.

"Ethan..." to test my theory, lumapit ako para idampi ang labi ko sa kaniya, at nong tumigil ako para ibalik ang atensyon ko sa pagkain ay hinawakan nito ang wrist ko.

"Not so fast." hinila niya muli ako paupo sa kaniya at napangiti ako ng halikan niya ako, at niyakap ko ang kamay ko sa kaniya habang palalim iyon ng palalim.

BILLIONAIRE SERIES4: ARRANGED MARRIAGE TO MY ENEMY: ETHAN HARRIS MONTELLOWhere stories live. Discover now