Nghe tám chữ Jennie nhận xét, Kim Taehyung bước đến trước mặt cô, nhìn xuống một hộp cơm khác bên cạnh.
Jennie lấy đũa chỉ chỉ: "Vừa rồi em bảo Lee Jin mua thêm một suất, chuẩn bị sẵn chờ anh xong việc thì về ăn. Không ngờ hôm nay anh họp nhanh như vậy. Vừa đúng lúc thức ăn vẫn còn nóng, anh phải cẩn thận đấy, còn hơi nóng."
Kim Taehyung nhìn cô ngồi trên ghế sofa ăn một bữa cơm đơn giản của nhân viên mà nét mặt lại vô cùng thỏa mãn.
"Thật sự ngon như vậy sao?" Anh khẽ cười hỏi.
Jennie nghiêm túc gật đầu: "Vâng. Chẳng trách có nhiều người chen chúc muốn được vào Kim thị làm việc. Đến cả bữa ăn tiêu chuẩn của nhân viên mà cũng ngon như vậy, có thể thấy các công ty khác tuyệt đối không theo kịp những đãi ngộ kiểu này!"
Cô vừa ăn vừa ngước lên nhìn anh.
Anh mặc bộ âu phục màu đen, đã thay bộ đồ có chút xộc xệch đêm qua. Anh đứng trong phòng làm việc trông thật sáng sủa đẹp mắt ưa nhìn.
Kim Taehyung cầm hộp đồ ăn lên ngồi bên cạnh cô, đảo mắt nhìn dáng ăn của cô mà khẽ cười không nói gì, ngồi ăn cùng cô.
Cửa phòng làm việc đang khép kín, nếu không, bất kỳ ai nhìn thấy cảnh này cũng sẽ rơi cằm vì kinh sợ.
Tổng Giám đốc - boss của Tập đoàn Kim thị không chỉ hoãn cuộc họp hạng mục vài trăm tỷ đô, mà còn thong dong bình tĩnh ngồi trên sofa trong phòng làm việc cùng ăn suất cơm nhân viên với bà Kim. Thi thoảng anh còn gắp thịt xào cho cô, vừa gắp vừa nói: "Em thích thì để anh gọi Lee Jin lấy thêm một suất nữa."
"Không cần đâu. Chừng này là đủ rồi, ăn nữa thì lại mập mất."
"Em mập anh vẫn thích, lo gì."
"Không được không được. Em no rồi, bụng muốn căng ra rồi..."
"Không ăn khoai tây thái chỉ nữa sao?"
"... À, vậy em ăn vài miếng nữa."
"Có muốn ăn đậu hũ chiên không?"
"..."
Sau khi ăn xong, phòng Thư ký gọi vào đường dây nội bộ thông báo có quản lý của công ty đối tác muốn gặp Tổng Giám đốc Kim.
Jennie không muốn quấy rầy công việc hàng ngày của anh, liền đứng dậy đẩy cửa đi vào phòng nghỉ.
Cô mới bước vào một bước đã nghe Kim Taehyung đứng bên ngoài nói: "Tối hôm qua em ngấm mưa, đi tắm nước nóng rồi ngủ một giấc đi. Anh hết bận sẽ vào gọi em."
Jennie giơ tay về phía sau làm dấu OK rồi đi vào phòng nghỉ.
Trước đây cô đã từng vào phòng nghỉ của anh. Lần đó cô chạy đến là vì muốn dụ dỗ anh trở về Ngự Viên.
Đã lâu như vậy rồi nhưng hôm nay Jennie mới có tâm trí ngắm nhìn chỗ nghỉ của anh. Ở đây cũng được trang trí theo phong cách tối giản với tông lạnh như ở Quốc tế Oran.
Phong cách trang trí ở Ngự Viên là có ông nội Kim tham gia cùng. Còn Quốc tế Oran và phòng nghỉ này lại có thể nhìn ra rõ ràng phong cách của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanfictionBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...